SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương

Vào ngày 26/06/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã tưng bừng khai trương chi nhánh Bến Tre tại địa chỉ mới. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để phái đẹp có được nhan sắc “lão hóa ngược”.
Chia sẻ

Nhằm nâng cấp cơ sở vật chất để mang đến khách hàng xứ dừa cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp hoàn hảo hơn, SeoulSpa.Vn đã chính thức ra mắt chi nhánh Bến Tre tại địa chỉ mới. Cơ sở mới tọa lạc tại số 254A4 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 3, P. Phú Tân, với không gian rộng hơn, được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo và điểm xuyết sắc hồng đặc trưng của thương hiệu.

SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương - 1

SeoulSpa.Vn Bến Tre khai trương linh đình tại địa chỉ mới 254A4 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 3, P. Phú Tân

Buổi lễ khai trương đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên của chi nhánh và hàng trăm khách hàng trên khắp thành phố. Hàng loạt hoạt động thú vị được diễn ra trong ngày, bao gồm múa lân nghệ thuật, cắt băng đỏ khánh thành, bác sĩ thăm khám và tư vấn các dịch vụ làm đẹp phù hợp cho từng khách hàng,...

SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương - 2

Rất đông khách hàng đến tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp

Trong số đó, hai chương trình được khách hàng hào hứng hưởng ứng nhất là ưu đãi dịch vụ làm đẹp cao cấp bằng công nghệ cao với giá giảm cực mạnh, lên tới 80% và bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt giải thưởng giá trị gồm tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trị giá 20.000.000Đ, voucher spa trị giá 500.000Đ - 1.000.000Đ, voucher sản phẩm 500.000Đ,...

Đợt khai trương này, SeoulSpa.Vn Bến Tre “chơi lớn” khi duy trì chương trình ưu đãi liên tiếp trong 3 ngày. Điều này có nghĩa rằng bạn vẫn còn cơ hội để làm đẹp với mức giá tốt nhất tại đây. Theo đó, vào ngày 27/06/2022, khi đến chi nhánh làm đẹp bạn sẽ nhận được ưu đãi 70% và vào ngày 28/06/2022 sẽ là 60%.

SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương - 3

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn được SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ra vào ngày khai trương

Theo chị Hoàng Nhi - một khách hàng có mặt sớm nhất tại sự kiện đặc biệt này chia sẻ: “Tôi là khách hàng thân thiết của SeoulSpa.Vn Bến Tre ngay từ những ngày đầu. Lần nào tới đây làm đẹp tôi cũng đều an tâm và hài lòng bởi chất lượng dịch vụ cao, được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Y khoa. Ngoài những phương pháp làm đẹp, SeoulSpa.Vn còn có các dịch vụ thẩm mỹ, rất tiện để tôi cải thiện toàn diện những khuyết điểm của mình”.

Chị Nhi còn đánh giá cao về tay nghề của bác sĩ và chuyên viên tại SeoulSpa.Vn Bến Tre. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo và phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, chị còn ấn tượng bởi không gian khang trang, đẳng cấp với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp tại chi nhánh.

SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương - 4

Không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại của SeoulSpa.Vn Bến Tre

Thành lập từ nhiều năm, đến nay, SeoulSpa.Vn đã sở hữu hơn 47 chi nhánh ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nổi tiếng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tân tiến, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực và quy trình làm đẹp chuẩn Y khoa, SeoulSpa.Vn hiện đang là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao, doanh nhân và hàng trăm khách hàng với mong muốn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Một số dịch vụ thế mạnh tại SeoulSpa.Vn Bến Tre bạn có thể trải nghiệm như: Điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo, Chăm sóc da Luxury đông trùng hạ thảo, Cấy hồng sâm, Dr.Seoul phục hồi da đa tầng, Tắm trắng phiến hồng hoa, Giảm béo Smart Lipo 4S,... và các dịch vụ thẩm mỹ như triệt lông, phun xăm,...

SeoulSpa.Vn Bến Tre tung ưu đãi 80% cho phái đẹp xứ dừa nhân ngày khai trương - 5

SeoulSpa.Vn có nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Được xem thương hiệu uy tín tại Việt Nam, SeoulSpa.Vn sẽ là điểm đến làm đẹp lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Nếu có thắc mắc về ưu đãi hoặc dịch vụ, bạn có thể liên hệ SeoulSpa.Vn qua thông tin dưới đây:

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Địa chỉ: 254A4 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn