Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc nam đẹp trẻ trung với nhiều biến tấu mới lạ phù hợp với các gương mặt. Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc undercut Hàn Quốc đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc undercut ngắn Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc với tạo kiểu cắt ngắn, phần mái để vuốt ngược ra phía sau giúp tôn lên nét hài hòa của gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động. Kết hợp thêm các màu sáng để trở nên trẻ trung và tự tin mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 1

2. Tóc Undercut xoăn Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc dành cho bạn nam thích phong cách trẻ trung và đáng yêu. Với tạo kiểu đơn giản với phần tóc mái được uốn xoăn tròn và phía sau đuôi cắt tỉa gọn gàng. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với tất cả mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt vuông cho đến mặt dài đều có áp dụng.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 2

3. Tóc Undercut Quiff Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc có nhiều biến tấu độc đáo và hài hòa giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ giúp nâng tông làm nổi bật hơn mái tóc của bạn.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 3

4. Tóc Undercut 7/3 Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc được tạo kiểu ngắn đặc trưng với phần tóc 2 bên không cắt quá sát da đầu giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt bạn nam trông thanh thoát hơn. Kết hợp màu nhuộm sáng giúp đảm bảo hình tượng của bạn sẽ càng tăng thêm vẻ điển trai và manly hơn đấy nhé!

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 4

5. Tóc Undercut mái ngố Hàn Quốc

Kiểu tóc này đã được biến tấu đáng kể theo thời gian để phù hợp với khuôn mặt người Hàn và theo kịp xu thế thời trang của thế giới. Điểm nhấn của kiểu tóc này đó là mái ngố giúp tạo dựng mang nét riêng biệt, đôi khi vẫn xuất hiện những đường kẻ vạch vô cùng nổi bật.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 5

6. Tóc undercut uốn Hàn Quốc

Kiểu tóc này dường như không còn quá xa lạ đối với các bạn nam. Sở hữu kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài nam tính và vô cùng lịch thiệp. Tùy theo khuôn mặt mỗi người để có những biến tấu phù hợp.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 6

7. Tóc Undercut vuốt ngược

Đây là kiểu tóc luôn được rất nhiều các chàng trai yêu mến đặc biệt. Sở hữu kiểu tóc này tạo cho các chàng một vẻ ngoài bảnh bao, cá tính và rất manly nữa nhé.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 7

8. Tóc Undercut Hàn Quốc 2 mái

Đây là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay mang lại phong cách thời thượng cá tính cho các chàng trai thời hiện đại. Kiểu tóc này luôn được nhiều chàng trai lựa chọn vì sự mới lạ độc đáo, khéo léo và tinh tế khi tôn lên những đường nét cuốn hút trên gương mặt điển trai sẵn có của các chàng.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 8

9. Tóc Undercut Hàn Quốc mái rủ

Đây là một mẫu tóc được đông đảo bạn nam biết đến vì được rất nhiều ngôi sao lăng xê. Kiểu tóc này được cắt ngắn tạo kiểu kết hợp với phần mái rủ giúp tôn lên nét lịch lãm và sang trọng.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 9

10. Tóc Undercut Hàn Quốc cho mặt tròn

Kiểu tóc này mang lại cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. Sở hữu kiểu tóc này giúp che đi gương mặt một cách khéo léo, bên cạnh đó còn tôn lên nét manly và thu hút ánh nhìn từ phái nữ.

Kiểu tóc undercut Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp nam tính hot nhất hiện nay - 10

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc Undercut Hàn Quốc đẹp được yêu thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

10 kiểu tóc nam ngắn mặt tròn nam tính phong cách hot nhất hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)