Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện?

Tái tạo vi điểm - phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn chỉ có tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian được xem là bí kíp “hack" tuổi siêu đỉnh của phụ nữ hiện đại, đang rất được săn đón thời gian gần đây. Điểm đặc biệt của phương pháp này là khả năng vừa làm đầy khuôn mặt lại vừa trẻ hoá da toàn diện, giúp chị em trẻ ra từ 5 - 10 tuổi chỉ sau 60 phút thực hiện.

Tái tạo vi điểm là gì?

Nâng cơ và trẻ hoá, làm trắng da là hai vấn đề khá tách biệt. Hầu hết các giải pháp làm đẹp trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các phương pháp không xâm lấn, chỉ giải quyết được được 1 trong 2 vấn đề. Đồng thời, chúng cũng đòi hỏi một liệu trình dài với những lần “bảo dưỡng" liên tục. 

Trong khi đó, các chuyên gia, bác sĩ tại Lavian luôn xem xét các hiện tượng về da trong mối quan hệ tổng hoà, không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới để mang đến những giải pháp đa tác dụng, có tính bền vững và rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Tái tạo vi điểm là một phương pháp như thế, với khả năng vừa nâng cơ, làm đầy gương mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện chỉ trong 1 buổi duy nhất.

Tái tạo vi điểm được khuyên dùng cho tất cả phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, đang gặp phải các vấn đề như: má hóp, thái dương lõm, rãnh mũi má sâu, da nhăn nheo, chảy xệ, sạm màu. Chỉ sau 60 phút thực hiện, chị em sẽ sở hữu gương mặt đầy đặn, cân đối cùng làn da trắng hồng, đều màu, căng bóng, không còn nếp nhăn. 

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 1

Tái tạo vi điểm khắc phục tất cả các khuyết điểm về cơ và da trên gương mặt

“Về cơ chế, chúng tôi thực hiện đồng thời 2 kỹ thuật: một là sử dụng máy công nghệ cao Ultra Plus 5.0 được chuyển giao từ Mỹ tác động sâu vào lớp hạ bì của da để kích thích sản sinh, tăng sinh các mô cơ tự thân trong cơ thể; thứ 2 là đưa collagen nguyên bào vào cấu trúc da thông qua lỗ chân lông để da tổng hợp tối đa lượng Collagen đang bị thiếu hụt, liên kết lại các sợi collagen bị đứt gãy và chùng nhão. Từ đó, mang lại hiệu quả nâng cơ, làm đầy các phần lõm trên gương mặt và trẻ hoá da, thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, căng bóng.

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 2

Bác sĩ thực hiện Tái tạo vi điểm cho khách hàng 

Điểm độc đáo của Tái tạo vi điểm là sau khi thực hiện, gương mặt của khách hàng càng ngày càng đẹp hơn. Vì lượng collagen và elastin vẫn tiếp tục được sản sinh, đạt hiệu quả tối đa từ sau 18 - 30 ngày. Hiệu quả này có thể duy trì từ 5 - 10 năm”, BS Đinh Hồng Thuận, BS phụ trách chuyên môn tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian cho biết.

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 3

Trẻ ra từ 5 - 10 tuổi chỉ sau 1 liệu trình Tái tạo vi điểm duy nhất kéo tài 60 phút tại Lavian

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 4

Hình ảnh trước sau KH sử dụng dịch vụ Tái tạo vi điểm tại Lavian 

Lavian cam kết đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không đau, không để lại vết tích thẩm mỹ, không cần nghỉ dưỡng và hoàn toàn không có di chứng về sau.

Quy trình thực hiện Tái tạo vi điểm tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Bước 1: Bác sĩ  thăm khám lâm sàng, xác định tình trạng các khoảng hóp trên khuôn mặt

Bước 2: Soi da bằng máy soi da Facial 3D; xây dựng phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất

Bước 3: Làm sạch và chăm sóc da bằng mặt nạ vàng 24k

Bước 4: Chạy máy Công nghệ Cao Ultra Plus 5.0

Bước 5: Đưa trực tiếp collagen tái sinh dưới dạng nguyên bào vào cấu trúc da thông qua lỗ chân lông

Bước 6: Chạy sóng ánh sáng sinh học kích thích quá trình tuần hoàn, nuôi dưỡng Collagen vừa được bổ sung và bó chặt lại các bó cơ, các sợi Collagen.

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 5

Khuôn mặt được trẻ hóa sau 60’ tái tạo vi điểm 

Tại sao tái tạo vi điểm vừa làm đầy khuôn mặt, vừa trẻ hoá da toàn diện? - 6

Tái tạo vi điểm công nghệ độc quyền tại Lavian 

Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước cùng hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian luôn nỗ lực và tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao không xâm lấn an toàn, hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1-Q3 - Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0968.610.368