Tiếp tục hành trình lấy lại dáng ngọc ngà, Khánh Thi áp dụng bí kíp mặc áo mưa chạy bộ

Dẫu đã có được cân nặng đáng mơ ước, Khánh Thi vẫn không ngừng nỗ lực trong việc giảm cân. Người đẹp mới đây thậm chí còn bật mí chuyện mặc áo mưa chạy bộ để tăng cường hiệu quả đốt mỡ.

Được mệnh danh là Nữ hoàng dance sport Việt, Khánh Thi vốn đã sở hữu thân hình khá cân đối, săn chắc. Tuy nhiên, sau 2 lần sinh con, người đẹp như đã phần nào đánh mất phong độ vóc dáng. Thân hình đầy đặn của Khánh Thi được thể hiện rõ trong từng khung hình. 

Hiểu được tầm quan trọng của vóc dáng, ngoại hình đối với hình ảnh cũng như tên tuổi của bản thân, người đẹp sinh năm 1981 đã không ngừng nỗ lực trong việc giảm cân, cải thiện vóc dáng. Cách đây không lâu, Khánh Thi từng thu hút sự chú ý khi công khai lên mạng xã hội cân nặng hiện tại, sau quá trình giảm cân đầy gian nan. Theo đó, Nữ hoàng dance sport Việt bật mí cô giờ đây chỉ nặng 47,1 kg, con số lý tưởng đối với không ít bà mẹ hai con. 

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 1

Khánh Thi sau sinh nở ít nhiều đã đánh mất phong độ vóc dáng.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 3

Người đẹp đã không ngừng nỗ lực trong việc giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 4

Cách đây ít lâu, Khánh Thi từng bật mí chuyện đã giảm được còn hơn 47kg.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 5

Số cân nặng hiện tại được người đẹp mạnh dạn công khai lên mạng xã hội.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 6

Khánh Thi sau đó vẫn không ngừng tập luyện để cải thiện vóc dáng hơn nữa.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 7

Những hình ảnh tập luyện được Khánh Thi liên tục cập nhật lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, dường như cân nặng mục tiêu của Khánh Thi còn thấp hơn nữa. Bởi vậy mà sau khi đã sở hữu số cân 47,1 kg, cô vẫn tiếp tục dành không ít thời gian cho việc tập luyện thể thao. Mới đây, Khánh Thi còn làm fans không khỏi thích thú khi chia sẻ đoạn clip mặc áo mưa kín mít để chạy bộ kèm dòng trạng thái: “Đường còn dài để trở lại đẹp như mơ. Áo mưa hồng mới chịu. Chạy xông hơi mà”.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 8

Khánh Thi thu hút sự chú ý với đoạn clip mặc áo mưa chạy bộ.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 10

Việc mặc áo mưa khi tập giúp Khánh Thi dễ dàng đốt cháy nhiều hơn mỡ thừa trong cơ thể.

Có thể thấy, Khánh Thi đã khẳng định rằng con đường lấy lại vóc dáng đẹp như mơ của cô nàng còn rất dài. Bởi vậy mà thay vì tập các bài tập đốt mỡ thông thường, người đẹp còn mặc thêm cả áo mưa khi tập luyện để tăng cường hơn nữa hiệu quả đốt mỡ trong cơ thể. 

Dành cho những ai chưa biết, áo mưa bên cạnh tác dụng che chắn khi ra ngoài vào trời mưa còn được sử dụng như một trợ thủ đắc lực giúp đem tới hiệu quả giảm cân. Bởi chất liệu áo mưa vốn khá dày dặn, lại không thấm hút nước, từ đó cơ thể sẽ dễ dàng tăng nhiệt và tiết ra nhiều mồ hôi hơn khi vận động. Cũng hiểu được điều đó nên không ít cô gái đã áp dụng phương pháp mặc áo mưa tập thể dục để giảm cân. 

Ngoài chạy bộ, chị em có thể mặc áo mưa khi nhảy dây, đạp xe, leo núi hay bất cứ bài tập cardio nào mà bản thân ưa thích để có được hiệu quả đốt mỡ trong cơ thể tốt nhất. Tuy nhiên, hãy lưu ý lựa chọn thiết kế áo mưa vừa vặn, không quá rộng, rườm rà nhằm tránh xảy ra nhưng tai nạn không đáng có khi tập luyện. 

Bên cạnh phương pháp mặc áo mưa tập thể dục, phái đẹp còn có không ít bí kíp hay ho giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ trong cơ thể. Điển hình phải kể tới là 3 bí kíp sau:

Tập bài tập cường độ cao ngắt quãng

Bài tập có cường độ cao ngắt quãng (hay còn gọi là HIIT) vốn chỉ kéo dài trong khoảng 4-5 phút. Tuy nhiên, nó đòi hỏi người tập luyện phải tốn nhiều sức hơn do cường độ cao, nhịp độ nhanh. Tác dụng đốt cháy mỡ thừa của dạng bài tập này vì thể cũng nhiều gấp đôi những bài tập thông thường, thậm chí còn phát huy trong cả 12 tiếng tiếp theo sau khi ngừng tập luyện. Cụ thể đối với những nàng mới làm quen với dạng bài tập này, hãy tập lần lượt mỗi động tác 20 giây, nghỉ 10 giây. Cứ thế xoay vòng 4 động tác trong 3 lần, tổng cộng là 12 lần tập. Còn với các nàng có thể trạng tốt hoặc đã quen với việc tập luyện, hãy tăng thời gian tập, giảm thời gian nghỉ, cụ thể mỗi động tác từ 30-45 giây, nghỉ 5-7 giây. Cứ duy trì tập luyện theo phương pháp này, các cô gái chắc chắn sẽ có được kết quả giảm cân như mong muốn.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 12

Cardio cường độ cao ngắt quãng là bài tập giúp phái đẹp đốt mỡ hiệu quả gấp đôi các bài tập thông thường.

Mặc đồ tập với thiết kế dài, ôm sát thay vì diện áo sát nách, quần short

Tương tự như khi mặc áo mưa, các cô gái cũng có thể lựa chọn các loại đồ tập với thiết kế dài tay, quần dài, dáng ôm sát để tăng cường quá trình đổ mồ hôi của cơ thể. Những trang phục này sẽ giúp nàng vừa có được hình ảnh hút mắt khi tới tập tại các phòng gym công cộng, vừa có kết quả giảm cân như mong muốn. Ngoài ra các cô gái có thể mặc thêm áo khoác thể thao dạng áo gió để cơ thể nhanh tăng nhiệt hơn.

Tập luyện trong phòng kín, không bật quạt

Thời tiết mùa hè khi oi bức, khó chịu nhưng lại là điều kiện lý tưởng để các cô gái hiện thực hoá kế hoạch giảm cân. Chẳng cần mặc thêm áo mưa hay áo gió, nàng chỉ đơn giản là lựa chọn một nơi tập luyện kín gió, không bật quạt và tập các bài tập cardio. Lúc này, cơ thể sẽ dễ dàng tăng nhiệt và đổ mồ hôi, từ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

tiep tuc hanh trinh lay lai dang ngoc nga, khanh thi ap dung bi kip mac ao mua chay bo - 13

Việc sử dụng quạt khi tập luyện sẽ vô tình làm giảm hiệu quả đốt mỡ.

3 nguyên tắc vàng cho mẹ bỉm, cân nặng rồi sẽ về đầu 4 như mẹ hai con Khánh Thi
Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)