Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ

Mặc dù mới theo học phun xăm thẩm mỹ thời gian gần đây nhưng Trần Anh Dũng đã nhanh chóng khẳng định bản thân với giải Á quân 1 cuộc thi King Master PMU 2020, Cúp bàn tay vàng thi nghề phun thêu thẩm mỹ.

Sinh năm 1989, chàng trai Trần Anh Dũng từng thử sức với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau nhưng vẫn chưa tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình. Ở độ tuổi ngoài 30, Dũng đi làm rồi đi chơi, đi du lịch, tìm niềm vui với nhiếp ảnh và xe cộ nhưng định hướng nghề nghiệp dường như vẫn xa vời đâu đó.

Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ - 1

Chàng trai ngoài 30 tìm thấy đam mê của mình trong nghề phun xăm thẩm mỹ

Cho tới một ngày, giống như cơ duyên, từ một người bạn, Dũng bắt đầu tìm hiểu về phun xăm thẩm mỹ. Từ nhỏ, Anh Dũng đã có sở thích vẽ truyện tranh và có năng khiếu hội họa. Người bạn cảm thấy Dũng rất có tố chất để làm một nghề liên quan. Kể từ khi bén duyên với phun xăm thẩm mỹ, niềm đam mê trong Dũng như được khơi lên. Cho tới nay, dù chỉ gắn bó trong thời gian vài tháng, Dũng đã biết rằng phun xăm thẩm mỹ chính là điểm dừng chân cuối cùng của mình.

Anh Dũng theo học Master Linh Nhâm - một chuyên gia có tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Trong khoảng 2 ngày đầu học còn nhiều bỡ ngỡ, Dũng thấy có chút khó khăn khi làm quen với những chiếc máy. Sau đó, khi đã dần dần quen với máy và có thể làm chủ được đôi tay cũng như tốc độ làm, Dũng cảm thấy vô cùng thích thú.

Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ - 2

Trần Anh Dũng nhận Cúp bàn tay vàng thi nghề phun thêu thẩm mỹ do trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tổ chức

Trần Anh Dũng chia sẻ, điều anh chàng cảm thấy thích nhất khi theo đuổi phun xăm thẩm mỹ đó là nghề này rèn luyện tính cách kiên trì, tỉ mỉ, cẩn thận, trau chuốt – những thứ mà không phải ai cũng có ngay từ buổi đầu. Làm nghề, đương nhiên sẽ phải đương đầu với những thử thách nhưng khi nhìn những tác phẩm hoàn thành giúp khách hàng của mình trở nên đẹp hơn đó là điều làm Dũng vô cùng hạnh phúc.

Sau gần 2 tháng đến với phun xăm thẩm mỹ, Trần Anh Dũng đã đạt được giải Á quân 1 cuộc thi phun xăm quốc tế King Master PMU 2020, Cúp bàn tay vàng thi nghề phun thêu thẩm mỹ do trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam phối hợp với Ngọc Ánh Academy tổ chức.

Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ - 3

Dũng nhận giải Á quân 1 cuộc thi phun xăm quốc tế King Master PMU 2020

Cuối tháng 12 vừa qua, Dũng đã có thêm một bước đi liều lĩnh nhưng cũng khẳng định sự chắc chắn về con đường của mình chính là mở ra thương hiệu Dũng Trần 89 Brow Art. Dũng cho biết, vừa làm nghề, anh vừa học hỏi thêm thật nhiều kiến thức cũng như kỹ năng của những người đi trước để hoàn thiện bản thân.

Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ - 4

Trần Anh Dũng – tài năng mới của “làng” phun xăm thẩm mỹ - 5

Anh Dũng cho biết: “Mình sẽ cố gắng làm hết lòng hết mình tạo ra nhiều tác phẩm để khách hàng luôn nhớ tới và sẽ luôn tin tưởng, đồng hành cùng mình. Mình yêu cái đẹp và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Ước mơ của mình là sẽ kiến tạo ra thật nhiều vẻ đẹp”.