Medic Skin - Hệ thống thẩm mỹ viện y khoa đẳng cấp

Thẩm mỹ viện Quốc tế Medic Skin sở hữu không gian sang trọng, đội ngũ bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tối tân hiện nay.

Thẩm mỹ viện Medic Skin – 10 năm 1 chặng đường

Medic Skin ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa.  Medic - viết tắt của từ Medical, nghĩa là y khoa, với tiêu chí phát triển hệ thống thẩm mỹ chuẩn y khoa uy tín tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Medic Skin đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ tiêu chí khắt khe đảm bảo an toàn của Bộ Y tế, Medic Skin - Cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Medic Skin - Hệ thống thẩm mỹ viện y khoa đẳng cấp - 1

Medic Skin – Hệ thống thẩm mỹ viện y khoa đẳng cấp

Với mong muốn mang tới một mô hình spa thẩm mỹ chuẩn y khoa (medical) và luôn lấy an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tất cả sản phẩm được Medic Skin sử dụng hoàn toàn là dược mỹ phẩm cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng quy trình chăm sóc điều trị đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, Medic Skin còn sử dụng công nghệ máy móc, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái trong quá trình làm đẹp cũng như sau khi phục hồi.

Medic Skin - địa chỉ chăm sóc da uy tín

Với tiêu chí “Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo mang lại giá trị đích thực cho mọi người”, khi đến với Medic Skin khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự khác biệt về đẳng cấp chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm và tu nghiệp ở các nước tiên tiến trên thế giới, mà khách hàng còn được tận hưởng những phút giây “thiên đường” về dịch vụ làm đẹp ở đây.

Medic Skin - Hệ thống thẩm mỹ viện y khoa đẳng cấp - 2

Không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Medic Skin, khách hàng sẽ gạt đi nỗi lo về làn da bị mụn, lão hóa, tàn nhang, thâm nám hay sạm đen… Các dụng cụ chuyên dụng, máy móc tiên tiến hiện đại, kỹ thuật xử lý tài tình, công nghệ trẻ hóa xóa nhăn tiên tiến Therapy 6D cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu sẽ giúp khách hàng “xóa tan” những khuyết điểm về làn da, thay vào đó là làn da tươi trẻ, sáng mịn, săn chắc và không tì vết. Đặc biệt, những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc, trẻ hóa xóa nhăn tại Medic Skin không xâm lấn, không gây tổn thương, không gây bất kỳ phản ứng phụ nào, đảm bảo sự an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Medic Skin cam kết sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ cũng như đáp ứng đòi hỏi khắt khe của mỗi khách hàng. Medic Skin luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 64 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM

Cơ sở 3: 515A Nguyễn Tri Phương, phường 8, Q.10, Tp. HCM

Cơ sở 4: 528 Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên

Cơ sở 5: 64 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh.

Cơ sở 6: 140B Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Mọi thông tin cần hỗ trợ liên hệ hotline: 0369.258.999

Facebook: https://www.facebook.com/medicskinvietnam/