Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn

Mina Phạm dưỡng nhan với toàn đồ ngon quý hiếm, đông trùng hạ thảo tính theo cân!

Tuy Minh Nhựa không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng tên tuổi của anh một khi được nhắc đến thì không ai không biết. Anh là một trong những đại gia nức tiếng ở Sài Gòn khi có thú vui chơi siêu xe sang phủ kín biệt thự rộng mênh mông. Và tất nhiên những bóng hồng xung quanh anh cũng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, trong đó phải kể đến Mina Phạm.

Là vợ của ông trùm chơi xe sang khét tiềng ở đất Sài Thành, cuộc sống của người đẹp sinh năm 1989 trên trang cá nhân nức nở mùi hạnh phúc và sang chảnh. Không chỉ thường xuyên dát hàng hiệu đắt đỏ lên người, Mina Phạm còn sở hữu bí quyết tân trang nhan sắc dù đã là mẹ 2 con.

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 1

Xem những tấm hình đăng tải mạng xã hội của cô, ai nấy đều không khỏi ghen tị bởi độ chiều chuộng của ông xã dành cho cô.

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 3

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con buộc tóc nửa đầu và đòi... làm gái 17.

Dù phong cách thời trang của cô có đôi lúc màu mè và bị dân tình gán cho biệt danh "cưa sừng làm nghé" nhưng phải khẳng định một điều rằng, nhan sắc của Mina Phạm "không phải dạng vừa đâu". Có lẽ khi đã có sự tự tin nhất định về nhan sắc, hình thể thì người ta mới thích chụp hình và "sống ảo" đến như vậy.

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 4

Năm nay đã ngoài 30 nhưng Mina Phạm vẫn rất sành điệu và chơi như cái cô nàng "xì tin". Những bộ cánh cô diện đều có sự cắt xẻ thêm thắt để khoe khéo hình thể.

Một mùa hè rộn ràng đến cũng là thời gian người đẹp Sài Thành thả dáng mướt mát trong các thiết kế bikini. Và dù có diện bộ nào đi chăng nữa thì vóc dáng của cô cũng là điểm nhấn duy nhất của tấm hình.

Mina Phạm còn có vòng 1 vô cùng nảy nở và căng tràn. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng khi diện các thiết kế bikini không có hỗ trợ push-up, cặp tuyết lê của mỹ nhân 8X vẫn rất cuốn hút.

Không chỉ tự tin khoe dáng, Mina Phạm cũng rất thích góc chụp chân dung khoe cận cảnh gương mặt nhẵn thín, căng bóng. Make up chỉ đóng vai trò như dụng cụ hỗ trợ thêm để cô thu bộn like.

Phụ nữ khi được sống trong một gia đình êm ấm và đủ đầy thường trẻ lâu hơn bình thường. Bởi họ đã được gạt bỏ gánh nặng về stress - nguyên nhân số 1 gây lão hoá cả da lẫn dáng ở phái nữ. Khoa học đã chứng minh, khi lo lắng, nhịp thở và nhịp tim rối loạn dẫn đến máu tuần hoàn dưới da không đều gây sạm da, các hắc sắc tố gây nám da lại được dịp "lộng hành". Stress cũng kéo theo việc kích thích quá trình sản xuất hormone cortisol gây thèm ăn, béo phì...

Bên cạnh yếu tố đó thì Mina Phạm còn có bí kíp dưỡng nhan rất quý tộc và sang chảnh. Theo dõi trên story trang cá nhân của cô, dân tình liền nhận ra loạt thực phẩm quý hiếm.

Yến sào

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 5

Loại yến mà cô sử dụng không phải là yến sào thông thường mà là loại thượng hạng hơn: hồng yến.

Hồng yến chỉ được khai thác trong tự nhiên do chim yến đảo tạo thành. Về giá trị dinh dưỡng, hồng yến không khác nhiều so với tổ yến nhà nhưng có giá cao hơn vì khó khai thác hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, yến sào có tác dụng tăng cường khí lực, bổ sung sinh lực, có lợi cho phổi và thận, rất tốt cho da, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng và kích thích sự phân chia các tế bào của hệ miễn dịch. Do đó, yến sào được cho là thuốc cải lão hoàn đồng, làm chậm quá trình lão hóa ở người trung niên hay cao tuổi.

Đông trùng hạ thảo

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 6

Trong một lần hé lộ trên story, Mina Phạm cho rằng, 1 ngày dùng 2 con đông trùng thì sẽ trẻ mãi không già. Loại đông trùng bà xã Minh Nhựa sử dụng con nào con nấy béo múp và nhiều vô kể.

Theo y học phương Đông, đông trùng hạ thảo được cho là quý hiếm hơn cả nhân sâm, nhung hươu. Đông trùng hạ thảo chứa 5/7 thành phần chính trong quá trình phòng chống lão hóa cho cơ thể. Các hoạt chất polysaccharides, axit amin, peptide, axit nucleic, vitamin trong đông trùng hạ thảo có tác dụng: hoạt huyết, giãn nở huyết quản, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu dưới lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giãn nở mạch máu. Từ đó tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da, thúc đẩy sự trao đổi chất của con người.

Yoga giữ dáng

Vợ 2 Minh Nhựa U35 nhưng không thua gái 17: body hừng hực, da sáng láng mịn - 7

Cô nàng hay rủ con gái cùng tham gia tập yoga để có thêm năng lượng hơn. Chăm sóc tỉ mẩn như vậy, bảo sao Mina Phạm cứ luôn đẹp và được ông xã cưng nựng nhiều đến thế.

Bà mẹ 2 con 46 tuổi dáng nuột hơn gái Nhật và bí kíp giữ gìn tâm hồn đẹp
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)