SuperB – Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ

Hội thảo “SuperB - Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ” diễn ra tại TP. HCM vào ngày 23-7 vừa qua với sự quy tụ nhiều bác sĩ da liễu đầu ngành và các chuyên gia làm đẹp.

Công nghệ làm đẹp nhận chứng nhận hiệu quả kép từ FDA

Được giới thiệu từ năm 2020, SuperB là công nghệ tạo ra chùm 7 tia siêu âm song song cùng một thời điểm với cơ chế tiếp xúc trực tiếp với da. Năng lượng với tần số và cường độ cao cho phép làm nóng mô trung bì ở độ sâu và nhiệt độ chính xác để làm tăng sinh collagen và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của da.

Sofwave Medical, công ty hàng đầu về các thiết bị y tế thẩm mỹ không xâm lấn dựa trên năng lượng đã phát triển thiết bị trẻ hóa da Sofwave để ứng dụng công nghệ SuperB vào lĩnh vực trẻ hóa da. Đến nay, công nghệ này đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực làm đẹp, cụ thể là điều trị nếp nhăn và rãnh nhăn, nâng cơ vùng cổ, chân mày và vùng dưới cằm.

SuperB – Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ - 1

Công nghệ SuperB gây sốt suốt thời gian vừa qua nhờ hiệu quả trẻ hoá đáng nể.

Sofwave SuperB đã gây tiếng vang lớn trong ngành y tế và làm đẹp khi nhận được chứng nhận kép từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về hiệu quả trong việc cải thiện các nếp nhăn ở mặt và cổ, đồng thời tạo hiệu ứng chân mày, cổ và vùng dưới cằm.

Năm 2022, Sofwave SuperB cũng nhận được sự chấp thuận của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) để phục vụ cho thị trường làm đẹp năng động hàng đầu khu vực châu Á này. Công nghệ làm đẹp này cũng đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại Mỹ, Canada, các quốc gia giàu có và thịnh vượng ở khu vực Trung Đông…

Hiệu quả trẻ hóa da với một lần điều trị chỉ hơn 30 phút

Trong khuôn khổ hội thảo được tổ chức tại TP. HCM, Giáo sư Tiến sĩ Rungsima Wanitphakdeedecha, bác sĩ da liễu và phẫu thuật da liễu đến từ Bangkok, Thái Lan đã chia sẻ về những hiệu quả của Sofwave SuperB trong các ca điều trị thực tế mà bà đã thực hiện. Giáo sư Tiến sĩ Wanitphakdeedecha đánh giá cao yếu tố an toàn và hiệu quả khi Sofwave SuperB tích hợp công nghệ làm mát Sofcool nhằm đảm bảo không gây tổn thương dưới da. Đặc biệt chỉ với duy nhất một quy trình điều trị kéo dài từ 30 đến 45 phút, khách hàng có thể thấy hiệu quả sau 12 tuần.

SuperB – Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ - 2

Giáo sư Tiến sĩ Rungsima Waniphakdeedecha đến từ Trường Đại học Mahidol Thái Lan.

Giáo sư Tiến sĩ Wanitphakdeedecha chia sẻ: “Có thể nói Sofwave SuperB là công nghệ trẻ hóa không xâm lấn khiến tôi và các khách hàng của mình hài lòng nhất tại thời điểm này. Nó giải quyết được những khuyết điểm như thời gian điều trị dài, kén da, hiệu quả không rõ ràng… mà một số công nghệ trẻ hóa da trước đó gặp phải. Sofwave SuperB là sự lựa chọn làm đẹp hoàn hảo cho những người có cuộc sống bận rộn”.

Cũng trong hội thảo, các bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam đã chia sẻ về cách ứng dụng công nghệ Sofwave SuperB vào các ca điều trị thực tế như nâng cơ, xóa nhăn, sần vỏ cam, trẻ hóa vùng da cổ, làm đầy rãnh mũi, nâng cung mày cho các khách hàng tại Việt Nam và những hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ sau một lần điều trị trong thời gian 30 đến 45 phút, Sofwave SuperB đã cho thấy những chuyển biến tích cực của người dùng trong 12 tuần sau đó.

SuperB – Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ - 3

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Võ Nguyễn Thúy Anh chia sẻ về trẻ hoá bằng công nghệ SuperB.

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Võ Nguyễn Thúy Anh cho biết: “Đối với những vị trí có làn da mỏng và nhạy cảm như vùng cổ, việc sử dụng các công nghệ trẻ hóa không xâm lấn sẽ ít gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng như bỏng da hay để lại sẹo hơn so với các phương pháp laser cổ điển. Công nghệ SuperB ứng dụng năng lượng sóng siêu âm dạng chùm song song với bề mặt da là một lựa chọn điều trị ít gây đau, an toàn với nhiều tuýp da - kể cả làn da sẫm màu của người châu Á, và mang lại hiệu quả trẻ hóa kéo dài. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị”.

Tại Việt Nam, công nghệ trẻ hóa da Sofwave SuperB hiện đã được một số trung tâm làm đẹp cao cấp giới thiệu và điều trị cho khách hàng. Bác sĩ trưởng Rohto Aohal Clinic, Ngô Hồ Phương Uyên chia sẻ: “Ngay khi được giới thiệu về những ưu điểm vượt trội của Sofwave SuperB chúng tôi đã mang công nghệ này về và giới thiệu đến khách hàng. Đến nay chúng tôi và các khách hàng của mình đều hoàn toàn hài lòng về những gì Sofwave SuperB mang lại. Tôi hy vọng nhiều chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ này”.

SuperB – Làn sóng công nghệ mới trong da liễu thẩm mỹ - 4

Bs. CKI Ngô Hồ Phương Uyên đánh giá SuperB là công nghệ mà bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào cũng nên sở hữu.