Nitiny – công nghệ giảm cân cuống rốn về Việt Nam

Tháng 4/2020 công nghệ giảm cân cuống rốn Nitiny của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt tại Việt Nam tạo nên bước đột phá trong ngành làm đẹp. Sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng bởi hiệu quả, giá thành hợp lý và cơ chế giảm cân an toàn, không xâm lấn.

Nhỏ cuống rốn - Kế thừa bài thuốc làm đẹp dân gian Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại đây còn sở hữu một kho tàng phong phú rất nhiều những bài thuốc quý trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đó cũng là nền tảng để tạo nên một quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã sáng chế ra một công nghệ giảm cân bằng tinh chất cuống rốn kế thừa và phát huy từ những bài thuốc dân gian. Đây là một phát minh độc đáo đã làm thay đổi diện mạo đồng thời tạo một bước ngoặt mới trong ngành làm đẹp.  

nitiny – cong nghe giam can cuong ron ve viet nam - 1

Giảm cân tinh chất cuốn rốn kế thừa các bài thuốc dân gian của Hàn Quốc

Khác với những phương pháp giảm cân truyền thống như thuốc uống với rất nhiều những tác dụng phụ mà người tiêu dùng thường mắc phải như: mệt mỏi – chán ăn – mất ngủ thậm chí là suy gan thận nếu lạm dụng, sau khi dừng thuốc có thể tăng cân trở lại. Hay việc sử dụng công nghệ giảm béo với rất nhiều chi phí cho một liệu trình và đôi khi hiệu quả không như mong muốn thì sự ra mắt của tinh chất cuống rốn Nitiny đã khắc phục được tất cả những khiếm khuyết trước đó bằng phương thức giảm cân an toàn với 100% nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên gồm: Xuyên khung, hoa đồng, đường phèn, đại hoàng, mộc hương, lộ lộ thông, hoắc hương, vỏ cam…

Công dụng của các thành phần:

Hoa hồng

Các nghiên cứu khoa học cho biết hoa hồng chó chứa các hợp chất giúp cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp loại bỏ độc tố. Theo y học Trung Hoa, trà hoa hồng còn có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện da vùng bụng. Đây là một trong những lý do khiến trà hoa hồng có thể giảm cân cho những người thừa cân béo phì.

Đại hoàng

Đại hoàng được sử dụng để chữa các vấn đề tiêu hóa bao gồm táo bón, tiêu chảy, ợ nóng, đau dạ dày, chảy máu đường tiêu hóa và được dùng để rửa ruột trước khi thực hiện xét nghiệm đường tiêu hóa.

Vỏ cam

Giúp khử trùng, tiêu độc, giúp hỗ trợ tiêu hóa

Xuyên nhung

Giúp thải độc detox làm sạch toàn bộ cơ thể

Nitiny – Phương thức giảm cân hiệu quả

Sau hơn 2 năm nghiên cứu, tìm hiểu các nhà khoa học Hàn Quốc đã bào chế thành công sản phẩm giảm cân tinh chất cuống rốn Nitiny – một thương hiệu thuộc công ty TNHH LTF. Đây là một tín hiệu vui với người tiêu dùng bởi lần đầu tiên có sự góp mặt của một giải pháp giảm cân an toàn – hiệu quả và càng may mắn hơn khi người Việt lại được hưởng những thành quả của nền làm đẹp tiên tiến trên thế giới.

nitiny – cong nghe giam can cuong ron ve viet nam - 2

Chỉ một giọt vào cuốn rốn giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Chia sẻ về sự độc đáo và khác biệt của sản phẩm, chị Hoàng Khánh Ly – Founder CEO Công ty TNHH LTF – Đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ cuống rốn và nhà sản xuất thương hiệu Nitiny cho biết: “Giảm cân tinh chất nhỏ rốn sẽ thẩm thấu qua vùng da rốn, tác động vào hệ tiêu hoá, đào thải thức ăn thừa ra khỏi, giúp cơ thể không bị tích tụ thêm mỡ thừa. Sở dĩ có được hiệu quả đó là bởi các nhà khoa học đã dưa trên nguyên lý “gấu ngủ đông”, theo đó Nitny lợi dụng vào cơ chế chuyển hoá năng lượng tự nhiên của cơ thể để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả trong đó tập trung đốt cháy mỡ ở những vùng thừa nhiều mỡ nhất để chuyển hoá thành năng lượng nuôi cơ thể. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thừa cân, bụng bia, béo phì, tiểu đường đặc biệt kể cả với những người có thể trạng tuy gầy nhưng lại bị béo bụng hoặc bắp tay, bắp đùi ngấn mỡ”.           

nitiny – cong nghe giam can cuong ron ve viet nam - 3

Chị Hoàng Khánh Ly – Nhà sản xuất và sáng lập thương hiệu Nitiny

Bộ giảm cân Nitiny gồm 3 sản phẩm với 3 tác động khác biệt:

- Tinh chất nhỏ rốn giảm mỡ tận gốc bằng cách tác động vào hệ tiêu hoá;

- Mặt nạ bụng đốt mỡ, giảm mỡ tại vùng đắp;

- Kem săn da giúp làm săn chắc, trẻ hoá vùng da bị chảy xệ do quá trình tăng, giảm cân đột ngột.

nitiny – cong nghe giam can cuong ron ve viet nam - 4

Hiệu quả giảm eo và giảm cân rõ rệt của Nitiny

Có thể nói rằng giảm cân cuống rốn là công nghệ mới không gây xâm lấn, không qua đường uống, cực kỳ an toàn và hiệu quả chỉ với 1 giọt duy nhất vào cuống rốn. Được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc, đến nay Nitiny đã trở thành lựa chọn của người tiêu dùng Việt trong việc giữ gìn sức khỏe và sở hữu vóc dáng thon gọn.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).