Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng

Hiểu rõ nhan sắc là “vũ khí sắc bén” của phụ nữ, Luna Phương Hằng đã bật mí bí quyết hiệu quả giúp phái đẹp luôn quyến rũ, cuốn hút kể cả khi mang thai.

Make up artist (MUA) Luna Phương Hằng được biết đến là một trong những “phù thủy” của nhan sắc Việt với 8 năm kinh nghiệm cùng những “tác phẩm” xuất sắc, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 1

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 2

Chân dung Luna Phương Hằng - người đã từng trang điểm cho nhiều hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, doanh nhân,...

Bắt đầu sự nghiệp từ lớp học của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Quân Bee, Luna Phương Hằng đã dần cởi bỏ “mác” dân tài chính (chị từng tốt nghiệp loại giỏi Học viện Tài chính) để theo đuổi đam mê thật sự của mình. Rong ruổi từ các khóa học tại Việt Nam, Singapore, thậm chí Paris, Luna Phương Hằng đã xây dựng nên những bí quyết trang điểm độc đáo, những tip make up hiện đại, thời thượng, dẫn đầu xu hướng.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 3

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 4

Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, Luna Phương Hằng từng “cầm cân nảy mực” tại nhiều cuộc thi tài năng và nhan sắc

Không chỉ được yêu mến trong vai trò một make up artist chuyên nghiệp, Luna Phương Hằng còn được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ khi sở hữu một thân hình cân đối, cuốn hút, khỏe mạnh ngay cả khi mang thai. Chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng, Luna Phương Hằng cho biết: “Bản thân mình không phải là một người có dáng người đẹp, thậm chí còn hơi thừa cân nhưng mình ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh cũng như phải yêu thương bản thân, vậy nên mình đã tìm hiểu các tip chăm sóc cơ thể. Với mình, chỉ cần biết cách, các mẹ bầu sẽ luôn trẻ đẹp, khỏe mạnh, vui vẻ, em bé phát triển tốt, tình cảm gia đình cũng thăng hoa hơn.”

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 5

Dù đang mang thai Luna Phương Hằng vẫn sở hữu đường cong cùng vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ

Bật mí về bí quyết giữ dáng khi mang thai, “phù thủy” trang điểm cho biết các chị em nên chuẩn bị sức khoẻ thật tốt, cơ thể mẹ như một ngôi nhà bảo vệ em bé trong suốt 9 tháng, bởi vậy mẹ khoẻ thì con mới khoẻ. Trước khi mang thai nên thải độc để làm sạch cơ thể; trong quá trình mang thai nên uống đủ nước, ăn uống dinh dưỡng khoa học, hạn chế tinh bột và đồ ngọt dễ gây tiểu đường; đặc biệt từ tháng thứ 4 trở đi thì nên vận động nhẹ nhàng. Các mẹ có thể lựa chọn yoga để giúp mình thư giãn, chuyển hoá tốt hơn, xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Bên cạnh việc ăn đủ các nhóm dinh dưỡng thì mẹ cũng cần bổ sung vitamin, khoáng chất, sắt, canxi cần thiết cho sự phát triển của em bé.

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 6

Bí quyết giữ gìn sắc vóc khi mang thai của chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng - 7

Tự tin, yêu thương bản thân, làm mẹ thông thái là những gì Luna Phương Hằng luôn tự nhắc nhở mình và những người phụ nữ xung quanh

Nhờ áp dụng chế độ ăn khoa học eatclean cùng thời khóa biểu sinh hoạt hợp lý, Luna Phương Hằng đã có những tháng mang thai rạng rỡ, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Người ta thường nói mang thai là thời kỳ người phụ nữ xuống sắc nhất nhưng Luna Phương Hằng đã chứng minh điều ngược lại. Hy vọng những bí quyết Luna Phương Hằng đúc kết được trong thời kỳ mang thai sẽ giúp các chị em phụ nữ biết cách yêu thương bản thân mình, lựa chọn một cuộc sống tích cực thay vì tự ti, mệt mỏi, ám ảnh vì khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày này.