Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa?

Những chuyến du lịch nhân dịp lễ 30.4 - 1.5 đang đến rất gần, chị em hãy nhanh chóng “tút tát” lại bản thân bằng những sản phẩm chăm sóc cơ thể và sắc đẹp toàn diện được gợi ý dưới đây.
Chia sẻ

Bắt tay vào cuộc đua chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để chuẩn bị cho những chuyến vui chơi, tụ họp bạn bè trong dịp lễ sắp tới, chị em ắt hẳn sẽ cần đến rất nhiều trợ thủ để lấy lại phong độ cho diện mạo sau thời gian dài tất bật với công việc mà lơ là bản thân. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp dạng bôi, thoa, để tăng thêm hiệu quả “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”, bạn có thể đồng thời sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng dạng lỏng, viên nén,... Nếu giá cả là vấn đề bạn e ngại thì hãy theo dõi hết bài viết này để “chớp” ngay loạt ưu đãi từ Shopee cũng như tham khảo những gợi ý sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên toàn sàn Cam.

Bật mí, chương trình “Siêu sale mừng đại lễ” mang đến hàng nghìn mặt hàng làm đẹp đa dạng với ưu đãi voucher giảm 50%, hàng nghìn deal thịnh hành có giá chỉ từ 1.000 đồng cùng cơ hội nhận nhiều Shopee xu, voucher giá trị từ thương hiệu và mua hàng với giá siêu ưu đãi khi tham gia bình chọn sản phẩm hot mỗi ngày tại mục “Đấu trường vote deal - Mừng Vui Đại Lễ”.

Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa? - 1

Kéo dài từ 20.4 đến hết 30.4, “Siêu sale mừng đại lễ” với vô vàn ưu đãi cho người dùng Shopee, đặc biệt ưu ái hội chị em có nhu cầu “lên đời” diện mạo trong dịp nghỉ lễ với hàng loạt deal mua sắm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với giá rẻ kịch sàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Innerb Aqua Rich Doubleup

Innerb là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng thực phẩm bằng ứng dụng công nghệ sinh học, luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm từ thương hiệu này thường có công dụng nổi bật giúp cải thiện và chăm sóc làn da từ sâu bên trong, mang đến làn da mịn mượt, căng mướt và khỏe mạnh. Nếu muốn “làm quen” với Innerb, bạn có thể thử ngay dòng sản phẩm viên uống nổi đình đám - Aqua Rich Double Up bổ sung Hyaluronic Acid cấp ẩm tối đa, hỗ trợ da sáng mịn và đàn hồi.

Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa? - 2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làn da Innerb Aqua Rich Doubleup hiện đang được giảm giá đến 50%, chỉ còn 423.000 đồng trên Shopee.

Collagen dạng nước DHC Beauty 7000 Plus

Với công thức đột phá, trẻ hóa tức thì của công nghệ Beauty Plus độc quyền từ DHC, sản phẩm DHC Beauty 7000 Plus mang đến cho chị em một trải nghiệm dưỡng da “ngon miệng” và hiệu quả đến bất ngờ. Lượng collagen dồi dào trong sản phẩm sẽ giúp làn da nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung, tươi mới, duy trì độ ẩm cho làn da mềm mại, tránh bị khô ráp, tránh tình trạng lão hóa da.

Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa? - 3

Hộp DHC Collagen Beauty 7000 Plus 30 lọ dung tích 50ml hiện đang được giảm giá ưu đãi còn 2.699.000 đồng trong hôm nay.

Viên uống DHC Rau Củ Quả tổng hợp

Nếu bạn là kẻ thù của rau củ hoặc vẫn chưa hài lòng với lượng rau xanh mà mình nạp vào cơ thể mỗi ngày, viên rau củ quả từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - DHC giúp bổ sung 32 loại rau xanh, củ quả chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Kể “sương sương” thì trong mỗi viên uống, bạn đã bổ sung cho cơ thể lượng Cellulose, Glycerin, Axit béo và Este, Silicon Dioxide từ cà rốt, cà chua, bí ngô, bắp, khoai lang, bắp cải, măng tây, tỏi, gừng, rau mùi tây, cây ngưu bàng, bông cải xanh,… 

Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa? - 4

Khi đặt hàng trên Shopee trong hôm nay, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm Viên uống rau củ quả DHC Premium với mức giá ưu đãi chỉ 425.000 đồng.

Bột uống Collagen cao cấp kết hợp Saffron

Hiểu được nhu cầu chăm sóc nhan sắc toàn diện của chị em, thương hiệu Gilaa mang đến sản phẩm bột uống cao cấp kết hợp hai thành phần Collagen và Saffron, giúp nuôi dưỡng cơ thể và làn da hoàn hảo từ sâu bên trong, cải thiện hiệu quả các dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Muốn có diện mạo rạng ngời để chơi lễ, nàng đã biết đến loạt sản phẩm dưỡng nhan này chưa? - 5

Hộp 60 gói trọng lượng 2g bột uống Gilaa Premium Saffron Collagen hiện đang có giá ưu đãi chỉ 525.000 đồng trên Shopee, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Hàng loạt các ưu đãi giá trị khác thuộc đa dạng ngành hàng hiện đang chờ đợi bạn trong chương trình “Siêu sale đại lễ” trên Shopee. Nhanh tay truy cập vào ứng dụng, cho vào giỏ hàng sản phẩm ưa thích và đừng quên tận dụng kho voucher để tận hưởng trải nghiệm mua sắm siêu tiết kiệm và nhiều niềm vui ngay trước ngày lễ lớn nhé!

Đừng bỏ qua, Số Gì Đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng trong phiên quay đặc biệt vào ngày 25.4. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/shopeesogiday.

Tuần lễ ”Siêu hội đời sống - Sale to đón hè” diễn ra từ 18.4 đến 24.4 mang đến loạt sản phẩm đồng giá 9.000 đồng, ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ Book Club và các deal hot trong khung giờ 0H-9H-12H-21H. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội rinh deal giảm sốc và săn kho xu lên đến 4 triệu xu khi tham gia chương trình "Đấu giá rinh deal đời sống". Nhanh tay bỏ túi các sản phẩm giá siêu hời từ các thương hiệu ngành hàng Đời Sống tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang.