Master Ngọc Hiền truyền cảm hứng cho thí sinh tại cuộc thi kiếm tìm tài năng phun xăm PMU Championship 2020

Từ một thợ phun xăm bình thường, cựu thành viên nhóm nhạc Đồ Rê Mi trở thành master quốc tế nhờ quá trình rèn luyện không ngừng và được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin nhờ sở hữu những bảo vật quý giá.

Trong giải đấu phun xăm PMU Championship 2020 diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại TP HCM, Master Ngọc Hiền gây ấn tượng với hàng nghìn quan khách và thợ phun xăm đến từ khắp mọi miền đất nước bằng câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân.

Mặc dù mới bước chân vào lĩnh vực làm đẹp được 5 năm nhưng Ngọc Hiền đã nghiêm túc theo đuổi nghề khi tu luyện ở châu Âu 2 năm để có tấm bằng Master quốc tế. Khi về nước cô mở Học viện thẩm mỹ Maria để đào tạo học trò, đồng thời thường xuyên đưa nhiều Master nổi tiếng của thế giới như Roman Klosovskyi (người Ukraine), Master Anna Kutsevolova (người Nga)… sang Việt Nam giao lưu, chia sẻ về công nghệ phun xăm mới nhất.

Master Ngọc Hiền truyền cảm hứng cho thí sinh tại cuộc thi kiếm tìm tài năng phun xăm PMU Championship 2020 - 1

Ngọc Hiền chăm chú chấm thi các tác phẩm phun xăm ở vai trò giám khảo tại PMU Championship 2020.

“Tôi từng là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhưng ở lĩnh vực phun xăm, tôi hoàn toàn là cái tên xa lạ vào 5 năm trước. Để có được thành công như bây giờ, tôi hoàn toàn bắt đầu từ con số 0. Tôi đi học những điều căn bản nhất và dành rất nhiều thời gian, tiền bạc để trở thành người thợ có tay nghề được quốc tế công nhận. Con đường của tôi không hề bằng phẳng khi sự thất bại từng khiến tôi nhụt chí và suy sụp tưởng chừng đến mức bỏ nghề. Nhưng rồi tôi tự động viên mình kiên trì theo đuổi mục tiêu. Và hiện tại, tôi tự hào khi có thành tựu, chỗ đứng vững chắc, được mời làm giám khảo tại các cuộc thi uy tín như Đại hội Thẩm mỹ châu Á 2019, Worldwide Beauty Contest 2019…”, Ngọc Hiền chia sẻ.

Tại giải đấu phun xăm PMU Championship 2020 vừa qua, cô cũng ngồi vị trí ‘ghế nóng, cùng nhiều Master khác chấm thi, chọn ra những người thợ có tay nghề cao trong ngành. Thông qua câu chuyện của bản thân, Ngọc Hiền muốn tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ đang có ước mơ trở thành Master làm đẹp. Cô hy vọng họ không chùn bước trước khó khăn mà hãy coi đó là bài học, kinh nghiệm để mạnh mẽ vượt qua chông gai, chinh phục đỉnh cao.

Master Ngọc Hiền truyền cảm hứng cho thí sinh tại cuộc thi kiếm tìm tài năng phun xăm PMU Championship 2020 - 2

Ngọc Hiền chia sẻ câu chuyện của bản thân để truyền cảm hứng cho các thí sinh tại sự kiện.

Trong sự kiện, nữ Master còn đóng vai trò là Giám đốc kinh doanh của công ty Việt Hùng Pharma, một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi phun xăm. Cô mang tới chương trình bộ sản phẩm Vieskin Collagen mà cô coi như “bảo vật” để giới thiệu cùng các đồng nghiệp. Ngọc Hiền nói, cô là người cầu toàn nên ngoài kỹ thuật tốt, cô muốn các sản phẩm phục vụ cho quá trình phun xăm phải có chất lượng cao. Suốt 5 năm làm nghề, cô trăn trở đi tìm sản phẩm collagen made in Vietnam đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với làn da của khách hàng. Và Vieskin Collagen đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng của Ngọc Hiền.

“Tôi luôn nỗ lực tìm tòi những dòng sản phẩm để giúp công việc của mình trở nên hoàn hảo. Chính vì vậy, tôi đã mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, thậm chí khiến công việc trì trệ, cản lối thành công. Tuy nhiên với bảo vật Vieskin Collagen, tôi rất tự hào chia sẻ bí quyết với đồng nghiệp tại sự kiện. Tôi tin chắc sản phẩm sẽ phù hợp với tất cả mọi người, dù bạn là một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hay chăm sóc trị liệu da” - Ngọc Hiền phát biểu trong chương trình.

Sở dĩ cô tin tưởng bộ sản phẩm là bởi Vieskin Collagen có nguyên liệu Collagen nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp, tách chiết từ cá sạch ở các vùng đại dương xa bờ, cùng với chiết xuất cúc La Mã nhập khấu từ Pháp (trong sản phẩm Collagen - S Luxury) hay chiết xuất hoa anh đào, nhập khẩu Hàn Quốc (trong sản phẩm Collagen - S Goldshine).

Các thành phần collagen này không gây kích ưng và an toàn cho mọi làn da. Sau quá trình phun xăm, dưỡng chất trong bộ sản phẩm sẽ giúp phục hồi tổn thương nhanh, cho đôi môi lên màu chuẩn, đều, đẹp, tự nhiên.

Không chỉ Ngọc Hiền mà nhiều chuyên gia, thợ phun xăm tham gia sự kiện PMU Championship 2020 cũng trải nghiệm sản phẩm và có phản hồi tích cực. Nhiều trung tâm thẩm mỹ, spa tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh miền Nam đã tin dùng Vieskin Collagen nhiều năm và được khách hàng yêu thích.

Master Ngọc Hiền truyền cảm hứng cho thí sinh tại cuộc thi kiếm tìm tài năng phun xăm PMU Championship 2020 - 3

Bộ sản phẩm Vieskin Collagen mà Ngọc Hiền mang tới giới thiệu tại sự kiện

Vieskin Collagen có 4 dòng sản phẩm: Collagen - S Luxury được bổ sung thêm chiết xuất từ cúc La Mã có khả năng giúp da mềm mại, làm dịu da, bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài như tia UV; Collagen - S Gold shine có chứa chiết xuất hoa anh đào giàu chất chống oxy hóa giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Bột uống Collagen và Vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ sạm, nám, tàn nhang, nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc. Sản phẩm cuối cùng là Mặt nạ Collagen sử dụng làm đẹp hàng ngày hoặc sau các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu.

Vieskin Collagen sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP - WHO của nhà máy Danapha, một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 năm kinh nghiệm.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Dược phẩm Việt Hùng, với 18 năm uy tín, phân phối đa dạng sản phẩm từ các loại thuốc điều trị bệnh ở những bệnh viện lớn đến các loại thực phẩm chức năng tại hàng nghìn nhà thuốc trên toàn quốc. Riêng về mỹ phẩm, các sản phẩm của Việt Hùng hiện được phân phối ở hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp, trải dài ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc, chăm sóc sắc đẹp cho 45.000 khách hàng.

Để được tư vấn về chăm sóc da hoặc tìm hiểu thêm về Vieskin Collagen, độc giả vui lòng liên hệ hotline: 0934.606.161/091.235.1166 hoặc truy cập website: Collagenvh.com.vn.