Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn "người đẹp không tuổi" Vbiz

Dù đã bước sang tuổi U50 - U60 nhưng nhiều người đẹp Vbiz vẫn luôn cuốn hút bởi “nhan sắc không tuổi” làm các cô gái tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị. Bí quyết để duy trì sắc vóc ấy là gì, cùng xem bài viết sau đây nhé!

Hoa hậu Giáng My: Dùng một tô trái cây "siêu to" mỗi ngày

Không chỉ được công chúng biết đến là người được giữ vương miện Hoa hậu Đền Hùng mãi mãi, người đẹp Giáng My còn nổi tiếng với vẻ đẹp bất chấp thời gian. Có thể thấy, dù đã trải qua gần 3 thập kỉ đăng quang nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn giữ được sắc vóc lẫn sự tươi trẻ của mình khó ai cùng tranh lứa có thể sánh bằng.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Sau gần 30 năm đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, sắc vóc của Giáng My vẫn xin tươi mơn mởn. Nguồn ảnh: FB Hoa hậu Giáng My

Nhìn hình của người đẹp ở thời điểm hiện tại, hẳn không ít người chẳng thể tin được. Dù đã bước vào ngưỡng ngũ tuần nhưng cô vẫn luôn toả sáng, hút trọn mọi ánh nhìn. Đặc biệt, người đẹp vẫn luôn giữ được cho mình thần thái ngời ngời cùng sắc vóc vạn người mê. 

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Để giữ được vẻ tươi trẻ lẫn vóc dáng hoàn hảo, người đẹp Giáng My thường dùng một tô trái cây tươi "siêu to khổng lồ" mỗi ngày. Nguồn ảnh: FB Hoa hậu Giáng My

Dĩ nhiên, để giữ được vóc dáng hoàn hảo lẫn vẻ tươi trẻ sống mãi với thời gian như thế thì người đẹp Giáng My đã phải quan tâm và chăm chút rất nhiều cho sắc vóc của mình. Ngoài việc chú trọng đến vấn đề tinh thần, Hoa hậu Đền Hùng còn rất siêng năng vận động, đặc biệt là chuyện ăn uống. Theo người đẹp này chia sẻ, mỗi ngày cô thường dùng một tô trái cây "khổng lồ" với nhiều loại khác nhau như: bưởi, táo, chanh dây, xoài, bơ... nhằm vừa giúp cải thiện vóc dáng vừa tốt cho làn da lẫn sức khoẻ.

MC Thanh Mai: Kiểm soát tốt năng lượng nạp vào, ăn nhiều củ quả và siêng năng tập yoga, đi bộ

Nhắc đến MC Thanh Mai, hẳn không ít người sẽ hình dung ngay đến một cô MC rất có duyên ăn nói và khá hoạt ngôn gắn liền một vài chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau thời gian "mất tích" khỏi showbiz, MC Thanh Mai vừa xuất hiện trở lại đã gây bất ngờ cho rất nhiều người với hình ảnh tràn đầy sức sống và tươi trẻ khó ai sánh kịp.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
MC Thanh Mai gây bất ngờ cho nhiều người với vóc dáng thon gọn và vẻ tươi trẻ như hiện tại. Nguồn ảnh: FB MC Thanh Mai

Hiện tại, dù đã ở tuổi trung niên nhưng MC Thanh Mai vẫn khiến nhiều chị em đồng trang lứa phải ghen tị với diện mạo đầy sức sống và tươi trẻ của mình. Đặc biệt, sau khi nghe nữ MC chia sẻ lý do giúp mình giữ được sắc vóc như hiện tại làm ai ai cũng phải bất ngờ.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Nữ MC tiết lộ, việc kiểm soát tốt năng lượng nạp vào, ăn nhiều củ quả và siêng năng tập yoga, đi bộ là bí quyết giữ dáng của cô. Nguồn ảnh: FB MC Thanh Mai

MC Thanh Mai chia sẻ: "Để giữ được vẻ đẹp không tuổi chính là sự yêu đời, lạc quan trong cuộc sống và luôn yêu công việc. Ngoài ra, Mai chỉ ăn sáng, hoặc ăn trưa, ăn tối ít và phải kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày (cụ thể trong khoảng 2000 calories/ngày). Mai thường ăn rất nhiều củ quả, uống nhiều nước để thanh lọc độc tố. Thể dục đều đặn cũng là điều không thể thiếu. Mai dành 30 phút tập yoga hoặc đi bộ mỗi ngày để cân bằng đầu óc, tránh bị stress và có giấc ngủ tốt”.

