Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay

Dù đồ skincare thi nhau hết nhưng có “Ngày hội hàng hiệu giảm đến 50%” trên Shopee thì ngại ngần gì mà không “mua đi chờ chi”!

Đôi khi chẳng hiểu mấy món skincare có hẹn với nhau hay không mà lúc nào cũng rủ nhau hết cùng một lúc mới chịu. Thêm cái eo giữa tháng mà ví tiền trong tình trạng cuối tháng thế này lại càng toang hơn! Những lúc này gặp ngay loạt deal chính hãng của Shopee tại “Ngày hội hàng hiệu giảm giá lên tới 50%” thì cứ như nắng hạn gặp mưa rào. Không mua bây giờ thì định chờ đến bao giờ mới mua nữa nàng ơi! Lướt ngay Shopee sắm sửa đồ skincare từ các brand xịn luôn nào!

Maybelline Fit Me New York Matte SPF 22

Tranh thủ Shopee đang sale thì vớt ngay kem nền quốc dân Maybelline Fit Me New York Matte SPF 22 với giá ưu đãi chỉ còn 159K.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 1

Kem có kết cấu mịn lì, cùng chức năng kiềm dầu và chống nắng hiệu quả nên phù hợp với mọi loại da. Đồng thời, với khả năng che phủ hoàn hảo, chỉ cần một lần tiệp sản phẩm lên da cũng đã giúp nàng có lớp base tự nhiên không tì vết!

Bộ dưỡng chất giảm mụn, giảm thâm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông La Roche-Posay Effaclar Serum

“Say goodbye" nhanh - gọn - lẹ với những nốt mụn khiến bạn soi gương thôi cũng thấy sầu cùng bộ sản phẩm giảm mụn, thâm và hỗ trợ lỗ chân lông La Roche-Posay Effaclar Serum có giá 829K.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 2

Các món skincare chuyên dành cho da mụn từ La Roche-Posay không cần phải bàn nhiều về hiệu quả sử dụng nữa rồi. Chỉ cần thấy mầm mống nốt mụn thì Gel rửa mặt và Dưỡng chất giảm mụn 3 tác động trong bộ sản phẩm sẽ ra tay giải quyết tất-tần-tật các vấn đề về mụn của nàng một cách nhanh chóng.

Bộ dưỡng trắng và cấp ẩm toàn diện Q3 L'Oreal Paris White Perfect

Bắt gặp deal 359K cho bộ dưỡng trắng và cấp ẩm toàn diện Q3 L'Oreal Paris White Perfect thì cứ như vớ được vàng.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 3

Bộ sản phẩm với quy trình dưỡng ẩm đầy đủ, bao gồm: Kem dưỡng ngày, Kem dưỡng đêm, Dưỡng chất căng mướt da và Serum siêu cấp ẩm sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi làn da hư tổn của nàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong bộ sản phẩm sẽ giúp trẻ hóa làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da nàng căng mịn, sáng hồng rạng rỡ trong vòng 28 ngày.

Bộ sản phẩm dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Biết là đang hết tiền nhưng nàng bỏ qua Bộ dưỡng da ngăn ngừa lão hoá Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Set đang có giá 289K này thì tiếc lắm đấy.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 4

Sữa rửa mặt, toner và serum trong innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Set được chiết xuất từ tinh dầu hạt lựu có khả năng chống oxy hoá - lão hoá, đồng thời tạo lớp hàng rào bảo vệ và giữ ẩm, tạo độ đàn hồi và giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra, ba loại mặt nạ với thành phần chính là nha đam, trà xanh và tre sẽ giúp nàng detox làn da mệt mỏi, trả lại vẻ tươi tắn và khỏe mạnh cho khuôn mặt.

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask được chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxy hóa sẽ làm cho môi mềm và mượt mà hơn, đồng thời tránh tình trạng khô môi và nhiều da chết.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 5

Mua ngay mặt nạ ngủ chỉ với giá 405K trên Shopee nào nàng ơi!

Ngoài ra, công nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap chứa các thành phần hoạt tính như nước khoáng Hydroxy, chiết xuất gốc thảo nguyên và chiết xuất từ quả mận vùng Hunza sẽ giúp môi hấp thụ các dưỡng chất trong sản phẩm suốt 8 tiếng trong lúc ngủ.

Nếu những gợi ý này còn làm nàng cảm thấy “thiêu thiếu” thì đừng quên tham gia “Ngày hội giảm giá đến 50%” trên Shopee ngay hôm nay để hốt về vô vàn deal mỹ phẩm giảm giá khác nhé. Đây chính là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi ngày siêu giảm giá trước thềm Siêu Hội Mua Sắm 4.4 trên Shopee.

Mới giữa tháng mà skincare đã thi nhau hết? Lên Shopee sắm loạt mỹ phẩm chính hãng giá tốt liền tay - 6

Cũng trong “Ngày hội giảm giá đến 50% hôm nay, người dùng sẽ nhận thêm ưu đãi độc quyền từ AirPay là voucher giảm trực tiếp 80.000 đồng cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như thanh toán hóa đơn dịch vụ và thanh toán với Shopee Scan & Pay. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay

Ngoài ra, người dùng sở hữu thẻ tín dụng SCB sẽ được giảm 150.000 đồng với đơn hàng từ 1 triệu đồng và giảm 30.000 đồng với đơn hàng từ 150.000 đồng khi sở hữu Sacombank Visa. Đặc biệt, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 18% cho mọi đơn hàng hoa tươi đại website FlowerStore trong hôm nay. Tham khảo thêm tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac