Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay

Nâu tây sáng là một trong những màu tóc đẹp thời thượng giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung năng động. Dưới đây là tổng hợp những màu tóc nâu tây đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

Nâu tây sáng là màu gì?

Đây là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến được nhiều người yêu thích với ưu điểm nổi bật...Màu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc pha trộn gam màu nâu trầm với các màu khác, mang đến sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 1

Nâu tây sáng có cần tẩy tóc không?

Nâu tây sáng là một trong những màu tóc hiếm bạn không phải trải qua quá trình tẩy tóc. Chính vì vậy, để giữ tóc được bền màu bạn cần có chế độ chăm sóc tóc phù hợp để tóc luôn mềm mại suôn mượt.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 2

Vì sao tóc màu nâu tây sáng lại được ưa chuộng?

- Màu tóc này phù hợp với mọi tông da làm da mặt bạn trở nên sáng hơn đó. Vì vậy hãy lựa chọn ngay màu tóc này để làm mới bản thân thêm trẻ trung quyến rũ.

- Màu tóc này không quá hại tóc và giữ màu khá bền. Với tính bền màu cao, tóc vẫn sẽ giữ được tông màu ổn định dù đã qua một thời gian dài.

- Với màu tóc này bạn có thể thỏa sức tự tin với mọi kiểu tóc dù là ngắn hay dài, thẳng hay xoăn.

Bảng màu tóc nâu tây sáng

1. Nâu tây sáng

Đây là một trong những màu tóc nổi bật chưa bao giờ hết hot trong làng thời trang tóc hiện nay. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ cá tính, trẻ trung, phù hợp với mọi làn da.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 3

2. Nâu tây sáng ánh rêu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu nâu truyền thống và màu rêu hiện đại, cá tính mang lại vẻ đẹp hài hoà, dù không quá nổi bật. Nâu tây sáng ánh rêu có thể phù hợp với mọi làn da và có thể tôn lên những điểm sáng trên gương mặt của bạn.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 4

3. Nâu tây sáng khói

Đây là một màu tóc thời thượng giúp bạn thể hiện sự cá tính cùng phong cách mạnh mẽ riêng biệt săn đón cuồng nhiệt. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật màu nâu tây sáng khói chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 5

4. Nâu tây sáng highlight

Đây là một trong những màu tóc vô cùng sành điệu, được giới trẻ yêu thích bởi nó mang đến sự trẻ trung và cá tính. Màu tóc này có phần nổi loạn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 6

5. Nâu tây ánh sáng vàng

Đây là gam màu phù hợp với người trẻ trung, ưa thích cá tính mạnh mẽ và phong cách hiện đại. Sự pha trộn giữa màu nâu tây cùng chút ánh vàng thể hiện sự sáng tạo, bí ẩn, thú vị và có thể thu hút mọi sự chú ý.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 7

6. Nâu tây sáng ánh đỏ

Đây là mẫu màu tóc quốc dân, phù hợp với nhiều làn da châu Á. Màu nâu tây trầm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật dưới ánh nắng mặt trời.

Với những bạn gái cá tính nhưng muốn sở hữu màu tóc này thì có thể biến tấu kết hợp chút highlight để giúp mái tóc thêm phần cuốn hút, ấn tượng.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 8

7. Nâu tây sáng ánh tím

Đây là màu tóc vẫn luôn chiếm được trái tim của giới trẻ nói chung và các bạn nữ nói riêng. Tuy không quá nổi bật như các màu nhuộm khác nhưng dưới ánh nắng mặt trời, nâu tây sáng ánh tím lại rất bắt sáng, mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 9

8. Nâu tây sáng ombre

Màu nâu tây sáng Ombre hiện đang dẫn đầu bảng màu nhuộm tóc được giới trẻ yêu thích. Màu tóc này mang đến một tông màu ấn tượng, đầy vẻ cá tính. Bên cạnh đó, mẫu màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc từ ngắn cho đến dài, xoăn, thẳng.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 10

9. Nâu tây sáng ánh xám

Nâu tây sáng ánh xám là một trong những gam màu tóc phá cách dành cho các cô nàng cá tính và năng động. Đây là mẫu tóc không quá kén da và phù hợp với mọi kiểu tóc. Màu tóc này khi xuất hiện dưới ánh nắng mặt trời sẽ trở nên nổi bật và vô cùng trẻ trung.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 11

10. Nâu tây sáng ánh hồng

Nâu tây sáng ánh hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ thích làm mới nổi bật mái tóc của mình. Tông màu này khá trung tính hứa hẹn mang đến cho bạn diện mạo dịu dàng mà không kém phần nổi bật. Chính vì vậy đây là tông màu hot nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đồng hành cùng mái tóc hợp thời trang của mình.

Nâu tây sáng: Màu tóc đẹp trẻ trung, tôn da thời thượng hot nhất hiện nay - 12

Chăm sóc tóc nhuộm màu nâu tây sáng đúng cách

Để mái tóc luôn bền màu và suôn mượt bạn nên quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Cụ thể như sau:

Gội đầu sau khi nhuộm ít nhất 3 ngày

Để thuốc nhuộm có thời gian bắt vào tóc thì bạn không nên gội đầu ngay khi vừa mới nhuộm xong. Vì vậy để sau khoảng 2-3 ngày hãng gội đầu và nên sử dụng loại dầu gội ít chất tẩy rửa để giữ màu tóc lâu bền.

Thường xuyên dưỡng tóc

Do tác động của hóa chất, nhiệt độ môi trường nên xác sợi tóc có xu hướng yếu đi. Bạn nên sử dụng các dưỡng chất như ủ tóc hay dầu xả để dưỡng tóc luôn mềm mượt chắc khỏe.

Hạn chế để tóc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Tóc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng sẽ bị xơ rối, chẻ ngọn, nhanh bay màu. Do đó, khi ra đường bạn nên đội mũ để bảo vệ mái tóc hoặc cột gọn tóc lên nhé.

Hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ cao

Dưới tác động của nhiệt độ cao sợi tóc sẽ bị khô, yếu dần đi và dẫn tới tình trạng gãy rụng. Vì vậy chỉ nên thấm tóc bằng khăn bông và để tóc khô tự nhiên là tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc nâu tây sáng đẹp trẻ trung và tôn da. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp với vẻ đẹp và cá tính của bản thân.

Nâu khói trầm: Màu tóc trẻ trung tôn da dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)