Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm

Ngày nay, nhu cầu rất lớn về mỹ phẩm chất lượng của các spa, các thẩm mỹ viện và từng chị em phụ nữ khiến cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm có cơ hội phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, với sự thông thái của khách hàng, chỉ có những doanh nghiệp nào đem đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn mới có cơ hội đứng vững trên thị trường.

Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm - 1

Shop Ngọc Trương Trương (Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương) của doanh nhân Trương Thị Yến Ngọc ra đời đánh dấu bước tiến mới trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Với Yến Ngọc - một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, đây là bước phát triển mới  trên cơ sở những kết quả chị đã đạt được trong thời gian qua.

Shop Ngọc Trương Trương là một trong số những doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp đẳng cấp, chất lượng và hiệu quả, doanh nhân trẻ Trương Thị Yến Ngọc quyết tâm tìm ra dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Sau nhiều năm, bằng niềm đam mê với cái đẹp và sự học hỏi cố gắng không ngừng, sự hiểu biết chuyên sâu về mỹ phẩm thiên nhiên, chị đã cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng cao hoàn toàn tự nhiên mang thương hiệu NTT - giúp đem đến làn da sáng khỏe, trắng hồng, căng mịn  cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm - 2

Theo chị, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng quyết định thành bại của một doanh nghiệp. Mỗi một sản phẩm NTT ra đời là kết tinh của quá trình nghiên cứu lâu dài và thận trọng đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng rộng rãi bởi những chuyên gia chăm sóc da hàng đầu. Với tâm huyết và sự tự tin, uy tín, chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu mỹ phẩm NTT đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm - 3

Giám đốc Trương Thị Yến Ngọc là người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm

Yến Ngọc luôn đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Chất lượng chính là tiêu chí cốt lõi, quyết định sự tồn tại và phát triển của thương hiệu Shop Ngọc Trương Trương.

Bằng sự cố gắng của mình, năm 2020 shop Ngọc Trương Trương vinh dự đạt danh hiệu Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam năm 2020 do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và các cơ quan ban ngành tổ chức vào ngày 28/11/2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp kênh HTV1 và được đông đảo người tiêu dùng và doanh nghiệp hưởng ứng tham gia.

Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm - 4

Kết quả của sự miệt mài làm việc, sáng tạo, học hỏi không ngừng, đến nay Shop Ngọc Trương Trương đã có nhiều đối tác chiến lược. Đặc biệt, những khách hàng thân thiết của Yến Ngọc vẫn luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng Shop Ngọc Trương trên con đường phát triển của mình.

Shop Ngọc Trương Trương – địa chỉ mua sắm quen thuộc cho các tín đồ mỹ phẩm - 5

Doanh nhân Yến Ngọc chia sẻ thêm: "Sứ mệnh của chúng tôi là tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe của người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của dịch covid-19, Shop Ngọc Trương Trương bước đầu khẳng định hướng đi đúng đắn của mình."

Thông tin liên hệ:

Shop Ngọc Trương Trương

Địa chỉ: 147A - khu 2, Thị trấn trà ôn, huyện trà ôn, Vĩnh Long

Điện thoại: 037 466 7676