Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa

Công nghệ làm đẹp liên tục phát triển, máy rửa mặt được xem là thứ không thể thiếu với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Sử dụng máy rửa mặt không chỉ để làm sạch mà phái đẹp còn mong muốn nhiều hơn thế khi nhiều công nghệ mới và các chức năng giá trị được tích hợp ngay trong một chiếc máy nhỏ bé.
Chia sẻ

Là một sản phẩm sáng tạo tới từ Canada, áp dụng tất cả những công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 đem đến trải nghiệm vô cùng “ngoài tiệm”, không kém các liệu trình chăm sóc da ở Spa. 

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 1

Crenot Nia P5 - Máy rửa mặt massage công thái học

Vượt trội so với tất cả các dòng máy trên thị trường, máy rửa mặt massage Crenot Nia P5 được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu về thiết bị làm đẹp để tạo ra một thiết kế nâng cấp hoàn toàn mới với đầu vát cong, bề mặt silicone kép ôm trọn mọi đường nét khuôn mặt. Thiết kế này làm tăng rõ rệt hiệu quả trải nghiệm rửa mặt sạch sâu, giúp da sáng hồng, tươi trẻ.

Ngoài ra, những điểm khó làm sạch trên khuôn mặt như: kẽ mũi, cằm, chân tóc, sau tai sẽ không còn là nỗi lo lắng của chị em khi Crenot Nia P5 có thể thực hiện dễ dàng bằng đầu vát cong thu nhỏ chuyên dụng với góc độ cực kỳ vừa phải.

Mặt sau máy được thiết kế đặc biệt với những đường gân nổi phân tán, bo cong với chức năng massage nâng cơ ôm trọn mọi đường nét trên khuôn mặt, vùng cổ, cằm, thái dương,... 

Thiết kế công thái học S-Design này được hãng Crenot chăm chút tới từng trải nghiệm sử dụng của người dùng khi tạo ra một đường cong với góc độ hoàn hảo vừa vặn với khuôn bàn tay. Thiết kế này vừa giúp dễ dàng làm sạch sâu mọi góc độ, điểm khuất, khe góc cạnh trên khuôn mặt, vừa tạo một cảm giác thật dễ chịu trong cả quá trình làm đẹp của chị em chúng mình.

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 2

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 3

Bề mặt máy được bao phủ tới 4030 đầu silicone siêu mềm có độ dài 0.7mm, kích thước hoàn hảo để mang lại cảm giác dễ chịu nhưng vẫn đạt hiệu quả làm sạch sâu tối ưu.

Thiết kế theo dạng ma trận phức hợp với nhiều đầu kích cỡ lớn, nhỏ tạo ra vòng xoáy rung tăng cường khiến chế độ làm sạch của máy đạt được hiệu quả cao nhất. Chị em chắc chắn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, các lỗ chân lông được làm sạch tận gốc vì tác động sâu của máy khi rửa mặt massage mỗi ngày.

Công nghệ Ultra Hygenic S-Sonic với tần số rung siêu thanh làm sạch tận gốc

Ngoài thiết kế công thái học, máy rửa mặt mini Crenot Nia P5 còn sở hữu công nghệ Ultra Hygenic S-sonic tạo ra tần số rung siêu âm 8000 vòng/phút tương đương với công nghệ T-Sonic Cleansing trên máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 “thần thánh” một thời. Sóng âm tạo nên cường độ rung liên tục truyền tới ma trận 4030 gai silicone siêu mềm mịn len lỏi tận sâu trên bề mặt da giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa kể cả ở những vị trí khó nhằn như góc mũi, khe mắt, chân tóc, sau tai,...

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 4

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 5

7 cấp độ rung phù hợp với nhiều loại da

Máy rửa mặt của nhà Crenot có tới 7 Cấp độ rung với cường độ từ 2100 rpm tới 8000 rpm, giúp tác dụng làm sạch sâu, massage, điều hòa và lưu thông máu, phù hợp với mọi đặc tính da.

Máy được nâng cấp tính năng tự động nhớ chế độ sử dụng máy lần gần nhất và tự động ngắt nghỉ sau 3 phút sử dụng liên tục. Điều này đặc biệt thiết thực với những nàng ‘não cá vàng’ khi không phải bối rối lựa chọn lại chế độ.

Crenot Nia P5 được áp dụng công nghệ chống nước hiện đại với tiêu chuẩn lên tới IPX7 cho toàn bộ máy bao gồm cả cổng sạc hở.

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 6

Với những ưu điểm vượt trội, luôn luôn lọt top tìm kiếm trên ứng dụng TikTok, Shopee, Tiki, Lazada, máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 quả là một thiết bị làm đẹp xứng đáng được chị em săn lùng. Máy có thiết kế thẩm mỹ cao với ba màu sắc thời thượng, phù hợp cho mọi sở thích của chị em phụ nữ. Để tiết kiệm được một khoản tiền lớn ra spa, cho bản thân lười thêm chút mà da vẫn đẹp như chăm sóc ngoài tiệm, hãy sắm ngay bé cưng tại đây nha!

Máy rửa mặt massage công thái học Crenot Nia P5 cho trải nghiệm rửa mặt ở nhà mà như ở spa - 7

Sản phẩm được bảo hành chính hãng bởi Công ty Cổ phần SimiGO, một nhà phát triển chuyên nghiệp các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế với hàng loạt sản phẩm đã gây tiếng vang trên thị trường như: máy triệt lông băng lạnh Crenot Graci X3, máy massage mắt nhiệt rung Crenot Erie V2, máy hút bụi cầm tay không dây UNIQ Free A7, nồi chiên không dầu làm nóng 2 vùng Crenot Foodie F15,...

Trung tâm bảo hành chính hãng Crenot bởi SimiGO JSC: 

Hà Nội: 12A - F, Đường CD3, A10 Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy 

TP HCM: 43D Lạc Long Quân, P.5, Q.11 

Website: www.simigo.vn Shopee Mall: SIMI Clinic / SimiGO Flagship Store / SIMI Health Official 

Hotline: 1900-0096