Mũi “hỏng” thì sửa ở đâu đẹp và an toàn?

Biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện nay xảy ra khá phổ biến, đặc biệt ở những cơ sở thẩm mỹ “chui” không đủ điều kiện hoạt động. Vì vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cho bản thân, chị em nên tìm đến những cơ sở uy tín, có cấp phép của Sở ngành y tế. Tuy nhiên, nếu không may dáng mũi lên form không ưng ý hoặc xảy ra các biến chứng không mong muốn. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thêm động lực “sửa” lại mũi hư, lấy lại tự tin, làm lại cuộc đời nhé!
Chia sẻ

Viện chuyên “giải cứu” những ca mũi hỏng

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ V.I.P là địa chỉ sửa mũi an toàn và nhận được nhiều đánh giá cao tại khu vực TP. Hồ Chí Minh cả về chuyên môn lẫn thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Sau gần 10 năm hoạt động cơ sở đã có được sự tin tưởng của khách hàng và thành công thực hiện rất nhiều ca sửa mũi hỏng. Qua đó, giúp chị em có được dáng mũi như mong muốn và nói không với biến chứng.

Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về tình trạng hư hỏng cụ thể của mũi. Sau đó, chọn ra phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng hư hỏng hiện tại của mũi. Những lý do nên chọn sửa mũi hỏng tại Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ V.I.P

● Đội ngũ các y Bác sĩ với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện.

● Trang thiết bị máy móc & Cơ sở vật chất hiện đại, đạt đủ tiêu chuẩn – được cấp phép từ Bộ Y Tế

Mũi “hỏng” thì sửa ở đâu đẹp và an toàn? - 1

VTM V.I.P với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

● Đơn vị hàng đầu về phương pháp sửa mũi phù hợp cho khách hàng các hạng mục như: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-Line, L-Line

● Phòng ốc vô khuẩn, đạt chuẩn an toàn, chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

● Công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ: nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn, rút ngắn thời gian hồi phục, không lo ngại vấn đề biến chứng.

● Đặc biệt được cân chỉnh theo ý muốn trước khi đóng vết khâu.

● Chế độ hậu phẫu chu đáo, hỗ trợ khách hàng đến khi hồi phục hoàn toàn

● Đường mổ siêu nhỏ - thẩm mỹ - tự nhiên - không lộ dấu vết.

● Tư vấn dáng mũi chuẩn phong thủy, đạt đúng tỷ lệ vàng khuôn mặt.

Cảm nhận của khách hàng sau khi nâng mũi sửa lại tại V.I.P

Bích Vân (Khách hàng nâng mũi sửa lại): Sửa mũi được 3 tháng thì xảy ra biến chứng tụt sụn, đầu mũi bị lõm và co rút. Trong lúc đang hoang mang Vân vô tình biết đến V.I.P trên facebook, cô theo dõi một thời gian dài mới quyết định đi sửa lại. “Giờ em thấy rất hài lòng và ưng ý với dáng mũi này, có cơ hội em sẽ giới thiệu người thân bạn bè đi nâng mũi giống em” Vân chia sẻ.

Mũi “hỏng” thì sửa ở đâu đẹp và an toàn? - 2

Bích Vân gặp biến chứng co rút đầu mũi

Phượng Hằng (Khách hàng nâng mũi sửa lại) Ám ảnh mũi lệch, lộ sống suốt một thời gian dài, tìm hiểu qua rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng cô ấy đã quyết định lựa chọn V.I.P như một cái duyên bởi cô tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng nơi đây. "Nếu được chọn lựa lại một lần nữa, em vẫn sẽ đến VIP nâng mũi sửa lại" cô chia sẻ.

Mũi “hỏng” thì sửa ở đâu đẹp và an toàn? - 3

Phượng Hằng lột xác hoàn toàn sau ca phẫu thuật nâng mũi sửa lại

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ V.I.P địa chỉ ở đâu?

Tọa lạc tại 287A Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP.HCM, với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp trong và ngoài nước. Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ V.I.P là cơ sở làm đẹp rất đáng được các chị em an tâm gửi gắm niềm tin. Ngoài ra, tại V.I.P đang diễn ra các chương trình khuyến mãi vô cùng ưu đãi (giảm 50%) dành cho khách hàng sử dụng các hạng mục làm đẹp như: nâng mũi, mắt mí, độn cằm, nâng cung mày, tạo hình môi,...

Phòng Khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ VIP

GP Sở Y Tế: 04317/HCM-GPHĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/vipthammyvien

Website: www.thammyvip.com

Hotline: ..

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM