Quy trình chăm sóc sau khi nâng ngực

Để giảm tình trạng nâng ngực bị sưng đau, bầm tím, nhiễm khuẩn,… thì giai đoạn chăm sóc hậu phẫu vô cùng quan trọng. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, nếu chăm sóc không tốt thành quả nâng ngực có thể bị phá hủy, nặng hơn có thể gây ra những biến chứng không đáng có cho sức khỏe.
Chia sẻ

Các mốc thời gian cần nhớ và quy trình chăm sóc sau nâng ngực

Quy trình chăm sóc sau khi nâng ngực - 1

Quá trình chăm sóc sau nâng ngực rất quan trọng

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành gây mê toàn thân để đảm bảo không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho cơ thể. Khi phẫu thuật kết thúc, chị em sẽ có cảm giác hơi đau và nặng ngực. Khi đó, bác sĩ có thể kê thuốc giảm đau, chống viêm, tan bầm tím và kháng sinh dùng trong thời gian đầu.

Bên cạnh việc tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, bạn cũng cần nắm được quy trình sau nâng ngực để đạt hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong đợi.

+ Trong vòng 24h tính từ lúc phẫu thuật xong: Cần phải tiến hành thay băng ngay bởi vết thương vừa phẫu thuật thường sẽ chảy máu và dịch. Thay băng sẽ giúp vết thương được khô ráo nhanh, không bị nhiễm trùng.

Bác sĩ sẽ chỉ định thuốc giúp vết thương nhanh lành, đề phòng nguy cơ nhiễm khuẩn. Đơn thuốc thường kết hợp kháng sinh, kháng viêm và thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc huyết giác. Đây là thuốc thảo dược đầu tay của các chuyên gia thẩm mỹ, có tác dụng giảm sưng đau, tan bầm tím, chống viêm phù nề cực kì hiệu quả, chuyên dùng cho các trường hợp sau phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, độn cằm, nâng ngực....

+ Trong 3-5 ngày đầu: Cần đặc biệt nghỉ ngơi nhiều hơn, không được vận động mạnh, khi nằm nhớ nghiêng đều sang cả hai bên để túi ngực mới đặt không bị lệch. Tránh để dính nước, xà phòng, mỹ phẩm vào ngực ở thời điểm này bởi nước sẽ làm vết thương để tránh nhiễm khuẩn. Đây là thời điểm bạn cảm thấy khó chịu nhất. Bạn sẽ cảm thấy các cơn đau tại vị trí vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể bắt đầu điều chỉnh để thích nghi dần với túi nâng ngực, quá trình hồi phục chính thức bắt đầu.

+ 7 - 10 ngày sau: Luôn phải giữ vết thương khô và vệ sinh lau hàng ngày bằng nước muối sinh lý.

+ Khoảng 3 – 4 tuần sau: Bầu ngực đang trong quá trình hồi phục, các mô mỡ tiếp tục phát triển để ôm lấy túi độn. Giai đoạn này ngực cần được massage nhẹ nhàng, đúng cách để trở nên mềm mại hơn. Lưu ý là chỉ thực hiện massage khi có sự cho phép và theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì khi ngực chưa được hồi phục ở một mức độ nhất định, việc massage có thể làm tổn thương ngực.

+ Sau một tháng phẫu thuật: Hầu hết các cơn đau của ngực biến mất, tổn thương đã hồi phục tương đối. Khi vết thương đã lành lại, thì trong tháng đầu bạn vẫn nên mặc những áo ngực mềm, có tác dụng cố định ngực để ngực ổn định thêm. Không mặc những áo có dây có thể gây vết hằn ảnh hưởng đến tạo hình ngực.

+ Sau 2 tháng trở đi: Bầu ngực đã hết căng cứng, mềm mại và có độ cong tự nhiên như ngực thật.

Thuốc thảo dược không thể thiếu trong giai đoạn chăm sóc sau nâng ngực

Nhờ hiệu quả lâm sàng cao, thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý huyết giác như một điểm sáng, được ứng dụng phổ biến trong phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng ngực hay tiêm filler, chất làm đầy.

Giải pháp giúp tan nhanh bầm tím, giảm sưng đau, mau lành vết thương.

Qua kinh nghiệm đúc kết nghìn năm sử dụng vị thuốc quý huyết giác, các nhà khoa học đã đi sâu vào nghiên cứu vị thuốc quý này và phát hiện ra rằng: Phần chất gỗ màu đỏ nâu ở gốc của các cây huyết giác già cỗi chứa các dược chất có tác dụng tương tự kháng sinh thực vật.

Cụ thể, các dược chất này gồm Saponin steroid, Phenol, Flavonoid,... có tác dụng ức chế kết tập tiểu cầu, chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa, kích thích tuần hoàn máu, tăng tái tạo biểu mô,... Giúp người sau phẫu thuật nhanh tan bầm tím, giảm phù nề, sưng đau, thúc đẩy tế bào lên da non, giúp vết thương mau khép miệng.

Đặc biệt, thuốc thảo dược bào chế từ vị thuốc này có thể dùng kết hợp với kháng sinh trong đơn của bác sĩ để tăng hiệu quả dự phòng và điều trị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, thuốc thảo dược này còn giúp ngực nhanh vào form chuẩn đẹp tự nhiên, rút ngắn thời gian hồi phục, kéo dài độ bền túi ngực, tăng tuần hoàn máu đến vết thương, do đó tăng khả năng tương thích của túi độn và cơ thể sau phẫu thuật.

Thuốc thảo dược được bào chế dưới dạng viên nang, giúp tiện sử dụng, nhanh chóng, đảm bảo hàm lượng dược chất chuẩn, an toàn, dễ mang theo khi đi xa, du lịch.

Sản phẩm là thuốc điều trị, sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới GMP – WHO, là thuốc thảo dược không thể thiếu cho người sau phẫu thuật nâng ngực.

Xem thêm thông tin về thuốc thảo dược được bào chế từ huyết giác (Sản phẩm này là thuốc, không phải thực phẩm chức năng):

Thuốc thảo dược

Long Huyết P/H

Tan bầm tím – Giảm phù nề - Mau lành vết thương

Quy trình chăm sóc sau khi nâng ngực - 2

Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.

Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da, phù nề, sưng đau do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn giao thông, lao động, thể thao hoặc sau phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng".

Cách dùng - Liều dùng:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

Công ty TNHH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

https://longhuyetph.vn/

https://www.facebook.com/longhuyetph

Hotline (Miễn cước): 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng

Lưu ý: Để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, vui lòng chọn tìm mua đúng tên thuốc Long huyết P/H - Liên hệ tổng đài bác sĩ tư vấn chăm sóc 1800 5454 35 để biết thêm chi tiết. Website: https://longhuyetph.vn/