Diễm My: 35 năm chưa ăn hạt cơm nào

Diễm My từng được nhiều người xem là biểu tượng sắc đẹp thập niên 1980, "nữ hoàng ảnh lịch" nhờ sở hữu vóc dáng lẫn nét đẹp rất thanh thoát. Và hiện tại, dù đã bước sang lứa U60 nhưng diễn viên điện ảnh Diễm My vẫn rất xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Người đẹp Diễm My từng được xem là biểu tượng sắc đẹp thập niên 1980. Nguồn ảnh: FB Diễm My

Mỹ nhân một thời này chia sẻ, tuy cô không quá vất vả trong việc chăm sóc da nhưng vẫn tập cho mình thói quen uống nhiều nước (2 lít nước) mỗi ngày. Thậm chí hôm nào phải làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cô còn cẩn thận đem theo nước mát tự nấu từ lá cây trong vườn nhà uống kèm để giúp giải độc cơ thể.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Nói về việc ăn uống, dường như 35 năm nay cô chưa ăn hạt cơm nào. Nguồn ảnh: FB Diễm My

Bên cạnh đó, cô còn cho biết, những đường nét có được trên mặt của mình chính là nhờ di truyền từ gia đình. Đặc biệt, cô còn chia sẻ rằng, 35 năm nay cô chưa ăn hạt cơm nào, thay vào đó, người đẹp thường chọn những thức ăn đầy đủ calo nhưng hạn chế cholesterol và các chất béo gây hại cho sức khỏe. Thường mỗi bữa ăn nhỏ của cô chỉ bao gồm hoa quả, thịt nướng hoặc cá hấp và các loại rau xanh hữu cơ do chính gia đình trồng, chăm bón.

NSƯT Chiều Xuân: Siêng tập yoga và ít trang điểm 

Hiện tại, dù đang ở lứa tuổi U60 đồng thời đã "lên chức" bà nhưng sắc vóc, đặc biệt là làn da của NSƯT Chiều Xuân thì vẫn như "không tuổi". Nhìn hình ảnh của NSƯT Chiều Xuân ở thì hiện tại, hẳn không ít người vừa cảm thấy bất ngờ vừa ghen tỵ với vẻ tươi trẻ của cô. 

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Dù đã "lên chức" bà ngoại nhưng sắc vóc của cô vẫn như "không tuổi". Nguồn ảnh: FB Chiều Xuân

Nói về bí quyết giữ gìn vẻ tươi trẻ của mình, NSƯT Chiều Xuân đã từng tiết lộ, với cô, điều quan trọng nhất chính là phải giữ cho tinh thần của mình thật sảng khoái và cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng. Được biết, hiện tại mỗi ngày NSƯT Chiều Xuân vẫn đi bộ từ nhà đến nơi làm việc. Cô tận dụng thời gian này để đi bộ nhằm giúp cơ thể vận động vì quá bận rộn.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Ngoài ăn uống lành mạnh, NSƯT Chiều Xuân còn rất chăm chỉ đi bộ, luyện tập yoga. Nguồn ảnh: FB Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân còn bật mí rằng cô rất ít khi trang điểm (hầu như không trang điểm khi đi làm) vì cô tự tin với làn da được chăm sóc kỹ từ bên trong của mình. Bên cạnh đó, NSƯT Chiều Xuân còn chia sẻ, để duy trì vẻ thanh xuân thì cô còn rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, đặc biệt là yoga. Song song đó, cô cũng áp dụng chế độ ăn rất lành mạnh: giàu chất xơ, vitamin, protein đồng thời nói không với chất béo không tốt. 

