Master Đỗ Tiểu My mang vẻ đẹp Sexy Lips chinh phục giám khảo quốc tế

Một sự kiện trọng đại trong giới phun xăm đã được diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10 đến ngày 12/12/2022 - PMU Asia Beauty Festival 2022.

Sự kiện quy tụ những bậc thầy phun xăm thẩm mỹ hàng đầu thế giới cũng như tạo ra sân chơi để “cao thủ” phun xăm sẽ thi đấu, giao lưu và chọn ra những cái tên vàng trong "làng xăm biz". Master Đỗ Tiểu My đã ghi dấu ấn đặc biệt qua vòng thi phun môi trên người thật của mình và xuất sắc đoạt giải quán quân.

Bước đến đài vinh quang trong cuộc thi làm đẹp hàng đầu

Cái tên Đỗ Tiểu My hiện nay đang nhận được nhiều sự chú ý từ giới chuyên môn cũng như những người yêu thích làm đẹp. Với giới chuyên môn, My gây ấn tượng mạnh bởi kỹ thuật phun xăm điêu luyện và lối tư duy màu sắc tốt - những yếu tố quyết định nên tác phẩm của người nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ.

Master Đỗ Tiểu My mang vẻ đẹp Sexy Lips chinh phục giám khảo quốc tế - 1

Master Đỗ Tiểu My (bên phải) tại PMU Asia Beauty Festival 2022

Từ cách pha mực và di chuyển kim lướt trên môi của Master My cho thấy độ chín muồi trong kỹ thuật và thái độ trân trọng nét đẹp. Được biết trước thềm cuộc thi, My đã sở hữu cho mình vốn kinh nghiệm dày dặn tích lũy từ quá trình làm việc, tiếp xúc với khách hàng nên hiểu rõ trạng môi của mẫu và biết phun môi thế nào để vẫn giữ được form dáng nhưng vẫn tôn lên vẻ rạng rỡ riêng biệt cho đôi môi khách hàng.

Master Đỗ Tiểu My mang vẻ đẹp Sexy Lips chinh phục giám khảo quốc tế - 2

Và nỗ lực nào cũng được đền đáp xứng đáng khi My được vinh dự nhận giải Quán quân trong Phun môi trên người thật tại PMU Asia Beauty Festival 2022. Một chiến thắng thuyết phục với hình ảnh đôi môi căng mọng, màu môi thời thượng và tôn lên được làn da vốn có của người mẫu.

Bằng cái tâm với nghề

Tại PMU Asia Beauty Festival 2022, My đã hòa chung nguồn năng lượng của những con người xuất chúng, học những bài học đỉnh cao, lắng nghe chia sẻ từ hội đồng Master giám khảo đến từ các nước phát triển mạnh ngành làm đẹp như Thái Lan, Đức,... Để chuẩn bị cho sự kiện này, bản thân My đã luyện tập đa dạng những kỹ năng, tìm hiểu các xu hướng làm đẹp mới để tham gia với phong thái tốt nhất.

Master Đỗ Tiểu My luôn được biết đến bởi sự tận tâm khi thực hiện phun xăm như kiến tạo một tác phẩm nghệ thuật. Chính vì điều đó mà “tác phẩm” của My đã gây nên tiếng vang lớn trong khuôn khổ cuộc thi. My chia sẻ “Ngay từ việc tìm kiếm mẫu cho kỳ thi lần này đã vô cùng gian truân, gần sát ngày thi mẫu của My cần phải đổi gấp. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên My đã biết mình phải làm thế nào để nâng cao vẻ đẹp với kỹ thuật Sexy Lips "độc chiêu" của My cho đôi môi này.”

Master Đỗ Tiểu My mang vẻ đẹp Sexy Lips chinh phục giám khảo quốc tế - 3

Master Đỗ Tiểu My tiến hành phun môi

Không quá khuôn mẫu và tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản của từng tác phẩm, với chiến thắng lần này: “Sau khi khử thâm lần một, không thể làm đều màu môi, My đã tiến hành khử một lần nữa để trả đôi môi lại màu sắc vốn có của nó. Tiếp theo đó là tiến hành kỹ thuật phun môi Sexy Lips với màu sắc phù hợp cho làn da bạn người mẫu như vậy mới đúng chuẩn đẹp tự nhiên Trong - Mỏng - Mịn mà My hay Lauber LUV Beauty Academy luôn hướng đến.”

Và Hội đồng Ban giám khảo Việt Nam và quốc tế đều bị chinh phục bởi đôi môi không tì vết của bạn mẫu và đem lại chiến thắng cho Master Đỗ Tiểu My. Đặc biệt cô Veronika Fleiser vô cùng ấn tượng khi My đã quyết định chọn màu sắc vô cùng ấn tượng cho phần thi của mình, tạo điểm nhấn khác biệt nhất, khẳng định chất riêng.

Kỹ thuật phun môi Sexy Lips mang đến vẻ đẹp trong suốt mịn màng cùng lớp màu mực mỏng đều trên môi hiện nay đang thịnh hành. Với kỹ thuật dùng mực organic sẽ thể hiện màu môi đẹp nhất mà không để lộ viền hay bất kỳ dấu hiệu phun nào, như thể đôi môi tự nhiên nhất của bản thân.

Master Đỗ Tiểu My mang vẻ đẹp Sexy Lips chinh phục giám khảo quốc tế - 4

Và chiến thắng với tâm làm nghề

Chính vì sự tự nhiên của kỹ thuật này mà My quyết định dùng nó "xuất chinh". Mỗi một bước thực hiện, dù cho khách hàng hay người mẫu tại các cuộc thi, My luôn tận tâm hết mình để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất, chân thật nhất cho mỗi người. Cái tên Matser Đỗ Tiểu My đã thật sự tỏa sáng trong lòng giới chuyên môn và sự tin tưởng trong lòng những ai yêu quý cái đẹp tìm đến My.

Khép lại sự kiện với nhiều cơ hội để tất cả gặp mặt, học hỏi, nâng cao tay nghề cùng chiến thắng của mình sẽ là động lực Master Đỗ Tiểu My mang ngành phun xăm tiến xa hơn và mang kỹ thuật tay nghề của mình “thổi hồn” vào vẻ đẹp Việt.