MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng

Mỹ phẩm MYCHI mang sứ mệnh “Tôn vinh làn da Châu Á” với hàng chục sản phẩm chăm sóc da mặt, kem chống nắng, dưỡng da body…. MYCHI đem đến làn da mềm mịn, căng bóng, trắng hồng được rất nhiều diễn viên nổi tiếng tin dùng, trong đó có Quỳnh Kool.

MYCHI – Sản phẩm chăm sóc da tinh chiết từ thảo dược tự nhiên

Được biết, MYCHI là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Vamico Việt Nam. Sản phẩm của MYCHI rất đa dạng, giúp cải thiện các vấn đề về da như da sạm màu, nám da, sẹo rỗ, da mụn…. Thành phần của mỹ phẩm MYCHI được tinh chiết từ các nguyên liệu tự nhiên, đem đến làn da đẹp cho mọi độ tuổi. Trong suốt hành trình của mình, MYCHI đã mang đến hàng chục sản phẩm chăm sóc da mặt và body đến với phụ nữ Việt Nam và Đông Nam Á.

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng - 1

MYCHI - chăm sóc làn da trắng mịn tự nhiên

Sứ mệnh của MYCHI là hỗ trợ giúp chị em luôn có làn da căng bóng, trẻ trung, khỏe mạnh. Một số dòng sản phẩm của MYCHI được Quỳnh Kool và các chị em tin dùng như: Kem dưỡng da MYCHI Face, Kem chống nắng MYCHI Sun, Serum cấy trắng lá vàng 24K…. Toàn bộ các sản phẩm của MYCHI đều được nghiên cứu, chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, giúp làn da khỏe, đẹp, tràn đầy sức sống.

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng - 2

CEO Ngô Vân chia sẻ sản phẩm của MYCHI có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

CEO Ngô Vân – Người sáng lập nên thương hiệu Mỹ phẩm MYCHI chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm các nguyên liệu an toàn nhất, tự nhiên nhất để tinh chiết thành sản phẩm chất lượng chăm sóc cho mọi làn da. Triết lý của MYCHI là “Bán đi chữ “Tâm” thì mới có “Tầm” trong kinh doanh” đảm bảo đem đến sản phẩm tốt, phong cách phục vụ tận tình nhất đến với mọi chị em”.

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm được nhiều diễn viên tin tưởng sử dụng

Quỳnh Kool là diễn viên trẻ đang được rất nhiều người yêu mến. Nữ diễn viên chia sẻ đã tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, thành phần của Mỹ phẩm MYCHI. Quỳnh Kool cũng thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của MYCHI và thấy hiệu quả tuyệt vời hơn mong đợi. Làn da trắng hồng, mịn màng của Quỳnh Kool là nhờ bộ sản phẩm dưỡng da của MYCHI kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Ngoài Quỳnh Kool, Mỹ phẩm MYCHI còn được rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng khác tin dùng như: Huyền Lizzie, diễn viên Việt Hoa, Quỳnh Nga…. Họ đều là những diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn với làn da khỏe, đẹp, tự tin. MYCHI cũng mong muốn họ là cầu nối để nhiều chị em biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da hơn nữa.

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng - 3

Quỳnh Kool tin tưởng và sử dụng sản phẩm làm đẹp chăm sóc da của MYCHI

Mỹ phẩm MYCHI có thành phần tự nhiên cùng với quy trình sản xuất khoa học, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất giúp chị em giữ mãi làn da trẻ trung, tươi tắn, trắng hồng rực rỡ. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Ngoài Quỳnh Kool, Mỹ phẩm MYCHI còn được rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng khác tin dùng như: Huyền Lizzie, diễn viên Việt Hoa, Quỳnh Nga…. Họ đều là những diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn với làn da khỏe, đẹp, tự tin. MYCHI cũng mong muốn họ là cầu nối để nhiều chị em biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da hơn nữa.

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng - 4

MYCHI - Mỹ phẩm từ thiên nhiên được người nổi tiếng tin dùng mỗi ngày

Mọi chi tiết tìm hiểu về sản phẩm MYCHI xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm thương hiệu MYCHI: Công ty Cổ phần Tập đoàn Vamico Việt Nam

Địa chỉ : Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/myphammychi.com.vn

Website: https://mychi.com.vn/

Hotline: 0868 557799 – 0974937141

Email: [email protected][email protected]