Viên nội tiết tố Misaki thực sự hiệu quả?

Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp và lưu giữ nét thanh xuân tươi trẻ luôn cần thiết. Việc bổ sung đầy đủ nội tiết tố estrogen là một việc vô cùng quan trọng để duy trì nét xuân thì, nâng cao sức khỏe và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra.
Chia sẻ

Viên nội tiết tố Misaki thực sự hiệu quả? - 1

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều chị em đang săn đón nhiệt tình viên uống nội tiết tố Misaki có nguồn gốc từ Nhật Bản, như một món “bảo bối” không thể thiếu trong việc cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân.

Viên nội tiết tố Misaki có thực sự tốt hay không?

Viên uống bổ sung nội tiết tố Misaki là sản phẩm nội địa Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn TK Pharmaceutical. Được biết viên uống này rất nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản bởi tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ tuổi trưởng thành, thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh thông qua cơ chế bổ sung nội tiết tố estrogen tự nhiên từ thực vật và hoạt hóa quá trình tổng hợp estrogen nội sinh trong cơ thể. Về lâu dài giúp nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ đạt trạng thái cân bằng tốt nhất, từ đó duy trì sức khỏe, sắc đẹp tuổi xuân.

Viên nội tiết tố Misaki thực sự hiệu quả? - 2

Sản phẩm này sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm có tác dụng hữu ích trong việc bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên từ bên trong. Cụ thể các hoạt chất như Punicalagin trong Lựu Nhật Bản, Rosavin trong cây Rễ Vàng được chiết xuất bằng công nghệ siêu Nano giúp hấp thu nhanh chóng hoàn toàn vào cơ thể, phát huy tối đa công dụng dược chất.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra, viên uống Misaki bổ sung hàm lượng estrogen phù hợp giúp tăng cường nội tiết tố nữ. Đồng thời cải thiện khả năng sinh lý ở nữ, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, ngực nở, eo thon, giảm các dấu hiệu lão hóa đáng kể. Các triệu chứng hay xuất hiện ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh được khắc phục khi sử dụng Misaki sau 4 tuần như mệt mỏi, bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, khô hạn kéo dài, giảm ham muốn...

Những ai nên sử dụng viên uống nội tiết tố Misaki?

Viên nội tiết tố Misaki Nhật Bản là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ nội sinh, rất phù hợp với:

- Phụ nữ trưởng thành, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

- Phụ nữ bị giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục.

- Phụ nữ gặp phải các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, muốn hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Các thành phần có trong Misaki có an toàn không?

Để tiếp tục giải đáp viên nội tiết tố Misaki có tốt không, chúng ta cùng xem xét về thành phần. Thành phần chính của viên uống Misaki nội tiết tố đã được các chuyên gia y khoa hàng đầu Nhật Bản và Bộ y tế kiểm định an toàn với sức khỏe người dùng. Cụ thể bao gồm:

- Cây rễ vàng: Chứa hoạt chất quý Rosavin có tính chống oxy hóa và kháng viêm mạnh. Giúp giảm sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể, chống lão hóa, chống trầm cảm. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, khô rát âm đạo, suy giảm chức năng sinh lý nữ. Phục hồi trí nhớ và sự minh mẫn của não bộ, giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Viên nội tiết tố Misaki thực sự hiệu quả? - 3

Cây rễ vàng

- Lựu Nhật Bản: Chứa Punicalagin mang đến tác động kép: Bổ sung lượng estrogen tự nhiên từ thực vật, đồng thời hoạt hóa quá trình tổng hợp esstrogen nội sinh trong cơ thể. Punicalagin thể hiện sự hiệu quả, an toàn vượt trội trong việc phục hồi chức năng sinh lý, sinh dục nữ, trở thành hoạt chất quan trong cho phụ nữ trưởng thành.

- Ngoài ra, Misaki còn chưa thành phần khác rất có lợi cho chị em như: Isoflavones, chiết xuất cúc la mã, chiết xuất quả trinh nữ và chiết xuất Ý dĩ.

Viên nội tiết tố Misaki có ưu điểm gì nổi bật?

So với các sản phẩm khác trên thị trường thì viên uống Misaki có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều chị em đánh giá cao nhờ:

- Sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100%, an toàn, không gây tác dụng phụ.

- Sản phẩm được sản xuất tại một trong những nhà máy hiện đại nhất của Nhật Bản, chiết xuất dựa trên công nghệ siêu nano tiên tiến.

- Cơ chế độc đáo. Vừa hỗ trợ bổ sung lượng hormone estrogen tự nhiên từ thực vật đồng thời kích thích sản sinh estrogen nội sinh. Sử dụng 3 tháng sẽ giúp cơ thể đã tự sản sinh ra estrogen nội sinh, không cần phụ thuộc vào sản phẩm.

- Đối với các dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, hiệu quả sẽ thấy rõ nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Viên nội tiết tố Misaki thực sự hiệu quả? - 4

Sử dụng Misaki bao lâu phát huy hiệu quả?

Viên uống tăng nội tiết tố nữ Misaki liều lượng khuyên dùng là một ngày uống 2 viên. Mỗi lần sẽ uống 1 viên sau ăn 30 phút.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia Nhật Bản, chị em nên sử dụng Misaki liên tục trong 3 tháng để phát huy hiệu quả tối đa.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ, bé gái tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai hoặc mới sinh con trong vòng 6 tháng, người bị mẫn cảm với thành phần của Misaki.

Mua Misaki ở đâu uy tín?

Khi chị em muốn mua viên nội tiết tố Misaki, có thể lựa chọn những cách sau để mua được sản phẩm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

Cách 1: Mua trực tiếp tại showroom Fujina: Số 91 Linh Lang – Phường Cống Vị - Quận Ba Đình – Hà Nội

Cách 2: Đặt mua sản phẩm chính hãng tại website: http://fujina.vn/ hoặc http://misakinhatban.vn/

Cách 3: Mua trực tiếp tại các nhà thuốc lớn, đại lý chính hãng, các shop Nhật trên toàn quốc.

Hoặc vui lòng liên hệ hotline: 1900 3391 để được tư vấn chu đáo nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh