MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp

Thương hiệu MQ Skin đã tổ chức một sự kiện quy mô lớn tại khách sạn Rex với sự tham gia của hàng trăm khách mời, đối tác và đông đảo hệ thống công ty.
Chia sẻ

Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền dù tình hình sức khỏe không đảm bảo nhưng vẫn cố gắng mang đến sự bùng nổ và chỉn chu nhất cho sự kiện trọng đại của công ty.

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 1

Nữ doanh nhân chia sẻ, tiêu chí kinh doanh của MQ Skin trước nay chưa từng thay đổi, đó là “Đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”. Đó là lý do vì sao những sản phẩm của MQ Skin vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 2

Tại sự kiện, Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền cũng giới thiệu tới mọi người bộ siêu phẩm hỗ trợ điều trị nám bao gồm 5 sản phẩm của MQ Skin. Đây là bộ sản phẩm được chuyển giao công nghệ tiên tiến cùng với những thành phần nhập khẩu từ châu Âu. Ngoài ra diện mạo của bộ sản phẩm với sắc xanh ngọc ngọt ngào cũng là điểm nhấn ấn tượng của dòng sản phẩm lần này.

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 3

Nhiều năm qua, với sự đáp ứng nhu cầu cũng như thấu hiểu được làn da của phụ nữ Việt, có lẽ đó chính là chìa khóa giúp MQ Skin ngày càng thăng hạng trong thị trường mỹ phẩm Việt và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Linh - Trưởng khoa Hóa dược Đại học Thành Đô đã có buổi thuyết trình, cung cấp những thông tin chi tiết về từng thành phần và công dụng của sản phẩm.

Nói về đặc điểm nổi trội, của bộ sản phẩm MQ Skin mới này chính là không chỉ giúp dưỡng, chăm sóc và hỗ trợ tái tạo da từ bên ngoài mà còn nuôi dưỡng, phục hồi từ bên trong, mang lại lợi ích về nhan sắc lẫn sức khỏe cho người dùng.

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 4

Từ khi thành lập đến nay, MQ Skin luôn kiên trì với sứ mệnh đem lại những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn nhan sắc phù hợp, chất lượng nhất cho mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Được biết, chuỗi hệ thống shop và phân phối mỹ phẩm cao cấp MQ Skin đã sở hữu hàng loạt đại lý trải dài từ Bắc tới Nam và các nước lân cận như Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Singapore...

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 5

MQ Skin đã từ một tân binh trong ngành mỹ phẩm trở thành một đế chế, thương hiệu làm đẹp uy tín trên thị trường, phân phối những sản phẩm làm đẹp đa dạng, phù hợp mọi loại da, lứa tuổi cho hàng triệu phụ nữ.

MQ Skin ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho phái đẹp - 6

Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền, CEO Đỗ Minh Quân cùng đội ngũ MQ Skin hy vọng, bộ siêu phẩm hỗ trợ điều trị nám công nghệ châu Âu này sẽ tiếp tục trở thành điểm sáng, nhận được sự ưu ái của khách hàng, đồng hành cùng chị em trên con đường “tự tin với làn da không tuổi”.