Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

Như bao cô gái khác từ quê lên thành phố, Phạm Ngọc Vi, cô gái 9x đến từ Long Xuyên, Long An cũng ôm mộng lập nghiệp và bám trụ tại thành phố đông đúc và náo nhiệt Sài Gòn. Trải qua khoảng thời gian học tập và phát triển, đến nay Phạm Ngọc Vi được nhiều người thân mật gọi bằng hotgirl.

Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” - 1

Chân dung cô gái Phạm Ngọc Vi.

Đầu năm 2021 hot girl Phạm Ngọc Vi có những trao đổi chân thành và cũng khá đặc biệt:

“Tôi cho rằng câu nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” chưa thực sự phù hợp với quan điểm sống ngày nay”, Ngọc Vi nhận định.

Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” - 2

Phạm Ngọc Vi cho rằng câu nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” chưa phù hợp với quan điểm sống thời hiện đại.

“Bạn có đồng ý rằng, một người có bề ngoài sáng và ưa nhìn luôn chiếm được cảm tình từ người đối diện không? Chẳng hạn như khi đi phỏng vấn xin việc, một gương mặt đẹp và lợi thế về ngoại hình chắc chắn sẽ giúp bạn có cơ hội được bước tiếp vào những vòng trong, từ đó có thể có thời gian và không gian để thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình với nhà tuyển dụng”, hot girl Phạm Ngọc Vi khẳng khái trình bày quan điểm của mình.

Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” - 3

Hot girl Phạm Ngọc Vi xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Phạm Ngọc Vi cho rằng việc chăm chút vẻ đẹp hình thức cũng là một trong những cách thể hiện sự tôn trọng với người nói chuyện cũng như buổi gặp gỡ. Người ta thường nói, chỉ cần dựa vào hình thức bên ngoài của một người có thể biết được anh ta hay cô ta thường giao du với những ai, địa vị nào trong xã hội, và những người mà anh ta hay cô ta gặp mặt liệu có đóng vai trò quan trọng hay không. Chính vì vậy, việc bạn ăn mặc chỉn chu, gọn gàng, sạch sẽ, trang điểm vừa phải, phù hợp cùng một thần thái tốt là biểu hiện của một người có đẳng cấp và văn minh trong cuộc sống.

Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” - 4

Theo cô nàng, phụ nữ nên ăn mặc chỉn chu, gọn gàng, sạch sẽ, trang điểm vừa phải, phù hợp.

Hot girl cũng khẳng định, nếu phụ nữ chỉ quan tâm đến bề ngoài mà không đầu tư vào kiến thức và hiểu biết thì chẳng khác nào “bình hoa di động” cả. “Bề ngoài chỉ là điều kiện đủ, trong khi kiến thức mới là điều kiện cần. Cả hai yếu tố này hết sức quan trọng, góp phần tạo nên khí chất của một cá nhân”, Ngọc Vi cho biết.

Hotgirl 9X Phạm Ngọc Vi chia sẻ thẳng thắn về khái niệm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” - 5

Hot girl Phạm Ngọc Vi thể hiện thần thái trong bộ ảnh mới.

Phạm Ngọc Vi cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Thật ra, ai cũng ưa chuộng cái đẹp. Có ai mà không mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn? Chính vì vậy, việc bạn thường xuyên chăm sóc da mặt hay lui tới những cơ sở làm đẹp để nhận được những dịch vụ chăm sóc tốt nhất hay thậm chí, cho dù bản thân bạn sử dụng các giải pháp công nghệ thẩm mỹ để trùng tu và nâng cấp nhan sắc đi chăng nữa, điều đó không có nghĩa thể hiện bạn là một người đua đòi, chỉ biết tiêu tiền và “không có đầu óc”. Việc sử dụng tiền vào những mục đích rõ ràng và theo chiều hướng tốt nên được hiểu là một khoản đầu tư thay vì một khoản chi phí. Vì đầu tư nghĩa là bạn sẽ mang về lợi nhuận. Ở đây, lợi nhuận chính là đẹp và tự tin. Vậy thì có gì đâu mà ngại ngùng cho rằng lãng phí?”.

Với quan điểm hiện đại này, hot girl Phạm Ngọc Vi thể hiện rất rõ trong phong cách sống cá nhân, cô ngày càng trở nên xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng và có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.