Nâng cơ Sofwave khác gì so với HIFU/MFU-V

Trong sự phát triển không ngừng của các phương pháp làm đẹp, việc tìm kiếm làn da trẻ trung và rạng rỡ không còn là khó khăn. Tuy nhiên để chọn được một phương pháp an toàn, hiệu quả và không đau vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Một trong những thiết bị phát ra năng lượng sóng giúp trẻ hoá làn da nhận sự quan tâm lớn hiện tại là công nghệ nâng cơ Sofwave, một công nghệ nổi bật mới trong việc làm săn chắc làn da. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các đặc điểm độc đáo của Sofwave so với những công nghệ trẻ hoá trước đó.

Sofwave là công nghệ nâng cơ mới nhất thế giới khẳng định vị thế và hứa hẹn sẽ là một làn sóng mới trong công nghệ da liễu thẩm mỹ, mang lại kết quả ấn tượng trong việc nâng cơ và làm trẻ hoá da một cách tự nhiên và an toàn.

Nâng cơ Sofwave khác gì so với HIFU/MFU-V - 1

Bác sĩ Tô Lan Phương xuất hiện tại hội thảo khoa học Sofwave trong vai trò diễn giả

Mới đây vào ngày 23/07/2023, bác sĩ Tô Lan Phương đã có bài báo cáo nổi bật, nữ bác sĩ xuất hiện với vai trò là một trong những báo cáo viên của hội thảo với chuyên đề “ Ứng dụng SuperB™ trong nâng cơ và xóa nhăn vùng mặt”, đồng thời nêu rõ sự khác biệt giữa nâng cơ Sofwave và HIFU/MFU-V

Nâng cơ Sofwave khác gì so với HIFU/MFU-V - 2

Công nghệ trẻ hóa da bằng sóng siêu âm hội tụ tần số cao (HIFU: High Intensity Focused Ultrasound/ MFU-V:): Với mục tiêu làm nâng cơ, săn chắc một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này áp dụng năng lượng sóng siêu âm cường độ cao hội tụ ở độ sâu 1.5 – 3 – 4.5mm nhằm đi sâu vào tận lớp bì và cân cơ. Có khả năng trẻ hóa da cho từng vùng riêng biệt, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp cho da săn chắc, đàn hồi nhanh chóng.

Công nghệ chùm tia siêu âm song song SUPERB™ của Sofwave: Sofwave là thiết bị sở hữu công nghệ chùm tia siêu âm song song đồng bộ SUPERB™ được chứng nhận FDA kép cho chỉ định giảm nếp nhăn và nâng cơ, có tích hợp công nghệ làm mát trực tiếp Sofcool™ đảm bảo không gây tổn thương lớp biểu bì hoặc các tầng cấu trúc sâu hơn bên dưới lớp trung bì, cải thiện bất cập trước đây của những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn. 

Hiện nay, công nghệ Sofwave được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi khả năng tối ưu trong cả quá trình thực hiện lẫn hiệu quả đạt được sau điều trị, giảm thời gian điều trị còn 30- 45 phút thay vì 1-2 tiếng như các thiết bị siêu âm trước đây. Bên cạnh đó các phương pháp điều trị bằng Sofwave™ dễ dàng hơn so với các phương pháp trước đây, đặc biệt không gây đau, không nghỉ dưỡng, không biến chứng chỉ cần làm một liệu trình hiệu quả kéo dài một năm.

Nâng cơ Sofwave khác gì so với HIFU/MFU-V - 3

Bác sĩ Tô Lan Phương nổi bật trong sự kiện

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: “Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng dài lâu, bác sĩ phải là người có đủ chuyên môn để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác. Ngoài ra, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ cần thiếu 1 trong 2 điều trên, lòng tin của khách hàng sẽ lung lay.”

Vào năm 2022, hơn 25.000 điều trị siêu âm Sofwave™ SUPERB™ đã được thực hiện trên Thế giới và Sofwave™ đã nhận được Giải thưởng Tương lai của Sắc đẹp năm 2021 của tạp chí ELLE, giải thưởng vinh danh công nghệ của công ty trong hạng mục “Điều trị da tại phòng khám” là một trong những công nghệ tốt nhất thế giới trong việc mang lại cho bệnh nhân một diện mạo trẻ trung hơn.

Bác sĩ Tô Lan Phương: Làm đẹp phải an toàn và hiệu quả

Bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi Lux là nơi tiên phong cho công nghệ làm đẹp. Trong quá trình làm việc hơn 14 năm, tôi nhận thấy Sofwave là một trong những công nghệ hàng đầu và chuẩn y khoa, và cũng là một trong những đơn vị đầu tiên chuyển giao và sử dụng công nghệ Sofwave vào điều trị nâng cơ và trẻ hóa da. Lux Beauty Center luôn mong muốn sẽ mang đến những công nghệ cao cấp nhất và hiệu quả nhất đến với quý khách hàng”.

Nâng cơ Sofwave khác gì so với HIFU/MFU-V - 4

Lux Beauty Center của bác sĩ Tô Lan Phương luôn cập nhật và tiên phong trong công nghệ nâng cơ trẻ hóa. Phương châm làm đẹp của Lux là đẹp phải an toàn và phải có giá trị, hiệu quả cho việc làm đẹp..

Lux Beauty Center đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp rất được lòng phái đẹp. Phòng khám da liễu nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp trẻ hoá da không chỉ có máy móc, thiết bị và công nghệ kỹ thuật cao, chất lượng tương xứng giá thành, an toàn và đáng tin cậy mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center

Website: www.luxclinic.vn

Địa chỉ: Lux Beauty Center: 33 C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM