Thương hiệu uy tín dành cho da sẹo

Các sản phẩm trị sẹo thường là sự lựa chọn đầu tiên của người dùng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không rõ xuất xứ, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến người dùng.
Chia sẻ

Thương hiệu uy tín dành cho da sẹo - 1

Sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng cho làn da

Rejuvaskin – Thương hiệu làm giảm sẹo, mờ thâm nổi tiếng tại Mỹ với 30 năm phát triển không ngừng

Đứng trước “hằng hà sa số” sự lựa chọn, người dùng thật khó có thể đưa ra quyết định lựa chọn chính xác. Rejuvaskin là cao cấp đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn ATLANTIC MEDICAL PRODUCTS, LLC dba SCAR HEAL đang nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người ở gần 100 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Rejuvaskin là nổi tiếng tại Mỹ với hơn 30 năm phát triển các dòng sản phẩm chính là cải thiện tình trạng sẹo, làm mờ và giảm sẹo. Phương châm hoạt động của Rejuvaskin là mong muốn mang lại một làn da khỏe đẹp từ bên trong giúp mọi người cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn. Bởi Rejuvaskin hiểu rằng, ai cũng có thể bị sẹo đeo bám và chẳng ai muốn sống chung với chúng cả đời. Tất cả các dòng sản phẩm chính của Rejuvaskin đều được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn với mọi loại da, phù hợp với cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

Trong đó, thương hiệu Rejuvaskin nổi bật với 3 dòng sản phẩm luôn thuộc Top bán chạy trong 30 năm qua:

- Scar Esthetique: Bào chế từ 23 thành phần có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất hành tây, rong biển, dẫn xuất vitamin A và C, Coenzyme Q10… có tác dụng nuôi dưỡng làn da hư tổn, chống oxy và đẩy nhanh quá trình tự làm lành tổn thương tự nhiên. Nhờ đó vết sẹo sẽ được cải thiện và làn da nhanh chóng láng mịn trở lại. Sản phẩm vô cùng lành tính với da, hoàn toàn không gây ra sự kích ứng mạnh.

- Scar Rejuvasil: Thành phần silicone y tế lên tới 97% giúp làm mềm và phẳng sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, sẹo chấn thương, sẹo bỏng. Đặc biệt, Rejuvasil còn là sản phẩm giúp ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Vì vậy, bất cứ gia đình nào cũng cần có một sản phẩm Rejuvasil trong tủ thuốc gia đình.

- Scar FX: Với thành phần silicone y tế cao cấp 100% bảo vệ vùng da sẹo khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bổ sung độ ẩm. Đồng thời, sản phẩm kích thích khả năng tự sửa chữa tế bào làm xẹp sẹo và ngăn ngừa sự phát triển. Hiệu quả với sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo bỏng, sẹo chấn thương, sẹo phẫu thuật thẩm mỹ.

Thương hiệu uy tín dành cho da sẹo - 2

Rejuvaskin đa dạng các dòng sản phẩm giúp đánh bay mọi loại sẹo chỉ sau 4-8 tuần

Rejuvaskin Việt Nam chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Rejuvaskin sau 9 năm kiên trì theo đuổi

Rejuvaskin Việt Nam chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu trị sẹo nổi tiếng số 1 tại Mỹ và gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Sự hợp tác này mở ra cơ hội phát triển và mở rộng thị trường thương hiệu Rejuvaskin tại Việt Nam.

Công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam nhận thấy được ưu thế, hiệu quả và tính an toàn của các sản phẩm thuộc thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ. Vậy nên Rejuvaskin Việt Nam đã không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm Rejuvaskin đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Và thời gian 9 năm kiên trì theo đuổi, cuối cùng Rejuvaskin Việt Nam đã “hái được quả ngọt” bằng lễ ký kết độc quyền với nhà sản xuất Rejuvaskin Hoa Kỳ vào ngày 22.02.2022 vừa qua.

Thương hiệu uy tín dành cho da sẹo - 3

Rejuvaskin Việt Nam chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Rejuvaskin

Vậy là thị trường Việt Nam tiếp tục đón nhận một thành viên “lạ mà quen” đến từ Mỹ - Thương hiệu Rejuvaskin. Người dùng tại thị trường Việt Nam hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm làm mờ sẹo Rejuvaskin tại Rejuvaskin Việt Nam, chính hãng 100%.

Nhưng với thị trường sẹo nói chung và Rejuvaskin nói riêng tại Việt Nam thì tình trạng hàng thật, hàng giả “vàng thau lẫn lộn”. Chính vì vậy, Rejuvaskin Việt Nam đại diện hợp pháp tại Việt Nam cần phải bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách trên mỗi sản phẩm đều có tem chính hãng với đặc điểm “nhận diện” như sau:

- Tem chống hàng giả mới của Rejuvaskin có màu đỏ, hình oval.

- Thông tin nhà phân phối chính hãng Rejuvakin Việt Nam.

- Vân màu đỏ nếu thoa nước tại đây sẽ hiện lên dòng chữ "CHÍNH HÃNG".

- Thông tin về nhà cung cấp chính hãng Rejuvakin Việt Nam.

- Cào lớp tráng bạc lấy mã pin, nhắn tin CHG_SH_mã pin gửi 8077.

- Website chính hãng: Rejuvaskin.com.vn.

Thương hiệu uy tín dành cho da sẹo - 4

Tem chính hãng mới nhất được dán trên các sản phẩm Rejuvaskin

Một lần nữa xin chúc mừng Rejuvaskin Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Rejuvaskin Hoa Kỳ tại Việt Nam. Người dùng tại Việt Nam cũng có thêm sự lựa chọn để cải thiện cho làn da sẹo hiệu quả, an toàn với giá cả hợp lý. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thương hiệu hay các sản phẩm Rejuvaskin thì các bạn có thể liên hệ duy nhất địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam:

Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh, HCM

Website: https://rejuvaskin.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rejuvaskin.official