Redo Marketing Việt Nam cùng Tập đoàn WiQo tổ chức hội nghị chuyên đề: “Tái sinh sinh học không dùng kim”

Ngày 19.7 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Redo Marketing Việt Nam cùng Tập đoàn WiQo đến từ Ý đã tổ chức Hội nghị chuyên đề: “Tái sinh sinh học không dùng kim”, đồng thời ký kết hợp tác phân phối nhãn hàng WiQo cùng các đối tác tại Việt Nam. Tái sinh sinh học không dùng kim là một phương pháp tại tạo làn da hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Hội nghị với sự góp mặt của Giáo sư Deborah Subissati - đại diện công ty Wiqo, Bà Lisa Pahor - Area Manager nhãn hàng WiQo, ông David Teh - Tổng giám đốc tập đoàn Redo Marketing, bà Hồng Nguyễn - giám đốc công ty TNHH Redo Marketing Việt Nam, Bác sĩ Tất Ân Hy, Bác sĩ Hồ Thị Trúc Linh và Bác sĩ Nguyễn Thị Chơn Nhân - Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính của công ty Redo Marketing Việt Nam cùng hàng trăm khách mời là bác sĩ, chủ spa và thẩm mỹ viện.

Redo Marketing Việt Nam cùng Tập đoàn WiQo tổ chức hội nghị chuyên đề: “Tái sinh sinh học không dùng kim” - 1

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với những chia sẻ hữu ích của Giáo sư Deborah Subissati về sản phẩm, về WiQo cũng như thực tế ứng dụng lâm sàng các sản phẩm của công ty trong đó nổi bật nhất là sản phẩm PRX-T33®.

Có thể nói PRX-T₃₃® là bước phát triển mới nhất trong ngành thẩm mỹ về kích thích và tái sinh làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sản phẩm được ứng dụng trong điều trị sẹo, mụn trứng cá, nếp nhăn, nám má, lão hoá da, rạn da,... và ngoài ra còn giúp “làm mới” làn da ở người trẻ.

Một trong những điểm khác biệt chính giữa quy trình PRX-T₃₃® và quy trình peel da cổ điển là sự kết hợp độc đáo của hợp chất TCA/H2O2 kết hợp với Kojic acid đã được cấp bằng sáng chế có thể xâm nhập và tác động sâu đến lớp trung bì nhằm kích thích tăng sinh collagen, cải thiện sắc tố giúp mang lại hiệu qủa trẻ hoá da mà không làm tổn thương bề mặt lớp thượng bì do đó không gây hoặc rất ít gây bong tróc và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Tại sự kiện, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Redo Marketing Việt Nam và Đại lý phân phối chính thức thương hiệu WiQo đã chính thức diễn ra. Buổi lễ đánh dấu quan hệ hợp tác lâu dài giữa các bên với mục tiêu xây dựng một cộng đồng Nghiên cứu, Phát triển & Phân phối các sản phẩm làm đẹp lớn mạnh và bền vững.

Redo Marketing Việt Nam cùng Tập đoàn WiQo tổ chức hội nghị chuyên đề: “Tái sinh sinh học không dùng kim” - 2

WiQo là thương hiệu đến từ Ý, được sản xuất dựa trên nguyên tắc: kích thích, bảo vệ và mang lại sức sống mới cho làn da mỗi ngày, ở mọi lứa tuổi. Ngay từ lần sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt, làn da căng bóng, đều màu hơn, hiệu ứng nâng cơ có thể thấy rõ sau khi trải nghiệm liệu trình, mà không cần dùng đến kim hay các thủ thuật xâm lấn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Redo Marketing Việt Nam tự hào là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Thiết bị thẩm mỹ y tế và Dược Mỹ phẩm cao cấp tại thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi đặt mục tiêu đem đến những giải pháp thẩm mỹ hàng đầu, giúp khách hàng nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe, và đồng thời mang đến sự tự tin và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp khu vực này.

Redo Marketing Việt Nam cùng Tập đoàn WiQo tổ chức hội nghị chuyên đề: “Tái sinh sinh học không dùng kim” - 3

Redo Marketing Việt Nam là nhà phân phối của nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cao với các nhãn hàng hàng đầu như: iS Clinical - USA, NucleoFILL - Ý, Revok50 - Ý, MCCM - Tây Ban Nha, Tlab – Thổ Nhĩ Kỳ, Kamedis - Ý, WiQO - Ý, Chronology Threads - Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Redo Marketing Việt Nam

Nhà phân phối các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp

Hotline: 0903.060.665

155 – 157 An Dương Vương, P.8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Website: www.redo.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/redomarketingvietnam