Nhận biết tinh chất mụn thâm Cafuné Essence thật – giả và cách mua hàng chính hãng

Hiện nay, trong cộng đồng làm đẹp sản phẩm tinh chất mụn thâm Cafuné đang được đánh giá cao. Có lẽ vì độ nổi tiếng của sản phẩm nên trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm giả có tên “tinh chất mụn thâm Cafuné”, điều này đã được chính nhãn hàng cảnh báo đến người dùng.
Chia sẻ

Cafuné là nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên với thành phần chiết xuất từ các thực vật an toàn và độ lành tính cao sử dụng được cho cả da nhạy cảm. Đây là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và chất lượng của Việt Nam, các sản phẩm luôn hướng đến đảm bảo vệ sinh an toàn và thân thiện với thiên nhiên.

Tinh chất mụn thâm Cafuné 

Tinh chất mụn thâm Cafuné là sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Cafuné và được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ. Sản phẩm gồm có những thành phần: Tinh dầu tràm trà, Glycolic acid (AHA), Chiết xuất Cam Thảo, Hợp chất tự nhiên Glycerin,

Nhận biết tinh chất mụn thâm Cafuné Essence thật – giả và cách mua hàng chính hãng - 1

Tinh chất mụn thâm Cafuné Essence  sản phẩm chủ lực của nhãn hàng Cafuné

Sản phẩm Tinh chất mụn thâm Cafuné đã được khẳng định với những công dụng:

- Giúp kháng khuẩn chống viêm hỗ trợ tốt trong quá trình giảm mụn.

- Cấp ẩm cho da làm dịu và giảm sưng tấy đỏ.

- Se khít lỗ chân lông điều tiết lượng dầu tiết ra, giúp da mịn màng.

- Làm sáng và hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn để lại cho da sáng đều màu.

Cách phân biệt hàng thật và hàng nhái sản phẩm Tinh chất mụn thâm Cafuné

Để phân biệt hàng thật và hàng giả khác nhau như thế nào, thì mời các bạn xem các phân biệt bên dưới, để tránh mua phải hàng giả, gây “tiền mất tẩt mang”.

Nhận biết tinh chất mụn thâm Cafuné Essence thật – giả và cách mua hàng chính hãng - 2

Hàng chính hãng (bên trái) – Hàng fake (bên phải)

Nhận biết tinh chất mụn thâm Cafuné Essence thật – giả và cách mua hàng chính hãng - 3

Hàng thật có tem chống giả

Một khách hàng mua phải hàng giả cũng chia sẻ ở các trang bán hàng trên mạng có nhiều shop không uy tín lừa dối người dùng bằng những chiêu trò lửa đảo cực ảo cho người mua:

“Trước khi mua hàng, mình thấy Shop có giới thiệu là đại lý chính hãng của Cafuné. Khi nhận được hàng trên tay, cầm lọ tinh chất mình thấy rất sơ sài, không có tem chống hàng giả, seal bằng băng dính, mình rất hoang mang. Với kinh nghiệm mua hàng, mình vô check lại shop 1 lần nữa để chắc chắn, một sự thật ngỡ ngàng đến bật ngửa, vì shop mình mua không có thông tin giấy tờ ủy quyền của hãng” .

“Nên mua hàng ở những trang bán hàng chính hãng của Cafuné để tránh mua phải hàng fake như trường hợp của em.” – khách hàng này chia sẻ thêm.

Nếu như vô tình mua phải hàng giả kém chất lượng thì các bạn cũng đừng lo lắng, check kĩ lại sản phẩm xem có thực sự là hàng giả không. Nếu chắc chắn là hàng giả các bạn có thể chủ động không nhận hàng và trình báo cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Nhận biết tinh chất mụn thâm Cafuné Essence thật – giả và cách mua hàng chính hãng - 4

Thiết kế sản phẩm Tinh chất mụn thâm Cafuné Essence hàng real

Trên đây là câu chuyện “3 phần bất lực, 7 phần stress vì mua phải hàng fake” mà rất nhiều bạn trẻ đang gặp phải. Hiện tại, sản phẩm tinh chất mụn thâm Cafuné của công ty cổ phần dược mỹ phẩm Cafuné đều có gian hàng Shopee/Webside chính hãng, để mua sản phẩm bạn có thể vào trực tiếp trang của nhãn hàng.

Shopee: https://shopee.vn/cafunevietnam

Webside: https://cafune.vn/