Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl

Thẩm mỹ viện Mary's có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, công nghệ kỹ thuật tiên tiến và bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo. Chính vì vậy mà nơi đây được các chân dài trong làng giải trí tin tưởng.

Hotgirl Bảo Yến

Hotgirl Bảo Yến - người mẫu độc quyền của công ty Sao T&P - nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng cùng tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Để gìn giữ nhan sắc, Yến đã tin tưởng tìm đến thẩm mỹ viện Mary’s. Mỗi tuần một lần, cô nàng 9X này đến với Mary’s để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da và làm căng bóng trẻ hóa da. Ngoài ra, Yến còn rất thích được các nhân viên có tay nghề cao massage thư giãn.

“Các dịch vụ ở Mary’s chất lượng và hiệu quả. Bộ phận chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn rất vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và quan tâm tới khách hàng.”

Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl - 1

Hotgirl Bảo Yến hài lòng với trải nghiệm tại Mary’s

Hotgirl Huỳnh Như

Tự nhận bản thân là một người có tâm hồn ăn uống, hotgirl Huỳnh Như chia sẻ rằng cô phải đến Mary’s hai lần một tuần để massage và đánh tan mỡ. Thẩm mỹ viện có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến. Vì thế, Như rất tin tưởng nơi đây trong việc giúp cô giữ vóc dáng. “Bởi vậy cứ ăn uống thoả thích thôi nè, đâu có sợ béo”, Như hóm hỉnh chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl - 2

Cô nàng đam mê ẩm thực Huỳnh Như giữ được vóc dáng nhờ những liệu pháp tại Mary’s

Ngoài ra, Như cũng chia sẻ rằng ngày càng có nhiều hotgirl và hotface tin tưởng thẩm mỹ viện Mary’s. Vì thế, mỗi khi Như đến mà quên đặt lịch hẹn trước, cô nàng sẽ phải chờ đợi.

Lê Kiều Tiên – bà xã của CEO Sao T&P

Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl - 3

Phu nhân xinh đẹp của CEO Đỗ Thành Phú - đối tác truyền thông của Mary’s

Chị Tiên là bà xã của CEO Đỗ Thành Phú - chủ sở hữu của Sao T&P và cũng là đối tác truyền thông của thẩm mỹ viện Mary's. Sau nhiều lần trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại thẩm mỹ viện, điều khiến chị Tiên ấn tượng nhất chính là sự ân cần của đội ngũ nhân viên.

“Các bạn nhân viên rất chu đáo, chăm chút cho khách hàng từng li từng tí. Dần dần mình cũng thấy nghiện sự chu đáo của các bạn luôn.”

Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl - 4

Mary’s đã giúp chị Lê Kiều Tiên (giữa) giữ gìn nét đẹp rạng ngời của mình

Thẩm mỹ viện Mary’s - Nơi gửi gắm nhan sắc của các hotgirl - 5

Chị Lê Kiều Tiên (phải) đằm thắm trong bộ áo dài truyền thống

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mary’s: https://www.facebook.com/thammyvienmarys

Công ty Sao T&P: https://www.facebook.com/dothanhphu1110

Facebook Kiều Tiên: https://www.facebook.com/lekieutien1110