Từng nặng 1 tạ cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl

Đặt mục tiêu giảm ký và cố gắng nỗ lực hết mình, cuối cùng Nguyễn Diệu đã thành công, sở hữu vóc dáng thon gọn vạn người mê, hạnh phúc hơn cả là được bạn trai đồng hành và hỗ trợ.

Nguyễn Diệu, sinh năm 1998 quê ở Mỹ Tho từng nặng 100 kg nhưng hiện tại, cô nàng đã sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm, có thể mặc bất cứ loại trang phục nào mình yêu thích. Ít ai biết rằng, cô nàng đã phải trải qua một quãng thời gian giảm cân nghiêm ngặt, đầy khó khăn.

Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Nhờ giảm cân và thay đổi kiểu tóc, Nguyễn Diệu có màn "lột xác" đầy bất ngờ.

“Lần đầu tiên mình giảm cân là vào năm 2018, cũng là lúc cân nặng ở mức đỉnh điểm. Động lực khi đó của mình là vì muốn thoát khỏi những lời chế nhạo của người khác, được mặc vừa những bộ quần áo yêu thích”, Diệu tâm sự với Zing.

Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Cô bạn từng tự ti với thân hình nặng 100 kg của mình trước đây.
Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Mặc dù vẫn diện quần ngắn nhưng cô nàng tự ti về vóc dáng, bắp đùi to của mình.

Kế hoạch giảm cân của Diệu cũng không có gì quá đặc biệt: Trong tháng đầu tiên cô bạn dành thời gian để vận động, cụ thể là tập aerobic, đồng thời kiêng dầu mỡ, đồ ngọt, nước ngọt. Thế nhưng, đổi lại, cân nặng vẫn y nguyên như cũ, không xê dịch một chút nào, điều này khiến cho cô bạn cảm thấy thất vọng về bản thân. Tuy nhiên Diệu vẫn không bỏ cuộc mà ngày càng kiên trì hơn. Cũng áp dụng cách giảm cân truyền thống đó, nhung sang tháng thứ 2, Diệu đã giảm được 2 kg. Lúc này, cô mới bắt đầu tự tin và quyết tâm thực hiện cho bằng được.

Kiên trì trong 1,5 năm, Diệu đã giảm được 42 kg và cân nặng hiện tại đạt mốc 58 kg. Thêm vào đó chiều cao 1m68 đã giúp cô có một vóc dáng đầy ấn tượng, thon thả và vô cùng cuốn hút. Trong quãng thời gian đó, Diệu đã phải kiêng khem rất nhiều, từ chối nhiều cuộc vui với bạn bè vì "sự nghiệp giảm cân".

Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Sau khi giảm cân thành công, Diệu cực kỳ tự tin, thường xuyên chụp ảnh sống ảo.
Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Cô nàng đổi phong cách sang mặc đồ bó sát khoe body.

Thế nhưng, cân nặng không giữ được lâu, nguyên nhân là do Diệu lơ là tập luyện, thèm ăn trở lại nên không kiêng khem nhiều, kết quả trong năm 2020 cô đã tăng trở lại, lên mức 85 kg.

“Giảm cân lần thứ hai áp lực và khó khăn gấp đôi so với lần đầu. Nhưng nghĩ lại trước đây mình từng phải nhận bao nhiêu lời châm chọc khó nghe chỉ vì mập, giảm cân đã giúp bản thân tự tin, cuộc sống vui vẻ hơn biết bao nhiêu, nên mình quyết tâm tập luyện trở lại” - Diệu cho biết.

Lần này, Diệu vẫn tập theo lần giảm cân thứ nhất nhưng chuyên hơn về các bài tập đốt mỡ. Đặc biệt rất nghiêm ngặt trong vấn đề ăn uống, cô kiêng hoàn toàn đồ ngọt và tinh bột xấu. “Mình không theo thực đơn ăn uống của ai mà chỉ điều chỉnh theo cảm nhận và tình hình sức khỏe ở từng thời điểm. Sau 7 tháng, mình giảm còn 62 kg”.

Mặc dù cân nặng còn "ở hàng 8" nhưng Diệu vẫn có bạn trai. Anh chàng chủ động làm quen với Diệu và hỗ trợ cô rất nhiều trong công cuộc giảm cân đầy gian nan. “Khi đó, người yêu mình chỉ nặng khoảng 60 kg thôi, mỗi lần đi với nhau thường bị người ta nói không xứng đôi. Nhưng anh ấy bỏ ngoài tai, thậm chí anh còn cố gắng ăn cho mập lên để bạn gái không phải tủi thân. Mình hạnh phúc khi luôn có anh bên cạnh, ủng hộ”.

Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với bạn trai.
Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Hậu giảm cân, cô nàng nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người.
Từng nặng 100kg cô gái 9X giảm 42kg, giờ body nuột, xinh như hot girl
Cô nàng đã thoải mái chụp ảnh sống ảo, khoe lên facebook.

Ngọc Trinh chia sẻ lí do giảm cân

Có rất nhiều trường hợp giảm cân thành công và Nguyễn Diệu trên đây là một ví dụ. Cô nàng đã bỏ ra nhiều thời gian, công sức, có thành công, có thất bại nhưng vẫn kiên trì vượt qua tất cả và kết quả là có được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp như hiện tại. Hy vọng các cô gái thừa cân, tự ti về vẻ ngoài của mình cũng hãy kiên trì và nỗ lực hết mình để F5 bản thân một cách tích cực nhé! 

Ảnh: Nguyễn Diệu

Những cách giảm cân tưởng không liên quan nhưng hiệu quả cực kì

Các cô gái luôn "ám ảnh" với cân nặng của mình, thậm chí nhiều người còn không dám đứng lên bàn cân. Họ đã tìm mọi cách để giảm cân từ tập thể dục đến nhịn ăn, thậm chí uống thuốc giảm cân. Không cần áp dụng những biện pháp hại sức khỏe chỉ cần thực hiện những cách dưới đây là cũng có thể cải thiện phần nào cân nặng rồi đấy:

- Ăn bằng tay trái: Cách này giúp bạn ăn chậm hơn, nhai kĩ hơn và cũng sẽ no lâu hơn, dẫn đến việc không ăn nhiều bữa trong ngày.
- Ngồi ăn trước gương: Khi quan sát mình ăn trong gương sẽ giúp bạn thấy được mình đã ăn nhiều hay ít, và cũng phần nào giúp bạn phân tâm, không tập trung ăn quá nhiều.
- Ngửi mùi táo hoặc chuối trước bữa ăn: Giúp kiềm chế bớt cảm giác thèm ăn, ăn ít hơn trong mỗi bữa.

>>Xem thêm đầy đủ TẠI ĐÂY!