Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá

Sắm serum giúp trẻ hoá và cải thiện màu da cần lưu ý tham khảo ngay những sản phẩm chứa 4 dưỡng chất này. Nhân “Ngày Hội Flash Sale - Giảm đến 50%”, đừng quên thêm vào giỏ hàng Shopee và thanh toán ngay để tận hưởng giá ưu đãi.

Muốn chăm da chuyên sâu và điều trị các vấn đề về da một cách toàn diện, serum chính là món làm đẹp không thể thiếu. Ghi chú ngay 3 thành phần sau cùng gợi ý loạt sản phẩm từ “ngon - bổ - rẻ” đến “đắt xắt ra miếng” để cải thiện làn da lão hóa, thâm sạm. Đặc biệt, Shopee còn mang đến cho nàng cơ hội shopping với giá cực ưu đãi. Cụ thể, kéo dài xuyên suốt từ 26.7 - 10.8, tham gia chương trình “8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%”, nàng thỏa sức chốt đơn vô vàn loại serum cực tiết kiệm.

Vitamin C

Nhắc đến các từ khóa như chống lão hóa, cải thiện tone da,... không thể không nghĩ đến tinh chất vitamin C. Và 2 ứng cử viên lý tưởng cho “hạng mục" này gọi tên Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum với khả năng dưỡng da tác động kép, cải thiện đến 112% về độ sáng chỉ sau 4 tuần sử dụng và COSRX Vitamin C 23% Serum chứa thành phần vitamin nguyên chất có khả năng ức chế sắc tố melanin, làm đều màu da, mang lại làn da tràn đầy sức sống.

Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá - 1

Bộ đôi sản phẩm đến từ nhà Innisfree và Cosrx đang được giảm lần lượt 13% và 39% trên Shopee Mall, ngại gì mà không bỏ ngay vào giỏ!

Alpha Arbutin

Alpha Arbutin là một dẫn xuất tự nhiên của hydroquinone, có mặt hầu hết ở các sản phẩm làm sáng da. Chính vì vậy, serum Skintific 3% Tranexamic Acid và 82X AI Stem Cell Serum là hai cái tên được đông đảo tín đồ skincare yêu thích. Nếu như sản phẩm đến từ nhà 82X có chiết xuất từ tế bào gốc táo tuyết, giúp tái sinh và phục hồi làn da hư tổn từ tầng tế bào thì serum của Skintific có công dụng làm giảm đốm đen và ngăn ngừa tăng sắc tố da hiệu quả.

Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá - 2

Với mức giảm lên đến gần 50% trong hôm nay, serum từ Skintific và 82X là các sản phẩm thuộc hai tầm giá để nàng lựa chọn “rinh" ngay về nhà.

Niacinamide

Niacinamide là một hoạt chất của vitamin B3, có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa, da sạm nám, da không đều màu. Và 2 “gương mặt vàng" chị em có thể cân nhắc “tậu” về là So Natural Skin Booster Milk Oil Serum hoặc GGG Wonder Glow Brightening Serum. Đều chứa thành phần Niacinamide nồng độ cao, bộ đôi sản phẩm giúp mờ các vết thâm sau mụn, cải thiện tone da.

Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá - 3

“Chốt đơn" ngay chai serum chứa Niacinamide đến từ nhà So Natural hoặc G.G.G ngay với mức giá rẻ chưa từng có.

Đừng quên lướt Shopee ngay vào các khung giờ 0H-2H-9H-12H-15H-17H-19H-21H hàng ngày để săn loạt deal đồng giá 29.000 đồng. Đặc biệt, đón chờ loạt deal sốc giảm 50% trong chương trình "Flash Sale Nửa Đêm - Sale Nửa Giá" diễn ra vào khung 0H và 2H hàng ngày. Khám phá vũ trụ Flash Sale trên Shopee ngay tại https://shopee.vn/flash_sale.

Xem Shopee Live săn deal giảm 50% và miễn hết phí ship

Săn deal nửa giá ngập tràn tại "Thứ 5 deal cực cháy - Giảm cả ngày 50%" trên Shopee Live. Từ 0H - 24H thứ 5 hàng tuần, Shopee Live mang đến hàng loạt deal thương hiệu giảm sâu. Đặc biệt, tại khung 12H hôm nay (27.7), người dùng có thể săn điện thoại iPhone 14 với giá giảm gần một nửa.

Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá - 4

Đón xem Shopee Live trong hôm nay để tận hưởng hàng loạt deal khủng cùng voucher hấp dẫn với số lượng có hạn.

Nhận thêm ưu đãi “Miễn Hết Phí Ship” với mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra vào thứ tư hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Tận hưởng ưu đãi từ ShopeePay và các đối tác của Shopee

Người dùng mới được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng từ ShopeePay. Đối với khách hàng thân thiết, nhập mã SPP88GIAM20K để nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng, cùng nhiều mã giảm giá và freeship. Ngoài ra, người dùng còn mua được Flash sale Nạp điện thoại, data 3G/4G giảm đến 15.000 đồng và nhận ưu đãi khi thanh toán qua ví ShopeePay tại CellphoneS. Xem thêm ưu đãi về ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Truy cập nhanh https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để xem chi tiết ưu đãi dành cho chủ thẻ HSBC: giảm 2 triệu đồng khi mua dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip5 và Samsung Galaxy Z Fold5. Chủ thẻ Visa “chốt đơn" vào ngày 8.8 được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 1.500.000 đồng. Và đừng bỏ lỡ cơ hội giải nhiệt mùa hè với Swensen với ưu đãi giảm 30.000 đồng.

Thông tin ưu đãi

Gọi tên 3 dưỡng chất trong serum giúp “cứu rỗi" làn da thâm sạm, lão hoá - 5

Khép lại mùa hè rực rỡ với sự kiện “8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50%” để hòa mình vào không khí mua sắm - giải trí sôi động. Xuyên suốt từ 26.7 đến 10.8, hàng trăm deal nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 88 iPhone, voucher giảm đến 3 triệu đồng, và loạt ưu đãi miễn hết phí ship đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay truy cập tại: https://shopee.vn/m/8-8.