Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips

Công ty Eros Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm dưỡng môi Stem cell for Lips vừa công bố nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu.

Dòng sản phẩm Stem cell for Lips của nhãn hàng Kismet được sản xuất tại Pháp với khả năng làm mềm và hồng môi tự nhiên, giúp chị em sở hữu đôi môi gợi cảm. Đặc biệt, Stem cell for lips có hiệu quả cao và lành tính (da nhạy cảm) hỗ trợ chăm sóc bờ môi sau quá trình phun xăm thẩm mỹ.

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips - 1

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips - 2

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips - 3

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh và ông Lê Quyết Thắng – Giám đốc công ty Eros Việt Nam

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh đã khẳng định được chuyên môn và có những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp. Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài sự quyết tâm theo đuổi mục tiêu, nỗ lực không ngừng nghỉ, sự trau dồi kinh nghiệm còn có niềm đam mê cháy bỏng với nghề của chị. Với sự tâm huyết và mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích phun xăm nghệ thuật, kết nối những người có cùng đam mê. Chị đã thường xuyên mở những khóa học đào tạo chuyên môn miễn phí đầy ý nghĩa, giúp các bạn yêu nghề được cập nhật tất cả các kỹ thuật mới nhất để nâng cao tay nghề. Mong muốn lớn nhất của chị trong việc đào tạo là đào tạo ra những chuyên viên, kỹ thuật viên vừa giỏi vừa yêu nghề và đặc biệt là có đạo đức.

Trong suốt những năm làm nghề, chuyên gia Hồng Hạnh đã giúp cho hàng nghìn bạn trẻ đang theo nghề gắn bó và thành công với công việc. Chia sẻ về quyết định đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu của Stem cell for Lips, nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh cho biết: “Khi đảm nhận vai trò là Đại sứ thương hiệu, đó là phải hiểu thật sự rõ về nhãn hàng mình sẽ làm đại diện. Nếu sản phẩm có thông điệp tích cực đến người tiêu dùng, mình có thể hiểu, đồng cảm thì lúc kết hợp công việc thường sẽ mang đến hiệu suất cao. Tôi làm bất cứ điều gì cũng nghĩ đến người thụ hưởng như người thân của mình, có nghĩa phải thật sự tốt, mình mới nói về nó. Tôi cũng cho rằng, nếu bạn chưa mang đến được điều tốt thì cũng không nên làm tổn thương sự tin tưởng của người khác. Chung quy nghề nghiệp nào cũng cần có uy tín, và tôi tin, đôi khi chưa biết sản phẩm như thế nào nhưng nhìn người đại diện người tiêu dùng có thể đặt niềm tin và mua nó. Chỉ khi bạn dùng thì bạn mới có sức nặng thuyết phục người khác tin dùng như bạn”.

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips - 4

Nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh trở thành đại sứ thương hiệu Stem cell for Lips - 5

Sản phẩm tuy mới ra đời nhưng đã được đón nhận rất mạnh mẽ từ các Master nổi tiếng của Việt Nam. Đây sẽ là dòng sản phẩm mang tính đột phá cho ngành phun xăm thẩm mỹ

Cũng tại sự kiện, ông Lê Quyết Thắng giám đốc công ty Eros Việt Nam cho biết: “Quyết định mời nghệ nhân Vũ Hồng Hạnh là Đại sứ thương hiệu của sản phẩm Stem cell for Lips, chúng tôi tin tưởng ở chị là một người thầy, một người nghệ nhân tâm huyết và có tài. Bản thân chị là một người làm nghề, hiểu nghề và có trình độ cao sẽ là người kiểm chứng sản phẩm một cách tốt nhất. Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi sẽ cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực tới cộng đồng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam”.

Stem cell for Lips có thành phần Rosa Gallica Extract chứa nhiều vitamin và flavonoid giúp kháng viêm sau tổn thương; chống gốc tự do, chống oxy hóa; ức chế ROS để làm giảm sắc tố, ngừa thâm và sạm môi. Với chiết xuất từ hoa hồng Pháp, sản phẩm dưỡng môi Stem cell for Lips giúp dưỡng ẩm; chống lão hóa, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn để đôi môi luôn căng bóng. Đồng thời, sản sinh collagen giúp chị em mãi trẻ và thăng hạng cùng nhan sắc.  Bên cạnh đó, sản phẩm giúp kích thích sản sinh tế bào sợi; điều chỉnh hệ miễn dịch trên da; và phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng.  Sản phẩm Stem Cell Serum giúp cho liệu trình phun môi thẩm mỹ hiệu quả gấp 10 lần. Không những giúp giữ bền màu son sau khi phun xăm mà chị em còn có làn môi căng mọng và bóng đẹp hơn.