Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen giúp cô gái giảm 60 kg/năm

Kiah không thể giảm nổi cân nào khi thực hiện những biện pháp mà nhiều người đã làm. Cô càng ăn kiêng càng béo nhưng kể từ khi theo đuổi 5 thói quen này việc giảm cân trở nên vô cùng dễ dàng.

Cô gái mang tên Kiah Twisselman đến từ một tiểu bang nhỏ của California vốn là một người béo phì và vô cùng khó giảm cân vì cô thuộc tuýp người béo từ nhỏ. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 năm cô xuất hiện với hình ảnh mới lạ, vô cùng thon gọn và xinh đẹp.

Câu chuyện giảm cân của cô đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người béo phì trên thế giới để họ có thêm một phương pháp và động lực giúp mình có thân hình đẹp hơn và một sức khỏe tốt hơn.

Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen này cô gái giảm 60 kg/năm
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Kiah khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tất cả chế độ ăn kiêng đều không có tác dụng với Kiah thậm chí còn khiến cô tăng cân

Như mọi người đã biết rất nhiều người chọn cách ăn kiêng để giảm cân và thành công. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Kiah bị béo từ nhỏ, vậy nên mọi hoạt động với cô rất khó khăn từ các môn thể thao, chạy nhảy, bơi lội hay đến cả đi bộ thôi cũng đủ nặng nề. Cô đã thử rất nhiều cách giảm cân nhưng vẫn không đạt được kết quả tốt. Thậm chí khi cô sử dụng phương pháp ăn kiêng thì còn bị tăng thêm cân. 

Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen này cô gái giảm 60 kg/năm
Trước đây lúc nào cô cũng ở trong tình trạng béo phì và mọi sinh hoạt hằng ngày đều khó khăn. 

Kiah chia sẻ: "Có những lúc tôi thật sự nản chí, muốn buông bỏ hết tấ cả, nhưng rồi tôi lại cố lấy lại động lực để tiếp tục quá trình giảm cân của mình. Thực tế tôi giảm cân không phải vì chán ghét cơ thể béo tròn thừa cân này, mà cảm thấy nếu cứ tiếp tục sức khỏe của tôi sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.”

Kiah đã giảm cân thành công nhờ phương pháp đặc biệt này

Mọi phương pháp đối với Kiah đều vô cùng khó khăn mà vẫn không thể đạt được hiệu quả. Thế nhưng kể từ khi cô nàng thực hiện những thói quen tốt này thì quá trình giảm cân thật sự được diễn ra vô cùng suôn sẻ đến mức trong vòng 1 năm cô đã giảm được 60 cân một cách an toàn. Những thói quen mà cô đã thực hiện đó là:

- Thức dậy sớm hơn bình thường 1 tiếng để có thể dành thời gian đó cho bản thân.

- Dành ít nhất 30 phút để tập thể dục mỗi ngày.

- Ăn uống khoa học, loại bỏ tất cả các loại thực phẩm không tốt cho cơ thể.

- Uống lượng nước bằng ½ trọng lượng cơ thể của bạn.

- Viết ra 10 điều bạn biết ơn trên cuộc đời này.

Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen này cô gái giảm 60 kg/năm
Khi cô thực hiện những thói quen tốt này cô đã giảm được cân một cách khó tin. 

Đó là những điều Kiah đã làm, những thói quen tốt sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn. Và đúng là khi sống khoa học chính cơ thể của chúng ta cũng sẽ vận hành để có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Cô cũng khuyên rằng, việc giảm cân sẽ có lúc nản chí nhưng nhất định mọi người không được từ bỏ mà phải kiên trì theo đuổi. Từng bước, từng bước một tuy không nhanh nhưng sẽ giúp bạn có một thân hình không chỉ đẹp mà còn khỏe hơn. 

Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen này cô gái giảm 60 kg/năm
Hiện nay thân hình của cô đã thon gọn hơn rất nhiều. 

Hiện nay cô nàng vẫn luôn duy trì những thói quen tốt đó và tiếp tục cố gắng để có thân hình đẹp hơn nữa. Cô cũng chia sẻ với những người bạn của mình để giúp họ giảm cân thành công và thật sự điều đó đã giúp ích cho họ. Một người bạn của cô đã giảm được 22 kg và anh trai của Kiah cũng đã giảm được 31 kg khi thực hiện theo phương pháp của cô. 

Không cần ăn kiêng, duy trì 5 thói quen này cô gái giảm 60 kg/năm
Câu chuyện giảm 60 kg trong 1 năm của cô đã thật sự truyền cảm hứng tới nhiều người. 
Nghĩ gì về phương pháp "uống cần tây để giảm cân"?

Giảm cân đúng là quá trình gian nan và không phải bất cứ ai cũng có thể tìm ngay được phương pháp phù hợp với mình. Bởi thế nếu bạn vẫn chưa thể giảm được cũng đừng từ bỏ mà hãy kiên trì thử những cách khác giống như Kiah, nếu may mắn sẽ có được vóc dáng thon gọn và đảm bảo sức khỏe hơn.

Nguồn ảnh: Brightside

Chỉ cần nhảy dây cũng có thể thay việc đến phòng gym vẫn có thân hình hoàn hảo

Nhảy dây là một bộ môn đơn giản, dễ tập nhưng lại có hiệu quả vô cùng tốt có thể tương đương với việc đến phòng gym mỗi ngày. Bởi nó có thể giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh chóng và còn tốt cho sức khỏe nữa.

Nhảy dây có thể đốt cháy một lượng calo rất lớn. Theo tờ Science Daily: “Nhảy dây liên tục trong 30 phút sẽ giúp bạn đốt cháy 650 calo (trong khi chạy bộ là 300 calo/30 phút). 10 phút nhảy dây tương đương với việc bạn thực hiện một đường chạy dài 1.6km”.

Nhảy dây còn rất tốt cho sức khỏe nhất là cho tim mạch. Bởi việc nhảy dây có thể tăng cường lượng oxi và cải thiện vận động nên có thể giúp trái tim được luyện tập bền bỉ và khỏe mạnh hơn. 

>> Xem thêm