Vì sao công nghệ noãn thực vật hứa hẹn có thể “khuấy động” thị trường mỹ phẩm?

Là công nghệ làm đẹp mới tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, thế nhưng noãn thực vật đã nhanh chóng được chú ý. Sức hút này được tạo nên bởi bước đột phá hoàn toàn mới và những tính năng thân thiện với môi trường của công nghệ này.
Chia sẻ

Noãn thực vật – Công nghệ làm đẹp thân thiện với môi trường 

Trong bộ phận sinh sản của cây cái, cụ thể hơn là dưới nhụy hoa là nơi mà noãn thực vật được tìm ra. Khi cây chịu 1 tổn thương nào đó thì giai đoạn đầu của việc tự chữa lành sẽ là kích hoạt việc hình thành những mô sẹo. Thành phần của những mô sẹo này là những tế bào chưa biệt hóa và tùy theo vị trí cũng như tính chất tổn thương sẽ biệt hóa thành những tế bào cụ thể - đây là đặc tính không có được ở tế bào gốc của người trưởng thành.

Vì sao công nghệ noãn thực vật hứa hẹn có thể “khuấy động” thị trường mỹ phẩm? - 1

Việc ứng dụng công nghệ này trên thế giới đã được công nhận về khả năng chăm sóc làn da

Với nồng độ các axit amin, protein và peptit cao có bên trong tế bào noãn thực vật sẽ giúp quá trình hình thành collagen tự nhiên của da được khởi động và chuyển hóa tế bào. Tương tự như tế bào gốc ở nhau thai của người và động vật thì tế bào gốc noãn thực vật cũng có cơ chế cung cấp oxy cho các tế bào bên trong, đào thải độc tố và loại bỏ những tế bào chết hoặc khô cằn (theo nguồn trang Cosmeticscobs)

Công nghệ noãn thực vật để làm đẹp được chiết xuất từ các loài thực vật bên ngoài thiên nhiên, có khả năng thủy phân bằng enzyme cũng như các chất kích thích sinh học gần với cơ thể người nên rất thân thiện và an toàn cho da. Việc ứng dụng công nghệ này trên thế giới đã được công nhận về khả năng chăm sóc làn da cũng như mức độ an toàn và hiệu quả cao.

Vậy noãn thực vật có tác dụng làm đẹp gì ?

Theo những công trình nghiên cứu thì các tế bào gốc được chiết xuất từ Noãn thực vật thể hiện rất nhiều công dụng trong lĩnh vực làm đẹp hệt như những tế bào gốc có nguồn gốc chiết xuất từ động vật. Tế bào gốc từ noãn thực vật thể hiện những khả năng làm đẹp ưu việt như:

- Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ có các tế bào trong da, kích thích hình thành những tế bào mới thay thế những tế bào lão hoá.

- Đem lại khả năng dưỡng trắng cho da tư bên trong, giúp làn da mịn màng, không còn bị ăn nắng và tái tạo làn da một cách tổng thể.

- Giúp cho làm da trắng hồng tự nhiên. Hỗ trợ giảm nám, sạm, làm cho da sáng cũng như đều màu hơn.

- Nâng tone da, giúp làn da căng mịn, tràn đầy sức sống trong thời gian ngắn.

- Làm chậm tiến trình lão hoá da, ngừa mụn, tái tạo làn da. Giảm các dấu hiệu lão hoá da như nếp nhăn, tàn nhang…

- Hiệu quả trong việc hỗ trợ khắc phục các tổn thương trên da như sẹo mụn, sẹo rỗ hay các vết rạn da một cách hiệu quả.

- Detox cho da một cách tự nhiên và giảm sự phát triển của các gốc tự do

- Phục hồi, tái tạo những tế bào bị tổn thương và duy trì độ ẩm cần thiết cho da

- Cải thiện tình trạng viêm, đỏ ở các vùng trên da nhờ khả năng kháng viêm tuyệt vời của mình.

Vì sao công nghệ noãn thực vật hứa hẹn có thể “khuấy động” thị trường mỹ phẩm? - 2

Công nghệ Tế bào gốc Noãn thực vật có mặt trong các sản phẩm làm đẹp trên khắp thế giới

Với những công dụng tuyệt vời trên, các chuyên gia làm đẹp đã ứng dụng công nghệ tế bào gốc noãn thực vật tuyệt vời này vào các sản phẩm làm đẹp có mặt trên khắp thế giới. Có thể nói rằng đây là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp vì công nghệ này thân thiện với môi trường do các thành phần được chiết xuất từ thực vật thay vì các loài động vật như trước đây.

Tại thị trường Việt thì dòng mỹ phẩm ứng dụng công nghệ chiết xuất tế bào gốc từ noãn thực vật vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người dùng. Chính vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm Pháp Placentor Vegetal đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ này và đã có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của các tín đồ yêu làm đẹp.

Vì sao công nghệ noãn thực vật hứa hẹn có thể “khuấy động” thị trường mỹ phẩm? - 3

Được thành lập từ những năm 1959 – Placentor Vegetal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nằm trong top 5 được tin dùng ở Pháp. Thương hiệu Placentor Vegetal rất chú trọng đến việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho làn da của người dùng nhờ việc sử dụng những hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, được kiểm soát nghiêm ngặt trong việc tận dụng tối đa sự hiệu quả của công nghệ phức hợp độc đáo Placenta – Tế bào gốc noãn thực vật trong mỗi sản phẩm.

Với chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật, dòng mỹ phẩm của Placentor Vegetal giúp da mịn màng, trẻ trung; ngăn ngừa, làm giảm nếp nhăn; hỗ trợ tái tạo da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Các sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Unison Việt Nam

Địa chỉ: 6/6 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0914.361.330

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Placentor Vegetal tại đây.