Review cực chất về dòng sản phẩm chăm sóc da mụn mới Decumar Advanced

Decumar Advanced là dòng gel chăm sóc da mụn kế nhiệm hoàn hảo của Decumar khi có vô vàn những điều mới mẻ, rút ngắn thời gian đánh bay mụn, thâm, sẹo nhưng mức giá rất hợp túi tiền.

Có lẽ vì thế mà nhiều bạn trẻ hoài nghi rằng, để ngừa mụn ẩn, mụn trứng cá,… thì Decumar Advanced không tốt hơn so với tiền nhiệm của nó là mấy. Nhưng điều này hoàn toàn là sai vì Decumar Advanced đã có một bước tiến dài khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm trước đây.

Thiết kế bao bì xịn xò

Decumar Advanced được “lột xác” hoàn toàn khác so với phiên bản trước. Nhưng nếu tinh ý, teen vẫn dễ dàng nhận ra điểm kế thừa từ sản phẩm tiền nhiệm. Đó là màu cam đặc trưng của Nghệ Nano.

Review cực chất về dòng sản phẩm chăm sóc da mụn mới Decumar Advanced - 1

Sự “lột xác” đầy mới lạ của bộ 3 Decumar Advanced

Với tuýp Gel ngừa mụn Decumar Advanced, tuýp được thiết kế lại theo hình dáng thon dài, màu cam trắng chủ đạo và có line xám ở giữa ghi tên sản phẩm khiến bao bì trở nên bắt mắt, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao hơn. Điểm đáng phải nhắc đến đó là đầu tuýp lấy gel. Ở phiên bản trước, nhiều bạn trẻ dù thích nhưng vẫn e ngại việc không kiểm soát được lượng gel lấy ra thì nay đã hoàn toàn được cải tiến với đầu tuýp nhỏ, gọn.

Tiếp đến là gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Hình dáng không thay đổi nhiều nhưng thiết kế thực sự lưu lại ấn tượng. Bố cục sắp xếp khoa học, đầy đủ nội dung thông tin nhưng vẫn thoáng mắt, mang lại cảm giác trẻ trung và tin tưởng.

Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn, với chỉ số SPF chống nắng 50 + được thể hiện rõ trên bao bì và màu cam – trắng line xám dễ nhận ra đây cùng thuộc một bộ sản phẩm của Decumar Advanced. Hình dáng tuýp kem chống nắng giống với gel rửa mặt và cả 3 sản phẩm đều có sự liên kết để tạo nên bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt từ nghệ dành cho teen.

Chất lượng vượt trội khiến teen thích mê

Các sản phẩm của Decumar đều chứa Siêu nghệ Nano Curcumin với khả năng thẩm thấu gấp 7.500 lần nghệ thường mang đến khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cao; đồng thời hỗ trợ tái tạo da, làm mờ vết thâm sẹo. Siêu nghệ Nano Curcumin kết hợp tinh chất thiên nhiên khác giải quyết nhu cầu ngừa mụn, thâm, sẹo của teen đã phần nào đáp ứng được những điều teen cần về một làn da sạch mụn.

Decumar Advanced ra đời và giải quyết mong muốn đó của teen một cách nhanh chóng, toàn diện. Bạn Đào Tiến – fan cứng của Decumar nhận xét: “Gel ngừa mụn Decumar Advanced vẫn giữ thế mạnh từ siêu nghệ Nano, nay cộng thêm tinh chất rau má Pháp đã được chứng nhận kiểm nghiệm an toàn ở Pháp và Đức. Hai thành phần chủ lực này, kết hợp cùng lá chanh sim, hành tây đỏ, vitamin E và lô hội ngoài việc kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời còn đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm lành các vết mụn, thâm với thời gian được rút ngắn hơn rất nhiều so với trước”.

Review cực chất về dòng sản phẩm chăm sóc da mụn mới Decumar Advanced - 2

Đào Tiến: “Fan cứng của Decumar đã lâu, mình hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm”

Tương tự như vậy, Gel rửa mặt giảm nhờn Decumar Advanced cũng được bổ sung tinh chất lá chanh sim, cộng hưởng cùng Nano Curcumim, lá Neem, Lô hội,… với dạng bào chế gel mang đến khả năng làm sạch sâu hơn, ngăn ngừa mụn quay lại nhưng vẫn giúp da mềm mịn, ẩm mượt.

Còn kem chống nắng kiểm soát nhờn Decuamr Advanced có sự kết hợp giữa công thức vật lý và hóa học với kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây kích ứng da, đồng thời có khả năng chống nắng với quang phổ rộng nên bảo vệ làn da mụn tối ưu và toàn diện.

Thực tế, đã có những khảo sát chứng minh công dụng hỗ trợ ngừa mụn, thâm, sẹo của sản phẩm Decumar Advanced. 200 khách hàng là 200 bạn trẻ đã sử dụng sản phẩm Decumar được lựa chọn để khảo sát về hiệu quả ngừa mụn, thâm, sẹo của bộ Decumar Advanced. Kết quả sau 1 tuần sử dụng, 80% các bạn trẻ đều cho những phản hồi:

Bạn Nam Phương (Âu Cơ, Hà Nội) chia sẻ: “Mình thấy khá ‘chim ưng’ bộ sản phẩm Decumar Advanced, tốc độ hết mụn, thâm, sẹo vô cùng nhanh. Với 03 sản phẩm này, mình đã rút ngắn được rất nhiều thời gian chăm sóc da mụn”.

Review cực chất về dòng sản phẩm chăm sóc da mụn mới Decumar Advanced - 3

Nam Phương: “Decumar Advanced đã giúp mình rất nhiều trong việc đánh bay mụn, thâm, sẹo”

Quốc Thành (Hà Nội) hào hứng nói: “Decumar đã tốt, Decumar Advanced còn tốt hơn, hết mụn siêu nhanh mà giá lại vô cùng học sinh. Bao bì mới trông cũng rất bắt mắt, đẹp và hợp thời trang”.

Có thể thấy, Decumar Advanced cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho bạn trẻ về việc hỗ trợ 3 vấn đề chính của da là mụn, thâm, sẹo. Cùng trải nghiệm bộ sản phẩm Decumar Advanced hoàn toàn mới này nhé!

Decumar Advanced là bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt được cải tiến từ bộ Decumar thuộc thương hiệu Decumar.

Decumar Advanced gồm 03 sản phẩm chính:

- Gel ngừa mụn Nano Curcumin

- Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar advanced

- Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar advanced

Sản phẩm được Bác sĩ da liễu khuyên dùng

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 1800 8179 (miễn cước)

Webiste: https://decumar.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI