Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài

Hình ảnh Vân ÔcTiêu với tà áo dài trắng được chụp tại Chùa Non Nước Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng gần đây đang được rất nhiều người quan tâm. Vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” khiến ai nấy đều trầm trồ. Không chỉ bởi vẻ đẹp của cô gái mà còn bởi bối cảnh, cách chụp hình tạo nên tổng thể hài hòa, không khác biệt nhưng lại vô cùng ấn tượng.

Bộ ảnh ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 1

Bộ ảnh áo dài trắng tại Ngũ Hành Sơn nhận được nhiều sự quan tâm

“Cảnh trí nào hơn cảnh trí này
Bồng Lai âu hẳn cũng là đây
Núi chen sắc đá màu phơi gấm
Chùa nức hơi hương khói lẫn mây”

Có lẽ chỉ với những câu thơ trên chúng ta đã phần nào liên tưởng được vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh của ngôi chùa cổ kính và linh thiêng. Cũng bởi vẻ đẹp này mà bộ ảnh thiếu nữ với tà áo dài trắng trở nên thu hút hơn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ thực hiện bộ ảnh áo dài trắng, hoa sen, đến với Chùa Non Nước Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng chúng ta còn có thể thưởng thức cảnh đẹp đến say lòng. Vòng ra sau lưng chùa Tam Thai theo một con đường đất sẽ gặp một cổng vôi cổ kính không biết xây từ bao giờ, trên có 3 chữ Hán “Huyền Không Quan”. Đây là cửa vào động Hỏa Nghiêm và động Huyền Không.

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 2

Vẻ đẹp trong trẻo đầy cuốn hút

Tất cả sự kết hợp hài hòa của mọi yếu tố đã tạo nên linh hồn của bộ ảnh. Đó là sự ca ngợi non nước hữu tình, là lời khẳng định cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Một vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần hiện đại và cuốn hút. Lối trang điểm nhẹ nhàng, bộ áo dài trắng đơn giản, đóa hoa sen tươi tắn bên trong ngôi chùa cổ kính cũng đã giúp bạn có được những bức hình ấn tượng, khó quên.

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 3

Nhẹ nhàng, duyên dáng bên tà áo dài

Phong cách makeup nhẹ nhàng, tươi mới

Có lẽ điểm nhấn trong bộ ảnh duyên dáng này chính là phong cách makeup tự nhiên, trong lành rất phù hợp với trang phục. Đó là lối trang điểm không cầu kỳ mà Vân ÔcTiêu Makeup đã tạo nên. Phong cách này giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người con gái.

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 4

Lối trang điểm tự nhiên, không cầu kỳ

Dễ dàng có thể thấu được Vân ÔcTiêu Makeup là một trong các địa chỉ trang điểm rất được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ riêng tại Đà Nẵng, mà một số khu vực như Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình... cũng lựa chọn Vân ÔcTiêu để có được phong cách trang điểm cho riêng mình.

Mỗi khách hàng sẽ có một phong cách riêng, chính vì vậy make là phương pháp để có thể hỗ trợ tạo nên điểm khác biệt cho từng người. Xu hướng mà Vân ÔcTiêu Makeup theo đuổi chính là sự nhẹ nhàng, tự nhiên để toát lên vẻ đẹp riêng biệt của từng cô gái.

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 5

Mỗi khách hàng đều toát lên vẻ đẹp riêng biệt

6 năm không ngừng đồng hành cùng vẻ đẹp của nhiều cô gái, Vân ÔcTiêu Makeup còn nhận được nhiều sự hài lòng hơn nữa với dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, sử dụng dòng mỹ phẩm high-end đã giúp Vân ÔcTiêu có được chỗ đứng riêng dành cho mình khi luôn cố gắng bảo vệ làn da của mọi khách hàng.

Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khiết của Vân ÔcTiêu bên tà áo dài - 6

Vân ÔcTiêu Makeup - Nổi bật vẻ đẹp của mỗi người

Với bộ ảnh được thực hiện bởi photographer Thịnh Trần và model Vân ÔcTiêu đã một lần nữa khẳng định phong cách make riêng biệt. Mỗi người phụ nữ là một “viên kim cương” ánh nên những sắc màu khác nhau. Hãy để trang điểm giúp những màu sắc ấy thêm đẹp hơn và khác biệt hơn.

Vân ÔcTiêu Makeup

Địa chỉ 123 Nguyễn Duy Hiệu. Đà Nẵng

Điện thoại 0905392994

Facebook Vân ÔcTiêu

Fanpage: Luvan Makeup & Academy