Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg

Nhờ có sự cổ vũ của bạn trai hơn 17 tuổi, cô gái Sóc Trăng giảm hẳn 17kg. Hiện tại, cô nàng sở hữu vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp như hotgirl làm nhiều người ngưỡng mộ.

Người ta vẫn thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác, chỉ cần tình yêu đó giúp cả hai hạnh phúc và sống tích cực hơn mỗi ngày. Mới đây, trên  trang cá nhân, Võ Thị Phương Trinh (sinh năm 1999, Sóc Trăng) đã làm cộng đồng mạng chú ý về câu chuyện tình yêu siêu dễ thương, cách nhau 17 tuổi với anh Nguyễn Phương Đông (sinh năm 1982, Bình Thuận).

Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Cô nàng xinh đẹp Sóc Trăng làm nhiều người chú ý vì chuyện tình "chú - cháu" cách nhau 17 tuổi.

Phương Trinh quen biết bạn trai của mình nhờ một tin nhắn bắt chuyện vu vơ trên facebook vào năm 2018. Sau một thời gian, anh Đông có chuyến công tác ở Sóc Trăng, cả hai mới có dịp gặp mặt. Cô kể: “Ấn tượng lần đầu tiên khi gặp anh ấy ngoài đời là ảnh rất hiền, nói chuyện rất dịu dàng, lễ độ với mọi người. Tuy có lớn tuổi nhưng nhìn rất phong độ và… đúng gu mình”.

Thời điểm đó, cô còn tự ti về vẻ ngoài của mình nên rất ngại giao tiếp. Vì thế, cô rất vui khi nhận được sự cổ vũ tinh thần từ anh. “Anh ấy không chê bai ngoại hình của mình, ngược lại còn động viên, khích lệ mình giảm cân mỗi ngày”, Trinh nhớ lại.

Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Lúc mới quen, cô nàng rất tự ti về vẻ ngoài mũm mĩm.
Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, cô nàng hoàn toàn lột xác.

Sau lần lần gặp nhau đầu tiên, cặp đôi đều cảm thấy có cảm tình với đối phương nên bắt đầu tìm hiểu. Người ở TP.HCM, người ở Sóc Trăng nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm của nhau qua tin nhắn. Càng trò chuyện với anh Đông nhiều, cô càng ấn tượng trước sự chín chắn, sâu sắc của anh. Với cô, anh là một người tử tế, bao dung, luôn nghĩ cho cảm xúc của người khác. 

Cô tâm sự: “Những chuyện buồn vui trong cuộc sống anh ấy luôn lắng nghe, đồng cảm và cho mình những lời khuyên tốt nhất. Sự quan tâm của anh ấy mỗi ngày khiến trái tim mình rung động, mình và anh ấy yêu nhau lúc nào không hay”.

Một tháng sau, cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau và không ngần ngại công khai nửa kia với gia đình. Ngay thời điểm bắt đầu mối quan hệ yêu đương, cô gái trẻ đã lên kế hoạch giảm cân.

Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Nhiều người khen ngợi cô nàng trông giống thần tượng nước ngoài.
Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn quan tâm nhau qua tin nhắn.

Sự quan tâm của anh đã giúp cô thêm can đảm. Không chỉ vậy, anh còn chỉ ra nhiều mặt lợi của vấn đề giảm cân để giúp cô củng cố quyết tâm. Dù yêu xa nhưng Phương Đông luôn tìm cách giúp đỡ, cổ vũ về mặt tinh thần bạn gái mình. Trinh tự hào kể: “Anh ấy treo giải, mình giảm được đến số kg anh ấy đưa ra thì sẽ có quà. Phần khác nhờ bạn bè, người thân ủng hộ và giúp mình tập luyện nữa. Tuy nhiên, động lực lớn nhất vẫn là anh ấy”.

Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, cô đã giảm từ 72kg xuống còn 55kg. Sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy, cô gái 21 tuổi đã tự tin về vẻ ngoài hơn rất nhiều. 

Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có vóc dáng vô cùng gợi cảm.
Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Gia đình hai bên cũng đã gặp mặt để bàn chuyện về chung nhà cho cặp đôi.

Câu chuyện tình yêu tích cực này nhanh chóng nhận hàng ngàn bình luận ủng hộ của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận khiếm nhã chỉ trích mối quan hệ này. Trước những bình luận đó, nhiều người đã lên tiếng bảo vệ cô gái:

- Chênh lệch tuổi tác hay nhìn già trẻ hơn thì kệ người ta. Miễn người ta vui vẻ hạnh phúc và không phá hoại gia đình ai là được rồi.
- Không quan trọng lớn nhỏ, quan trọng là người ta có yêu thương chiều chuộng mình không kìa.
- Tôi cũng quen người yêu hơn chục tuổi đây thích thì gọi chú, vui thì gọi anh. Giờ cũng về chung 1 nhà rồi.
- Mẹ mình lấy bố mình kém bố 14 tuổi. Giờ 2 người già rồi nhưng tình cảm vẫn nồng thắm.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi lệch tuổi đã chính thức ra mắt gia đình hai bên, đợi thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. Tình hình dịch bệnh cũng khiến cả hai ít có cơ hội gặp gỡ hơn, tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội.

“Có duyên mới gặp được nhau và yêu nhau, mình trân trọng tình cảm của anh ấy dành cho mình. Chúng mình vẫn đang cố gắng vun đắp và luôn tin vào cái kết có hậu cho những người yêu nhau thật lòng”, Trinh chia sẻ.

Nhờ được bạn trai hơn 17 tuổi ủng hộ, cô gái giảm thành công 17kg
Khi nhận nhiều bình luận kém duyên, bạn trai cũng an ủi cô: "Bình luận nào tốt thì quan tâm, bình luận nào công kích thì đừng bận tâm".
Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 11 tuổi

Câu chuyện tình yêu mang đầy năng lượng tích cực này đã cổ vũ tinh thần cho nhiều người. Tuy chúng ta không hoàn hảo nhưng chúng ta nỗ lực để cùng nhau tốt hơn. Đó mới là tình yêu thực sự. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Ảnh: Võ Phương Trinh

Xem thêm thông tin khác tại nhé!

MỸ NHÂN VIỆT GIẢM CÂN SAU SINH NHỜ CHỒNG: CHÚNG HUYỀN THANH GIẢM 18KG

Cũng như Phương Trinh, nhiều người đẹp giảm cân thành công nhờ có sự cổ vũ, hỗ trợ của nửa kia. Đồng hành cùng vợ trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh, những "ông chồng quốc dân" cũng được "đẹp lây".

- Chúng Huyền Thanh giảm 18 kg trong hơn 3 tháng nhờ được chồng hướng dẫn và tập luyện cùng. Ngoài ra, cô cũng thiết lập một chế độ ăn uống khoa học hỗ trợ cho việc giảm cân. Chồng cô cũng giảm tận 7kg sau thời gian tập các bài tập đôi cùng vợ.
- Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách, sau ba lần sinh con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc. Lý do một phần là nhờ có ông xã đồng hành trong phòng tập. Cặp đôi chia sẻ, việc tập luyện thể dục cùng nhau không chỉ mang lại lợi ích sức khoẻ gấp đôi mà còn giúp giữ lửa hôn nhân.