Vì crush, cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng

Mặc dù thân hình không thuộc dạng quá khổ như nhiều người, tuy nhiên sự mũm mĩm phần nào khiến cho cô gái trẻ không thể thể hiện toàn bộ vẻ đẹp cũng như khí chất ngời ngời mà mình sở hữu.

Cân nặng là vấn đề mà hầu như bạn gái nào cũng băn khoăn khi nhắc đến. Mặc dù không phải cứ gầy là sẽ đẹp, thế nhưng nhìn những hình ảnh trước và sau giảm cân của một cô gái bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt vô cùng rõ rệt.

Giảm cân thực sự khiến nhan sắc các nàng “thăng hạng” rất nhiều. Cô gái dưới đây chính là một ví dụ điển hình. 

Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Cân nặng là vấn đề mà cô gái trẻ nào cũng quan tâm. (Ảnh minh họa: Vitaquiro).

Quá khứ của cô gái trẻ từng được ví như “người khổng lồ”

Mới đây, Mai Kỳ vừa chia sẻ những hình ảnh về hành trình giảm cân của bản thân. Được biết, trước đây cô nàng từng đạt 89kg. Sau một quá trình dài thay đổi chế độ ăn, chăm chỉ tập luyện, Mai Kỳ chỉ còn 50kg. Cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 giờ đây đã có ngoại hình vô cùng xinh xắn. 

Chia sẻ về lý do tăng cân của mình, Mai Kỳ tâm sự cơ địa bản thân vốn là người dễ tăng cân từ nhỏ. Chưa kể, mỗi khi bị trêu chọc vì cân nặng, cô gái lại càng cảm thấy stress và ăn nhiều hơn. Vốn có chiều cao “khủng” kết hợp thân hình mũm mĩm lúc bấy giờ, Mai Kỳ được ví trông như một người khổng lồ to tướng.

Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Ngoại hình mũm mĩm của cô nàng trước khi giảm cân. 

Nhờ giảm cân, cô gái hóa hot girl làm cư dân mạng mê mệt

Chỉ đến khi lên năm 3 đại học, Mai Kỳ mới bắt đầu quyết tâm giảm cân. Vì “crush” một anh chàng cùng trường, mỗi ngày Mai Kỳ dành ít nhất 30 phút tập luyện thể dục thể thao hoặc chạy bộ. Cô gái cũng thay đổi chế độ ăn uống sao cho vừa đủ chất nhưng cũng không khiến bản thân tăng cân như trước. Mặc dù không thành đôi với chàng trai, thế nhưng thứ Mai Kỳ nhận được còn ý nghĩa hơn rất nhiều. 

Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Sau khi giảm cân, góc nghiêng của cô nàng cũng thay đổi. 

Từ một cô nàng tự ti, dễ áp lực khi bị chê bai ngoại hình, Mai Kỳ trở nên xinh xắn không khác gì một nàng hot girl thực thụ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có sự thay đổi về khí chất. Mai Kỳ trở nên tự tin, vui vẻ hơn vì có vẻ ngoài xinh đẹp. Có thể nói, giảm cân không chỉ khiến cô nàng xinh đẹp, khỏe mạnh về thể chất mà cả tâm hồn cũng đầy sức sống. 

Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Cô gái xinh đẹp không khác gì một nàng hot girl. 
Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Ngay cả một bức ảnh chụp lén cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp của cô gái. 
Gái xinh khoe ảnh trước và sau giảm 39kg, khí chất thay đổi như thể 2 người hoàn toàn khác nhau - Ảnh 7.
Cô bạn giờ đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai
Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Cô nàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Lợi ích bất ngờ của việc giảm cân

Ngoài việc đạt được vóc dáng đẹp, giảm cân còn mang rất nhiều lợi ích khác. Một nghiên cứu tại Thụy Điển vào năm 2013 đã chứng minh rằng giảm cân giúp cho não bộ hoạt động tích cực hơn khi mã hóa thông tin, tăng khả năng ghi nhớ.

Đại học Pennsylvania cũng đã nghiên cứu và cho biết nếu một người giảm ít nhất 5% trọng lượng cơ thể trong 6 tháng, thời gian ngủ trung bình của họ sẽ tăng lên 22 phút. Triệu chứng ngưng thở khi ngủ cũng được cải thiện nếu như cân nặng giảm đi. Các vấn đề về sức khỏe liên quan tới tim mạch không còn tồn tại nếu như bạn giảm cân. 

Vì crush cô gái nỗ lực giảm 39 kg, ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng
Giảm cân cũng giúp hạn chế được những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch. (Ảnh minh họa: Youcard).
Nghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?

Tóm lại, nếu bạn muốn bản thân không chỉ xinh đẹp mà còn có sức khỏe tốt, giảm cân là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bản thân Mai Kỳ cũng đã nhận được rất nhiều những lợi ích từ việc giảm cân, vậy thì tại sao bạn lại không thử nếu như một vóc dáng thon gọn là điều mà bạn đã mơ ước từ rất lâu?

Ảnh Mai Kỳ

Bạn nghĩ sao về chủ đề này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bản thân tại  và cùng đón đọc thêm nhiều tin tức hấp dẫn khác ở nhé!

CÔNG THỨC ĐỐT MỠ THỪA “4 CHANH 1 CAM” DÀNH CHO NGƯỜI KHÓ XUỐNG KÝ

Nhiều người cho rằng ở Việt Nam sẽ rất khó để bạn giảm cân bởi chỉ cần bước ra đường là hàng vạn món ăn hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể từ chối. 

Tuy nhiên, chỉ cần bạn có quyết tâm thì không có gì là quá khó khăn cả. Những cách thức dưới đây có lẽ sẽ hỗ trợ các nàng rất nhiều đấy!

Đầu tiên phải kể đến có lẽ chính là công dụng tuyệt vời của hai loại quả quen thuộc: cam và chanh. Lượng vitamin C có trong loại quả này sẽ giúp cơ thể loại bỏ chất béo cùng các chất độc hại khác. 

Xem thêm chi tiết !