Tạm biệt má hóp, gò má cao thái dương lõm với phương pháp “cải lão hoàn đồng” cho phụ nữ Việt

Phương pháp trẻ hóa “Cải lão hoàn đồng” tại Hebe Luxury đã giúp rất nhiều phụ nữ “tạm biệt” má hóp, gò má cao, thái dương lõm chỉ trong 60 phút mà không cần phẫu thuật. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị em đã hồi xuân thành công với bí quyết trẻ hoá có 1-0-2 này.

Bản chất của “Cải lão hoàn đồng” là gì? 

“Cải lão hoàn đồng” tại Hebe Luxury chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với giới sành làm đẹp. Đây là phương pháp giúp chị em phụ nữ hồi xuân cả chục tuổi chỉ sau 1 buổi điều trị khắc phục triệt để má hóp, gò má cao, thái dương lõm thành gương mặt tròn đầy, bầu bĩnh tức thì.

Không những vậy, làn da được cải thiện từ sâu bên trong, trở nên căng mọng, sáng mịn và hồng hào hơn. Với tiêu chí không phẫu thuật, “Cải lão hoàn đồng” hiện đang là dịch vụ được ưa chuộng tại đây.

Theo đại diện của Viện nghiên cứu và ứng dụng vật lý trị liệu, đơn vị trực tiếp nghiên cứu phương pháp này nhiều năm phân tích: “Cải lão hoàn đồng hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung trực tiếp các sợi collagen tươi nguyên bào vào lớp dưới da ở tầng hạ bì - trung bì để bổ sung tối đa lượng collagen thiếu hụt. Đồng thời, liên kết lại các sợi collagen bị đứt gãy và chùng nhão, kích thích collagen và elastin phục hồi”.

Bên cạnh đó, “Cải lão hoàn đồng” hoàn toàn sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại để thực hiện, được cam kết không phẫu thuật, không xâm lấn. Chính vì vậy, dịch vụ này không gây đau, không sưng mà độ an toàn cực kỳ cao. Hơn nữa, khách hàng cũng không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng mà ngay lập tức trở về nhịp sống bình thường.

“Đối với những chị em có làn da chùng nhão, nhăn nheo, “Cải lão hoàn đồng” sử dụng máy Thermage FLX để khắc phục. Máy Thermage FLX áp dụng bước sóng RF làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất từ đó có tác dụng làm săn chắc, phục hồi, tăng sinh collagen đa tầng, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da” - chuyên gia tại Hebe chia sẻ. 

Tạm biệt má hóp, gò má cao thái dương lõm với phương pháp “cải lão hoàn đồng” cho phụ nữ Việt - 1

Niềm hạnh phúc được hồi xuân của hàng ngàn chị em thực hiện “Cải lão hoàn đồng” 

Sau khi thực hiện dịch vụ, nhiều khách hàng bày tỏ sự ngỡ ngàng vì gương mặt thay đổi rõ rệt một cách nhanh chóng xóa bỏ được hết mặc cảm, tự ti vì má hóp, gò má cao, thái dương lõm…

Chị Hoàng Anh (34 tuổi, TP Hải Phòng) không giấu nổi niềm vui: “Tôi ngỡ ngàng vì sau 1 buổi, gương mặt tôi đã đầy đặn hơn hẳn, thoát khỏi má hóp hốc hác. Trước đó tôi xấu hổ bao nhiêu, thì bây giờ tôi đã tự tin hơn rất nhiều, đi đâu tôi cũng chỉ cần trang điểm một lớp nhẹ thôi cũng tự thấy mình đẹp hơn rồi”.

Tạm biệt má hóp, gò má cao thái dương lõm với phương pháp “cải lão hoàn đồng” cho phụ nữ Việt - 2

Kết quả sau 1 buổi điều trị tại Hebe của chị Hoàng Anh

Chị Nguyễn Quỳnh Anh cũng chia sẻ: “Hai năm trước mình bị ốm một trận nặng dài cả tháng trời. Từ ngày đó trở đi, mặt mình teo tóp, gầy rộc. Hai má hóp sâu, gò má vốn cao khi đó lại càng lộ rõ hơn. Mọi người nhìn mình cứ bảo mặt ác, ghê gớm, quả thực mình rất tự ti. Cố gắng ăn bao nhiêu cũng không bù lại được, cho đến khi mình tìm được Cải lão hoàn đồng. Cho đến bây giờ là sau khoảng năm tháng thực hiện, mặt mình vẫn đầy đặn y như lúc vừa làm xong. Mỗi khi sờ vào má cứ thấy phúng phính baby thích lắm”.

Tạm biệt má hóp, gò má cao thái dương lõm với phương pháp “cải lão hoàn đồng” cho phụ nữ Việt - 3

Hình ảnh chị Quỳnh Anh sau khi sử dụng Cải lão hoàn đồng

Quy trình thực hiện “cải lão hoàn đồng” chuẩn y khoa 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết phác đồ điều trị.

Bước 2: Bấm huyệt khai thông huyệt vị khu vực cơ gò má, tạo thể tích khoang má, định hình gương mặt cân đối, tỉ lệ vàng.

Bước 3: Sử dụng máy Thermage FLX thế hệ mới giúp tạo sự đàn hồi và trẻ hóa da sau liệu trình.

Bước 4: Bác sĩ tư vấn chi tiết quy trình ăn uống giúp kích thích tăng sinh mô mỡ để có khuôn má đầy tự nhiên mức tối đa.

Vừa đưa vào thị trường, “cải lão hoàn đồng” ngay lập tức trở thành trào lưu trong giới mê làm đẹp, được hàng nghìn chị em sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn và là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại Hebe trong năm 2020. 

Với hệ thống cơ sở vật chất, không gian tiện nghi, hiện đại; hệ thống máy móc tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, Hebe tự tin mang đến cho khách hàng hiệu quả thay đổi rõ rệt sau 1 buổi điều trị. 

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng má hóp, gò má cao, thái dương lõm khiến khuôn mặt hốc hác già nua trước tuổi thì “cải lão hoàn đồng” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên hành trình “trở lại thanh xuân”. Các chuyên gia, bác sĩ tại Hebe luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất cho bạn.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Hebe Luxury

Địa chỉ: Đằng Lâm - Hải An - TP. Hải Phòng

Website: http://hebevietnam.com.vn/

Facebook: https://bitly.com.vn/w7ve8j

Hotline: 096 282 41 23