Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng

Trước đây lọ serum này đã được Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ niềm yêu thích, giờ lại đến Á hậu Huyền My khen hết lời. Xem ngay để biết thêm danh tính của lọ serum B5 đang "làm mưa làm gió" gần đây nhé.
Chia sẻ

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 1

Truy tìm danh tính serum chuyên phục hồi da mà các hoa hậu yêu thích

Với những ai yêu thích Á hậu Huyền My, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bài viết mà cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống đời thường lẫn tips chăm sóc da. Dù không một lần “tiết lộ” hết bí kíp làm đẹp nhưng nàng hậu rất thường xuyên update các sản phẩm mà cô nàng dùng qua. Gần đây nhất, cô nàng đã kịp “mách nhỏ” sản phẩm không thể bỏ lỡ trong quy trình chăm sóc da với treatment, đó chính là: Tinh chất phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum. 

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 2

Á hậu Huyền My sử dụng Timeless Vitamin B5 Serum cùng với retinol để ngăn chặn tình trạng bong tróc, khô da

Như chia sẻ, nàng hậu đã dùng Timeless Vitamin B5 trước khi sử dụng Retinol. Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo nhằm hạn chế tình trạng da bị bong tróc khi sử dụng treatment.

Trên thực tế, việc kết hợp Retinol và Vitamin B5 có tác dụng “hợp nhất” vì chúng bổ sung cho nhau, trong khi retinol giúp “sửa chữa” các tế bào da thì thành phần B5 sẽ phục hồi các tế bào da mỏng yếu, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi 2 thành phần này được sử dụng trong một chu trình chăm sóc da sẽ giúp phát huy hiệu quả và giải quyết tận gốc vấn đề da mà bạn đang gặp phải, đồng thời giúp da tránh khỏi những kích ứng không mong muốn khi dùng thành phần nặng đô như Retinol.

Các sản phẩm chứa Vitamin B5 hiện nay rất đa dạng trong hình thức serum hoặc cream, có thể kể đến như tinh chất Skinceuticals Hydrating B5, kem dưỡng ẩm La Roche Posay Baume B5… Tuy nhiên so về độ phổ biến thì Timeless Vitamin B5 Serum hẳn là cái tên được nhiều tín đồ quan tâm vì có mức giá vô cùng phải chăng mà hiệu quả lại rất đáng để trông đợi.

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 3

Ngoài Á Hậu Huyền My còn có Hoa hậu Thùy Tiên, tiktoker Yên Đan vô cùng yêu thích serum Timeless Vitamin B5

Tinh chất Timeless Vitamin B5 Serum với thành phần chính từ Vitamin B5 (Calcium Pantothenate) chứa nồng độ 5% sẽ nhanh chóng hoạt hóa vào sâu bên trong lớp biểu bì để phục hồi tế bào da tổn thương, yếu ớt. Đồng thời sản phẩm sẽ giúp làn da nhạy cảm dần trở nên khỏe mạnh hơn, cũng như giúp da dễ thích ứng với môi trường & các sản phẩm dưỡng da chứa thành phần hoạt chất cao…

Cảm nhận dễ thấy ở tuần đầu tiên là các nốt mụn viêm và những kích thích trên da sẽ được làm dịu, giảm đi vết sưng đỏ. Sau 4 tuần sử dụng da sẽ trở nên khỏe mạnh và săn chắc, khi chạm vào sẽ mang lại cảm giác đàn hồi & ẩm mịn hơn.

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 4

Timeless Vitamin B5 ngay lập tức xoa dịu những kích ứng, kích thích tái tạo các chức năng tự phòng vệ của da để kiểm soát da khỏi những kích thích gây dị ứng: Ngứa, đau rát, mẩn đỏ, chàm, khô sần…

Ấn tượng về serum Timeless Vitamin B5 không chỉ có thành phần B5 mà còn có “chuyên gia” cấp nước Hyaluronic Acid, thành phần giúp “sạc nước” và nạp năng lượng để da mịn màng & duy trì sự khỏe mạnh của hàng rào bảo vệ da… Việc này giúp hỗ trợ quá trình làm lành vết thương cũng như hạn chế các nếp nhăn nhỏ và tình trạng lão hóa da.

Bảng thành phần đơn giản cùng với kết cấu serum dịu mát sẽ giúp bạn như được thư giãn. Hơn cả serum phục hồi da, Timeless Vitamin B5 đích thị là “liệu pháp tinh thần” giúp da được “chữa lành” và chăm sóc tối ưu.

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 5

Serum phục hồi da sau treatment - giải pháp chăm sóc da lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng…

Là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Timeless Skincare, serum Timeless Vitamin B5 được ví là “chuyên gia” phục hồi da tổn thương, giúp làm dịu những kích ứng trên làn da siêu nhạy cảm hoặc làn da mỏng yếu phải chịu nhiều tác động từ môi trường bên trong lẫn bên ngoài.

Bên cạnh những hiệu quả mà sản phẩm mang đến, serum còn được đề xuất sử dụng trên làn da bị nhiễm corticoid bởi các bác sĩ da liễu. Sản phẩm được viện nghiên cứu Timeless Skincare sáng tạo dựa trên cơ khoa học & các tính chất sinh học của làn da, cam kết không paraben & lưu huỳnh, không hương liệu & thuốc nhuộm nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Truy tìm danh tính serum B5 mà các hoa hậu yêu thích, tin dùng - 6

Vừa chính thức về Việt Nam, thương hiệu serum huyền thoại nước Mỹ Timeless Skincare đã ngay lập tức được nhiều tín đồ yêu thích.

Ngoài serum Vitamin B5 vô cùng nổi tiếng thì Timeless Vitamin C Serum cũng được hội làm đẹp quan tâm, nói không ngoa hai em này sẽ là hot items mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn chăm da sáng mịn và khỏe mạnh! Cùng khám phá sản phẩm của Timeless Skincare tại các gian hàng chính hãng bạn nhé.

Tìm mua Timeless Skincare nhập khẩu chính hãng tại các đại lý mỹ phẩm chính hãng & trên sàn TMĐT:

LazMall: https://bit.ly/3qGPwtf

Shopee Mall: https://shopee.vn/timelessha.vn

Nhà phân phối: Công ty TNHH US Beauty