Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier

Tiếp nối sứ mệnh giúp hàng triệu người khoẻ đẹp và tự tin thể hiện phong cách sống, công ty TNHH Hebela Trading Toàn Cầu đã chính thức ra mắt sản phẩm mới - Alika Collagen NMN Premier. Sản phẩm ra đời không những hỗ trợ trẻ hóa mà còn cải thiện sức khỏe rất tuyệt vời.

Ra mắt siêu phẩm Alika Collagen NMN Premier giúp trẻ hoá làn da, căng tràn sức sống

Mới đây, lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - chuyển giao ứng dụng công nghệ hoạt chất NMN từ Nhật Bản đã để lại ấn tượng lớn cho khán giả. Buổi lễ đã được tổ chức thành công khi chia sẻ những thông tin hữu ích về bí quyết giúp trẻ hoá làn da, đẩy lùi lão hoá, lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - 1

Ký kết chuyển giao ứng dụng công nghệ hoạt chất NMN trong Alika Collagen NMN Premier

Sự kiện có sự tham gia của Chuyên gia Da liễu Trần Thị Thanh Nho cùng các khách mời là hot mom, KOC và đông đảo các chị em phụ nữ quan tâm tới vấn đề làm đẹp.

Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - 2

Chuyên gia Da liễu Trần Thị Thanh Nho tư vấn cách chăm sóc da cho chị em phụ nữ

Tại sự kiện, chuyên gia Da liễu Trần Thị Thanh Nho cho biết: “Hoạt chất NMN mang lại hiệu quả cao về làm đẹp và nâng cao sức khỏe. Đây cũng là hoạt chất trẻ hóa vô cùng đắt đỏ, nổi tiếng ở Nhật Bản”.

Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - 3

Chuyên gia Da liễu Trần Thị Thanh Nho phát biểu tại sự kiện

Sự kiện ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier không chỉ mang nhiều ý nghĩa với nhãn hàng mà còn là cột mốc đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Việt trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về hiệu quả trẻ hóa và cải thiện sức khỏe.

Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - 4

Alika Collagen NMN Premier được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng

Ứng dụng công nghệ hoạt chất trẻ hoá làn da nổi tiếng từ Nhật Bản

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Alika Collagen NMN Premier đã ứng dụng thành công công nghệ hoạt chất NMN - được coi là “thần dược trẻ hóa” có nguồn gốc từ Nhật Bản.

NMN là tiền thân sản sinh ra nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+). NAD+ là một phân tử tự nhiên có trong cơ thể và là một trong những phân tử mấu chốt của quá trình chuyển hóa tế bào. NAD+ có tác dụng kích hoạt gen Sirtuin giúp hạn chế tối đa quá trình lão hóa của cơ, xương, thị giác, gan, chức năng miễn dịch, hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương, kéo dài tuổi thọ.

Alika Collagen NMN Premier kết hợp cộng hưởng giữa hoạt chất NMN với Collagen Peptide chiết xuất từ cá Tuyết - hàm lượng cao lên tới 2500mg, L-Glutathione, Hyaluronic Acid, các Vitamin và nhiều dưỡng chất thực vật từ trà xanh, lựu đỏ, cherry, phúc bồn tử,... hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da, giúp giảm nhăn da, sáng da và làm đẹp da.

Những dấu ấn trong lễ ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier - 5

Alika Collagen NMN Premier hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Enzyme toàn phần hiện đại trong quá trình sản xuất, do đó đảm bảo được hàm lượng NMN tinh khiết lên đến 99.9%, đem lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Đặc biệt, Alika Collagen NMN Premier có hương vị của dứa nên rất thơm và cực kỳ dễ uống. Sản phẩm sử dụng đường isomalt - không sinh năng lượng nên không gây nóng trong, không nổi mụn, không tăng cân. 

Việc cho ra mắt sản phẩm Alika Collagen NMN Premier là một hy vọng mới dành cho những người đang gặp phải tình trạng da lão hóa sớm, nám sạm, tàn nhang, da xỉn màu, lấy lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ và sự tự tin trong cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alika Collagen NMN Premier

Đơn vị phân phối: CÔNG TY TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU

Website: https://alika.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alika.vietnam.officer

Hotline: 097.747.5995

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.