Việt Trinh: Ăn chay trường, giữ tinh thần thật thoải mái

Cũng như các người đẹp trên đây, nữ diễn viên Việt Trinh từng được nhiều người xem là một tuyệt sắc giai nhân trong số những "người đẹp ảnh lịch" cuối thế kỷ trước. Cho đến hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc không tuổi khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Bí quyết để Việt Trinh "trẻ mãi không già" là nhờ ăn chay trường và luôn giữ cho tinh thần của mình thật thoải mái. Nguồn ảnh: FB Trần Việt Trinh

Được biết, bí quyết để người đẹp này "trẻ mãi không già" chính là nhờ cô ăn chay trường. Người đẹp từng chia sẻ: "Bí quyết giảm cân của mình không có gì cao siêu, điều quan trọng nhất là giữ cho tinh thần thoải mái". Chẳng hạn, thay vì từ bỏ hẳn các món chiên xào thì chị nói không với dầu ăn công nghiệp và chuyển sang dùng dầu ô liu thay thế... Ngoài ra, cô còn thường chọn thức uống không đường, không kem và thường dùng nước ép trái cây hoặc sinh tố để giúp giữ gìn vẻ tươi trẻ cho làn da. Khi đi ăn bên ngoài thì cô cũng không bao giờ đụng đến các món chiên, nướng cùng những món ăn béo và ngọt. Thay vào đó, người đẹp sẽ dùng nhiều rau và ít mặn để hạn chế ăn cơm nhiều.

Bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của dàn người đẹp không tuổi Vbiz
Ngoài ra, để giữ gìn vẻ tươi trẻ cho làn da cô thường chọn thức uống không đường, không kem và thường dùng nước ép trái cây hoặc sinh tố. Nguồn ảnh: FB Trần Việt Trinh

Đặc biệt, vì lịch công việc dày đặc nên cô không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao. Thay vào đó, người đẹp thường dành thời gian chạy bộ từ 45 - 60 phút mỗi ngày. Với những ngày phải làm việc từ sáng đến tối thì cô sẽ dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi bởi theo Việt Trinh, làm việc cũng là cách giúp giảm năng lượng trong người rất hiệu quả.

Những món càng ăn dáng càng đẹp, khỏi phải lo giữ dáng.

Quả thật "không ngoa" khi gọi những người đẹp như trên là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt, bởi càng "có tuổi" tì nhan sắc của họ dường như lại càng thăng hạng, trẻ trung đến bất ngờ. Dù đã bước sang lứa U50, thậm chí U60 nhưng ai ai cũng đều trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt là giữ được vóc dáng cực kỳ hoàn hảo.

Còn bạn, bạn có ý kiến về những mỹ nhân “không tuổi” trên đây? 

CHĂM TẬP TẠI NHÀ THÔI CHƯA ĐỦ, SAO VIỆT CÒN "CHỐNG BÉO" BẰNG ỨC GÀ XAY

Ngoài những bí quyết giữ dáng xinh mơn mởn của những "mỹ nhân không tuổi" như trên thì các sao nữ Việt khác còn chia sẻ nhiều bí kíp giảm cân rất hay, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh, chăm tập luyện tại nhà thôi chưa đủ, có người còn "chống béo" bằng ức gà xay.

Cụ thể, để giữ vóc dáng luôn thon gọn trong mùa dịch thì ngoài chăm chỉ chăm chỉ tập luyện tại nhà, ca sĩ Tóc Tiên còn ăn uống rất có kế hoạch và khoa học. Cô thường áp dụng chế độ ăn xen kẽ - một tuần ăn theo chế độ plant-based và một tuần ăn uống bình thường. Nhưng có lẽ "đỉnh" nhất vẫn là Hiền Hồ. Cô tiết lộ, để giữ vóc dáng, cô nàng dùng cả "sinh tố" ức gà xay cùng các nguyên liệu khác như: dâu, chuối, sữa hạt, hạt chia, rau chân vịt...