Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội

Thực tế đáng mừng là các bậc phụ huynh ngày càng có ý thức hơn về việc chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của con. Kem chống nắng Kutieskin là thứ cần thiết trang bị cho con hàng ngày để bảo vệ làn da em bé khỏi những tác nhân có hại trong môi trường.

Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội - 1

Công dụng của kem chống nắng cho bé Kutieskin

Bảo vệ da bé hàng ngày

Da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mỏng manh hơn da người lớn rất nhiều, bởi vậy rất dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với khói bụi, cũng dễ bị cháy nám, tổn thương nếu phơi nắng sai cách, đi dưới nắng quá lâu,... Kem chống nắng Kutieskin có chỉ số chống nắng SPF50 PA++++ cao nhất trong khung an toàn của các dòng chống nắng dành riêng cho trẻ em (theo khuyến nghị của các chuyên gia). Bởi vậy, nó có khả năng bảo vệ tối ưu cho làn da bé chống lại tia UVA, UVB cũng như các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Sản phẩm được khuyên dùng hàng ngày cho bé.

Dưỡng ẩm cho da

Một ưu điểm nổi trội của kem chống nắng Kutieskin là việc ứng dụng công nghệ Nano Ceramide từ Hàn Quốc vừa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da bé vừa tăng cường khóa ẩm tốt, giúp da bé mềm mịn. Chất kem thấm nhanh, không nhờn rít. Đây là sản phẩm kem chống nắng phù hợp với các bé da khô.

Hỗ trợ phục hồi, kháng viêm

Với những bé gặp vấn đề về da, bố mẹ sẽ có tâm lý e ngại khi dùng bất cứ sản phẩm nào lên da con, kể cả kem chống nắng bảo vệ da. Hiểu được tâm lý ấy, Kutieskin đã nghiên cứu sản phẩm chống nắng phù hợp, bổ sung chiết xuất lựu, tinh chất nghệ trắng Nano THC và vitamin E là những hoạt chất thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương, tái tạo tế bào da, hỗ trợ kháng viêm. Nói cách khác, những bé gặp vấn đề về da khi mẩn ngứa, rôm sảy, hăm,... vẫn dùng tốt sản phẩm kem chống nắng Kutieskin.

Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội - 2

Tại sao mẹ bỉm lựa chọn kem chống nắng Kutieskin

Đầu tiên, phải kể đến là khả năng chống thấm nước, hạn chế rửa trôi khi da gặp nước hoặc bé bị đổ mồ hôi. Trong kem chống nắng Kutieskin có chứa thành phần cấu tạo lớp màng film chống thấm. Bởi vậy, sản phẩm rất phù hợp cho bé khi đi bơi, tắm biển hoặc các bé năng động, yêu thích hoạt động ngoài trời.

Với thành phần thiên nhiên và không chứa Paraben, PABA thì sản phẩm nhà Kutieskin rất an toàn, lành tính cho da em bé. Trải nghiệm thực tế trên da, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bí tắc cho da bé, mùi thơm nhẹ nhàng. Hơn nữa, chất kem trắng mịn, lên tone nhẹ nhàng, không để lại vệt trắng.

Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại từ Hàn Quốc và từ Pháp là Nano Ceramide và Biosaccharide Gum-4. Kem chống nắng Kutieskin sử dụng Ceramide từ nấm men (cấu trúc tương đương với Ceramide tự nhiên trên da người) nên an toàn và hiệu quả bảo vệ da tốt. Thêm ứng dụng công nghệ nano giúp Ceramide dễ dàng thâm nhập sâu qua lớp sừng, xuống tầng biểu bì da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống lại vi khuẩn xâm nhập và khóa ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Bên cạnh đó, hoạt chất Biosaccharide Gum-4 (Glycofilm 1.5P) trong kem chống nắng Kutieskin giúp sàng lọc các chất ô nhiễm và giúp giảm tổn thương cho da do khói bụi, tia UV và các tác động từ môi trường bên ngoài.

Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội - 3

Cách sử dụng kem chống nắng cho bé Kutieskin hiệu quả

Để đạt hiệu quả tối ưu từ kem chống nắng cho bé, bố mẹ cần lưu ý các hướng dẫn sau đây:

- Sử dụng lượng kem vừa đủ, chấm kem thành nhiều điểm trên vùng da cần chống nắng, sau đó thoa đều, tránh việc thoa quá nhiều lên da khiến kem không thẩm thấu hết, gây bí tắc lỗ chân lông.

- Thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15 phút để kem có thời gian thẩm thấu và hoạt động tốt trên da.

- Thoa nhắc lại cho bé sau 4-6 tiếng với hoạt động bình thường hoặc sau 2 tiếng với hoạt động mạnh thường xuyên, sau khi trẻ tiếp xúc với nước, đặc biệt khi trẻ bơi, ra mồ hôi nhiều.

- Ngay cả khi thoa kem chống nắng thì bé vẫn cần được trang bị quần áo bảo vệ như quần áo dài, nón, khẩu trang, sử dụng ô che nắng khi bé tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng cường độ mạnh.

Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội - 4

Kutieskin giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ da bé toàn diện

Thương hiệu Kutieskin vốn đã quen thuộc với nhiều mẹ bỉm với các sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược thiên nhiên. Đại diện doanh nghiệp cho biết, các sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền tiêu chuẩn CGMP - ASEAN, kiểm định về chất lượng sản phẩm. Kutieskin được vinh danh trong "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" trong năm 2022.

Ngoài kem chống nắng ra thì Kutieskin còn có những sản phẩm là kem bôi dịu da, kem chàm sữa, kem dưỡng ẩm, nước tắm gội thảo dược và tinh dầu bạch đàn chanh. Các sản phẩm hỗ trợ tốt cho các bé gặp vấn đề về da như mẩn ngứa, muỗi đốt, rôm sảy, hăm hay chàm sữa, viêm da cơ địa.

Các sản phẩm từ nhà Kutieskin đều an toàn, lành tính, không chứa corticoid, paraben hay những chất có thể gây kích ứng da. Hàng ngàn bố mẹ đã tin tưởng sử dụng Kutieskin cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Kem chống nắng Kutieskin bảo vệ da bé vượt trội - 5

Bộ sản phẩm Kutieskin hiện có bán tại các nhà thuốc, cửa hàng mẹ&bé trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 8179 hoặc qua website: https://kutieskin.vn/ , fanpage: https://www.facebook.com/kutieskin/.