Mẹ hai con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ sữa đậu nành, nước rau quả

Một trong những cách giúp các chị em giữ được vóc dáng thon gọn mặc dù đã trải qua sinh nở, đó chính là lên kế hoạch ăn uống, đặc biệt tập trung uống nước rau quả, sữa đậu nành.

Dưới đây là chia sẻ của bà mẹ hai con Ngô Tốc Linh (Trung Quốc), mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng vạn người mê.

Cô khá tự tin khi chia sẻ hình ảnh mặc bikini của mình trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng nghĩ Ngô Tốc Linh vẫn còn con gái, thậm chí là mười tám, đôi mươi.

Mẹ hai con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ sữa đậu nành, nước rau quả
Mặc dù đã 2 con nhưng cô vẫn luôn giữ được vóc dáng chuẩn.

Ngô Tốc Linh cho biết, đối với cân nặng cô chỉ cho phép lên xuống trong vòng 3kg. Khi vượt qua con số đó cô sẽ lập tức vào chế độ ăn kiêng ngay. Cùng đọc và tham khảo cách giữ dáng của cô ấy nhé. 

Nước rau quả thải độc 

Sự lựa chọn của rất nhiều chị em khi muốn giảm cân hiệu quả đó là uống nước ép rau để thải độc, Ngô Tốc Linh cũng vậy thực hiện công thức này cô đã giảm được 16kg trong vòng 6 tháng. Hiện tại, mặc dù đã sở hữu thân hình vạn người mê nhưng cô vẫn giữ thói quen này. 

Khi cân nặng tăng lên bà mẹ hai con sẽ áp dụng uống nước ép từ những loại rau củ chứa nhiều chất xơ. Bên cạnh đó, bữa tối của cô cũng được thay bằng nước ép, duy trì thói quen này giúp cô giảm cân nhanh chóng mà không sợ mệt hoặc có những triệu chứng khó chịu nào. 

Mẹ hai con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ sữa đậu nành, nước rau quả
Với mẹo này, bạn sẽ cải thiện được vóc dáng nhanh chóng. 

Loại trái cây được cô dùng nhiều nhất chính là dứa, kiwi, táo, cần tây, cà rốt, cà chua, cải ngọt thỉnh thoảng cô cho thêm ít hạt lanh để tạo cảm giác no. Hoặc nếu như bạn không yêu thích mùi vị của rau, thì có thể cho thêm miếng gừng sẽ dễ uống hơn.

Đậu nành không đường 

Ngô Tốc Linh thường ăn tập trung vào bữa trưa, bữa tối ăn rất ít. Bên cạnh đó cô sẽ uống thêm một ly đậu nành đặc không đường. Điều này giúp cô hạn chế được việc ăn quá nhiều, tránh trường hợp vượt quá lượng calo cho phép.

Mẹ hai con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ sữa đậu nành, nước rau quả
Uống đậu nành không đường không chỉ cải thiện cân nặng mà còn giúp làn da đẹp hơn. 

Nước nho kết hợp trái cây

Ngô Tốc Linh thường uống nước ép nho kết hợp trái cây. Đặc biệt cần lưu ý đó là lúc chế biến bạn cần giữ cả vỏ và hạt nho nhé, đây là thành phần giúp chống oxy hóa cho làn da hữu hiệu. 

Mẹ hai con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ sữa đậu nành, nước rau quả
Kết hợp công thức giúp ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. 

Với sự kết hợp của nho và trái cây cung cấp được chất xơ và vitamin, không chỉ duy trì được vóc dáng thon gọn mà còn cải thiện được tình trạng da tránh thâm sạm hay không đều màu.

Cô chia sẻ công thức: 1 chùm nho, 3 - 5 lát dứa, 1 quả cà chua, 2 thìa mật ong cuối cùng là 200ml nước lọc, như vậy là bạn đã có được loại nước uống cải thiện được da với dáng rồi.

Công thức 7 detox giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể ngay tại nhà.

Để có được một vóc dáng tuyệt đẹp và làn da hoàn hảo, không tì vết bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng và thực hiện chế độ ăn kiêng phù hợp. Với những công thức trên có thể giúp bạn cải thiện được số đo 3 vòng và giúp làn da của mình ngày càng mịn màng hơn. Hãy bắt đầu từ bây giờ để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ lâu nhé!

Ảnh: Nguồn: woman.tvbs

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại nhé!

6 thực phẩm dưỡng nhan tốt nhưng dùng nhiều dễ khiến cơ thể “bốc mùi”

Một số loại thực phẩm bạn ăn hằng ngày có công dụng giúp cải thiện làn da và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt bên cạnh việc giúp làm đẹp da thì những loại thực phẩm này khi bạn ăn quá nhiều sẽ tạo ra mùi cho cơ thể:

- Cà phê

Không chỉ giúp bạn tỉnh táo để làm việc mà còn giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Song những đồ uống chứa nhiều caffein luôn khiến cho nước tiểu có mùi đặc trưng khó chịu, kèm theo đó là tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh hơn. Không chỉ thế, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng. 

- Bông cải xanh

Đây là loại thực phẩm giúp dưỡng nhan và giữ vóc dáng hiệu quả vô cùng. Tuy nhiên, khi tiêu thụ quá nhiều cơ thể bạn sẽ có mùi khó chịu vì trong bông cải có chứa nhiều lưu huỳnh, hợp chất này có mùi như trứng thối.

>> Xem chi tiết!