Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu

Theo khảo sát, 50% khách hàng sẵn sàng trả tiền nhiều hơn nếu được điều trị xong trong một lần thay vì phải đi đến nha khoa nhiều lần. Vì thế, hiện nay việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số ngành nha không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tăng tính an toàn khi sử dụng dịch vụ.
Chia sẻ

Vừa qua, Nha khoa Quốc tế Daisy đã tổ chức chương trình Tọa đàm Công nghệ Nha khoa An toàn 4.0 cùng lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Nha khoa Quốc tế Daisy và những đối tác chiến lược với sự tham gia của khách mời là chuyên gia đến từ các đơn vị chuyển giao công nghệ, cung cấp trang thiết bị y – nha khoa hàng đầu hiện nay là: Công ty cổ phần Trang thiết bị Y khoa Việt Đăng (Việt Đăng), Công ty Cổ phần Seadent (Seadent), Công ty TNHH Invisalign Việt Nam.

Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu - 1

Tọa đàm chủ đề Công nghệ Nha khoa An toàn 4.0 do Nha khoa Quốc tế Daisy tổ chức

Tại buổi tọa đàm các chuyên gia, bác sĩ, khách mời cùng nhau thảo luận về những lợi ích tuyệt vời từ việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào dịch vụ tại phòng khám nha khoa. Bên cạnh lợi ích các chuyên gia còn chia sẻ những rủi ro khi không ứng dụng công nghệ, những thách thức và khó khăn gặp phải khi thay đổi từ mô hình nha khoa truyền thống lên mô hình nha khoa ứng dụng công nghệ 4.0.

Tại sự kiện, các chuyên gia cũng đã trình diễn các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa đang được ứng dụng tại Nha khoa Quốc tế Daisy như:

Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro

Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro là thiết bị tích hợp 3 trong 1: kết hợp hệ thống chụp hình ảnh toàn cảnh Pano, Ceph và 3D. CT KaVo OP 3D Pro sử dụng công nghệ liều thấp Low Dose Technology tiên tiến cho phép tối ưu hoá chất lượng hình ảnh X-quang 3D một cách tốt nhất với sự ảnh hưởng nhiễm phóng xạ thấp nhất.

Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu - 2

Ông Nguyễn Tuấn Nghiêm (Đại diện Việt Đăng) giới thiệu về hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro.

CT KaVo OP 3D Pro được ứng dụng trong chẩn đoán tổng quát, nha chu, nội nha, cấy ghép Implant, chỉnh nha, phẫu thuật hàm mặt, phục hình răng.... Công nghệ này cũng đã đạt giải thưởng German Innovation Winner năm 2018 cho công nghệ chẩn đoán hình ảnh toàn cảnh, chụp sọ và 3D.

Công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D

Áp dụng trí thông minh nhân tạo AI và được xem là bước đột phá trong ngành chỉnh nha, iTero Element 5D nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia, nha sĩ, bác sĩ vì sở hữu công nghệ hiện đại khắc phục các khó khăn trước đây.

iTero Element 5D mang lại trải nghiệm kỹ thuật số chất lượng cao, cung cấp những hình ảnh chân thật nhất của răng và nướu ở cả vị trí khuất sâu. Đặc biệt, cho kết quả vô cùng chi tiết, chính xác chỉ trong vòng 60s.

Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu - 3

Ông Lê Thế Toàn (Đại diện Invisalign Việt Nam) trình bày các tính năng ưu việt của công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D

Hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu

Ứng dụng quy trình vô trùng nghiêm ngặt 7 bước: Khử nhiễm - rửa sạch - khử trùng - làm khô - đóng gói - tiệt trùng - truy xuất.

Công nghệ vô trùng chuẩn B Châu Âu là giải pháp toàn diện cho vấn đề vô trùng tại phòng khám nha khoa. Chuẩn B là lựa chọn tốt nhất trong các chuẩn vô trùng dành cho vật liệu y tế (bao gồm chuẩn N/S/B). Trong đó công nghệ tiệt trùng Mocom được thiết kế đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về độ tin cậy và an toàn, công nghệ này cho phép kiểm soát thông tin tiệt trùng hoàn toàn tự động cũng như đảm bảo môi trường nha khoa an toàn tuyệt đối.

Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu - 4

Bà Đặng Thị Thu Thủy (Đại diện Seadent) trình bày về hệ thống vô trùng chuẩn B Châu Âu.

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia cũng khẳng định ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực nha khoa là xu thế tất yếu. Công nghệ 4.0 sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chẩn đoán chính xác gần như là tuyệt đối, rút ngắn thời gian điều trị, biết trước kết quả điều trị… vì vậy việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị nha khoa rất được khách hàng quan tâm và đang dần trở thành xu hướng không thể thiếu.

Công nghệ nha khoa an toàn 4.0 - xu hướng tất yếu - 5

Ông Lê Thế Hai - Chủ tịch Diva Group phát biểu về định hướng và tầm nhìn của Nha khoa Quốc tế Daisy tại buổi tọa đàm.

“Chúng tôi luôn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng khi đến thăm khám cũng như đảm bảo điều kiện làm việc tối ưu cho các y bác sĩ trong quá trình làm việc tại phòng khám. Với định hướng trở thành chuỗi nha khoa kỹ thuật cao, ngay từ thời điểm ban đầu, BGĐ đã đầu tư chỉnh chu về cơ sở vật chất, không chỉ tiên phong trong ứng dụng công nghệ nha khoa an toàn 4.0, mà còn đảm bảo về không gian phòng khám theo tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng,...Nha khoa Quốc tế Daisy sẽ tiếp tục cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ vươn tới trở thành địa chỉ an tâm cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. ông Lê Thế Hai, chủ tịch Diva Group chia sẻ.

Nha khoa Quốc tế Daisy là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Diva Group. Thành lập với sứ mệnh là mang chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt Nam. Định hướng mục tiêu sẽ trở thành hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam trong năm 2025. Nha khoa Quốc tế Daisy cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến nâng cao như: Bọc răng sứ, cấy ghép implant, chỉnh nha, nhổ răng, cạo vôi răng, hàn trám răng thẩm mỹ…

Hotline: 1900 9009

Website: https://nhakhoadaisy.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật).