Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví

Làn da nhạy cảm luôn khiến cho hội chị em đau đầu mỗi khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm phù hợp, đặc biệt là kem dưỡng ẩm. Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc vừa cho ra mắt dòng kem dưỡng ẩm, ngừa mụn có tới 3 công dụng vượt trội, khiến hội chị em không ngại rút ví.

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví - 1

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy ra mắt vào 03/03/2022 và chính thức được mở bán tại Việt Nam thông qua Caryophy.com

Lựa chọn kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy an toàn cho làn da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm, lớp màng Hydrolipid - lớp bảo vệ tự nhiên của da rất dễ bị tổn thương. Với làn da đang điều trị mụn, tình trạng khô da, bong tróc sẽ gây khó chịu hơn bình thường. Chính vì thế, bước dưỡng ẩm chính là tiêu chí hàng đầu mà bất cứ da nào cũng không thể bỏ qua, đây cũng là chìa khóa quyết định làn da bạn khỏe lên từng ngày.

Kết cấu sản phẩm cũng là 1 tiêu chí hàng đầu mà các chị em phân vân khi mà thị trường mỹ phẩm có đến 7749 loại khác nhau, thật khó để quyết định lựa chọn kem dưỡng phù hợp.

Tuy nhiên, với dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm mới đến từ Hàn Quốc Caryophy Smart Waterful Cream với kết cấu cream, mỏng nhẹ, tăng độ căng mướt khi mới bôi lên da và đa chức năng 3 trong 1 sẽ là đối thủ đáng gờm, thay thế tất thảy mọi quy trình dưỡng ẩm, phục hồi da rườm rà khác đấy.

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví - 2

Sản phẩm kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh phù hợp hầu hết mọi loại da

Xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chuyên dành cho da mụn, nhạy cảm, kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới ra mắt thông minh, đa chức năng hơn hẳn các sản phẩm đang có trên thị trường. Vậy có gì đặc biệt ở dòng Kem dưỡng ẩm Caryophy khiến hội chị em săn đón đến thế?

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy sở hữu công thức “Nạp ẩm” đỉnh cao

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy có sự góp mặt của bộ 2 cấp ẩm nổi tiếng là Bơ hạt mỡ và Glycerin tạo nên một hàng rào mềm mại và mịn màng giúp giữ ẩm cho làn da căng tràn sức sống suốt nhiều giờ. Các axit béo có trong bơ hạt mỡ được chứng minh có thể loại bỏ bã nhờn trên da, cấp ẩm sâu tận lớp biểu bì phục hồi làn da.

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví - 3

Khả năng kháng viêm, ngừa mụn gấp 3 lần

Chứa bộ 3 kháng viêm “signature” chiết xuất từ cây phỉ, rau má, rau sam giúp làm dịu những làn da kích ứng, mẫn cảm gấp 3 lần, chống oxy hóa, phục hồi lại những tổn thương do mụn để lại. Nâng niu làn da từ những thành phần lành tính.

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví - 4

Chiết xuất thiên nhiên được Caryophy chọn lọc đưa vào sản phẩm kem dưỡng ẩm, ngừa mụn

Ứng dụng công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới

Cập nhật công nghệ và xu hướng tiến tiến nhất, kem dưỡng ẩm Caryophy nổi bật với công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa, nhờ áp dụng công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế Grape Extract, giúp tăng độ đàn hồi, lấp đầy các rãnh nếp nhăn và mang lại hiệu quả tối đa.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa AHA, một loại axit gốc nước thẩm thấu tốt trên da, giúp kích thích loại bỏ các tế bào già cỗi, sản sinh các collagen và các sợi elastin bảo vệ làn da. Giảm mụn, làm sáng da, và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm, ngừa mụn Caryophy mới sở hữu 3 công dụng khiến chị em không ngại rút ví - 5

Dưỡng ẩm, phục hồi chuyên sâu, đa chức năng là giải pháp an toàn, tiện lợi, tiết kiệm

Bảng thành phần không chứa cồn kích ứng, không hương liệu, không chất bảo quản vừa an toàn vừa hạn chế tình trạng tái nổi mụn, kích ứng cho da mặt. Đây cũng chính là lý do nổi bật khiến sản phẩm kem dưỡng Caryophy trở thành lựa chọn cho mọi loại da, ngay cả da mụn hay da nhạy cảm.

Nhanh tay sở hữu ngay để có thể trải nghiệm trọn vẹn những tinh túy thiên nhiên mà Caryophy tâm huyết đưa đến bạn nhé. Theo dõi fanpage, Caryophy sẽ gửi đến với nhiều thông tin hay ho hơn nữa!

Thông tin chi tiết sản phẩm & đặt mua tại:

Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Bản Fullsize 40ml - Giá 470.000đ ưu đãi chỉ còn 220.000đ, duy nhất 3 ngày từ 4.3 đến đết 6.3 tại đây.

Website: Caryophy.com

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).