Nâng niu mái tóc, chăm sóc từ gốc đến ngọn với Hairburst Việt Nam

Nhiều chị em đã tạm biệt mái tóc gãy rụng, khô xơ và thưa yếu,… nhờ các sản phẩm chăm sóc tóc của Hairburst Việt Nam.

Bạn còn đợi gì mà không đọc ngay để hiểu thêm vì sao dòng sản phẩm này được yêu thích đến thế? Các gợi mở mà bài viết nói tới có thể sẽ giúp chúng ta thêm tự tin với diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống của mình nữa đấy!

Nhiều chị đẹp tìm lại mái tóc đầy sức sống nhờ sản phẩm của Hairburst

Hairburst là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Anh quốc. Hãng có nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm hiện được không ít thị trường khó tính đón nhận.

Đây cũng chính là lý do Hairburst Việt Nam - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ Vương Quốc Anh đang được phái đẹp Việt chuộng dùng. Không ít người “rỉ tai nhau” như một bí kíp để hồi sinh mái tóc gãy rụng, khô xơ và thưa yếu của mình.

Chị Mai Thị Thủy (25 tuổi, Thanh Hóa) là một trong số những người như vậy. “Sau khi sinh xong, ngày nào chải đầu mình cũng nhìn thấy cả búi tóc. Trong nhà từ phòng ngủ, sofa, tủ quần áo,…chỗ nào cũng thấy tóc rụng”.

Nâng niu mái tóc, chăm sóc từ gốc đến ngọn với Hairburst Việt Nam - 1

Tóc thưa, gãy rụng là nỗi ám ảnh của không ít mẹ sau sinh

Câu chuyện của người mẹ trẻ kể trên không hề hiếm. Sự thay đổi sinh hoạt vì có thêm thành viên mới, mệt mỏi sau cuộc “vượt cạn” và hàng tá áp lực khiến phụ nữ rời xa tuổi xuân, sắc đẹp và cả mái tóc dày mượt đầy sức sống.

Thật mừng rằng, sau khi thử đủ loại dầu gội, các sản phẩm chăm sóc tóc, uống thực phẩm bổ sung,… cuối cùng chị Thủy đã tìm thấy Hairburst. “Tôi dùng được khoảng 3 tháng thì thấy tóc không còn rụng. Đặc biệt, chạm vào tóc rất mềm, nặng chứ không còn khô xơ, thô ráp như trước kia”, chị nói thêm.

Cùng chung niềm vui với chị Thủy, cô Nguyễn Thị Hằng (45 tuổi, Hà Nội) cho hay. “Con gái tôi mua cặp gội – xả Hairburst cho mẹ dùng và bảo dòng này có tác dụng kích thích mọc tóc, làm tóc khỏe hơn. Lúc đó tôi không tin tưởng lắm vì bao năm nay thử đủ cách không thấy hiệu quả. Nhưng giờ thì thật sự hài lòng!”

Không chỉ cô Hằng, chị Thủy, hàng ngàn phái đẹp Việt đang dùng Hairburst cũng có trải nghiệm hài lòng tương tự. Giờ đây, bạn không cần phải mất thời gian đến tiệm, sử dụng các dòng sản phẩm đắt đỏ vẫn có thể sở hữu mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng ngay tại nhà với Hairburst.

Nâng niu mái tóc, chăm sóc từ gốc đến ngọn với Hairburst Việt Nam - 2

Hairburst đã giúp nhiều phụ nữ có mái tóc khỏe, dày, tóc còn mọc nhiều hơn mỗi ngày

Giải mã lý do Hairburst Việt Nam được nhiều người chuộng dùng

Sở dĩ các sản phẩm của Hairburst ngày càng được nhiều người truyền tai nhau như một bí quyết hay cho mái tóc là vì những lý do sau. Dòng này có xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính. Dầu gội - xả, xịt dưỡng tóc của Hairburst đều là loại thuần chay.

Nâng niu mái tóc, chăm sóc từ gốc đến ngọn với Hairburst Việt Nam - 3

Hairburst là thương hiệu chăm sóc tóc uy tín đến từ Anh quốc

Đặc biệt, Hairburst nói không với những thử nghiệm trên động vật. Kết hợp với bao bì có thể tái dùng, Hairburst đang góp phần bảo vệ môi trường, giúp trái đất bớt nóng và trở nên đáng sống hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Hairburst mang đến hàng loạt dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho tóc như Kẽm, Biotin, vitamin B5,… do vậy, tóc được chăm sóc toàn diện, thân tóc được bổ sung độ ẩm và được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi.

Thấu hiểu được sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường, Hairburst Việt Nam còn có đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu. Quan trọng nhất chính là thái độ tận tâm, chia sẻ nhiệt tình,… nhằm mang lại giải pháp hiệu quả nhất cho từng khách hàng đã giúp hệ thống ngày càng được yêu thích.

Nâng niu mái tóc, chăm sóc từ gốc đến ngọn với Hairburst Việt Nam - 4

Hairburst Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để giúp phái đẹp Việt sở hữu mái tóc mơ ước dễ dàng hơn

Kết hợp với sản phẩm có giá cả tương xứng với chất lượng, Hairburst hiện là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều phái đẹp thông thái lựa chọn.

Những nỗ lực của Hairburst Việt Nam hiện đang góp phần không nhỏ để mỗi phụ nữ dễ dàng sở hữu mái tóc mơ ước của mình. Tin rằng sự chuyên nghiệp, cách làm việc có tâm và định hướng lâu dài, tầm nhìn xa,… sẽ giúp doanh nghiệp còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập vào website của Hairburst Việt Nam theo địa chỉ dưới đây để có thêm các kinh nghiệm chăm sóc tóc giá trị hơn nữa.

Trong tháng 06 này, với mỗi sản phẩm được bán ra tại Website, Facebook và Instagram, Hairburst sẽ trích 10.000 VNĐ cho Quỹ Vaccine Phòng Covid-19.

Thông tin liên hệ:

Hairburst Việt Nam

Page:  https://www.facebook.com/Hairburst.vn

Website: https://www.hairburst.vn/

Hotline: 098 7379600.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).