Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi

Ngày 10/08/2022, chương trình Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi đã diễn ra tốt đẹp. Buổi đào tạo đã hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ hơn 1500 đại lý phân phối xây dựng chiến lược kinh doanh thu lợi nhuận lớn trên thị trường Tiktok tiềm năng.
Chia sẻ

Bí quyết bán hàng trên Tiktok chốt hàng ngàn đơn

Sự kiện Tiktok Vạn Đơn do CEO Hoàng Phi Huyền tổ chức đã diễn ra vào ngày 10/08/2022 tại TTHN Trống Đồng Place Lãng Yên được sự hưởng ứng của hàng nghìn đại lý phân phối mỹ phẩm Huyền Phi. Buổi đào tạo có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng, giúp đại lý, nhà phân phối mỹ phẩm Huyền Phi tìm ra được phương hướng kinh doanh mới trên kênh thị trường Tiktok giàu tiềm năng.

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 1

Buổi đào tạo có sự tham dự của 1500 đại lý phân phối trong không gian hoành tráng của trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place Yên Lãng 

Buổi đào tạo TikTok Vạn Đơn có sự kết hợp của CEO Hoàng Phi Huyền – người sáng lập mỹ phẩm Huyền Phi cùng với đơn vị đào tạo TIKPLUS – Agency. Năm 2020, Huyền Phi từng hợp tác với Tikplus đưa Mỹ phẩm Huyền Phi trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Ads Tiktok. Chương trình Tiktok Vạn Đơn lần này không chỉ là dấu mốc cho thấy sự thành công của mỹ phẩm Huyền Phi trong suốt những năm qua mà còn đem đến nhiều bài học về quảng cáo, kinh doanh trên Tiktok cho những ai mong muốn làm chủ thị trường kinh doanh mới mẻ này.  

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 2

Hướng dẫn lộ trình 30 ngày xây dựng thương hiệu trên kênh Tiktok 

CEO Hoàng Phi Huyền chia sẻ: “Thành công không tự đến, và nếu thành công là điều quá dễ dàng, chắc chắn bạn sẽ không trân trọng”. Buổi đào tạo có sự chia sẻ của CEO Hoàng Phi Huyền với rất nhiều bài học kinh doanh đắt giá để các đại lý có được những đơn hàng “khủng”.

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 3

Chia sẻ của CEO Hoàng Phi Huyền là những bài học với nhiều niềm vui và cả nước mắt để có được thành công như hôm nay 

Về phía đại diện TIKPLUS – Agency có sự tham dự của anh Lê Tuấn Linh – một trong những Ads Tiktok đời đầu của Việt Nam và anh Trần Khánh Duy – người dẫn chương trình, giảng viên livestream nổi tiếng. Hai diễn giả đã chia sẻ rất nhiều bí quyết quảng cáo Tiktok, xây dựng nội dung video, cách thức tiếp cận và chốt đơn hàng thông qua nghệ thuật Livestream….

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 4

Hoạt động ca nhạc, văn nghệ, mini game được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình 

Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hàng nghìn đại lý, nhà phân phối mỹ phẩm Huyền Phi đã có thêm kinh nghiệm lớn để quảng bá sản phẩm của mình trên kênh Tiktok. Đồng thời, các hoạt động văn nghệ, tổ chức mini game cũng khiến các thành viên kết nối với nhau trên tinh thần vui vẻ. 

Mỹ phẩm Huyền Phi – Hành trình tôn vinh sắc đẹp của phụ nữ Việt

Mỹ phẩm Huyền Phi bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015. Trải qua 7 năm phấn đấu, Huyền Phi đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín ở Việt Nam. Huyền Phi đem đến những dòng mỹ phẩm có thành phần hoàn toàn là nguyên liệu sạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn CGMP giúp chị em tự tin giữ gìn nét thanh xuân.

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 5

Mỹ phẩm Huyền Phi do CEO Hoàng Phi Huyền sáng lập đã có vị trí trên thị trường mỹ phẩm Việt 

Mỹ phẩm Huyền Phi cũng là cầu nối giúp hàng nghìn chị em tự chủ về kinh tế, thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Trở thành đại lý, nhà phân phối của mỹ phẩm Huyền Phi, chị em không chỉ được trao cơ hội để tự kinh doanh mà còn được chỉ dẫn tận tình các cách thức kinh doanh mới để thu lợi nhuận lớn, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.  

Tưng bừng sự kiện Tiktok Vạn Đơn của Mỹ phẩm Huyền Phi - 6

Huyền Phi tự tin mang đến vẻ đẹp và sự thành công bền vững cho phụ nữ Việt 

Mỹ phẩm Huyền Phi luôn theo đuổi 8 cốt lõi: “Yêu thương – Đoàn kết – Biết ơn – Liên tục học tập phát triển – Chính trực – Tận tâm – Đam mê – Bền bỉ”. Huyền Phi không chỉ nghiên cứu, sáng tạo thêm các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em mà còn thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt thành viên, chia sẻ kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh. Vì vậy, Huyền Phi không chỉ là thương hiệu được chị em trong nước tin dùng mà còn phổ biến trên các quốc gia khác ở Đông Á và Đông Nam Á.

Mỹ phẩm Huyền Phi tự hào là cầu nối nâng tầm thẩm mỹ Việt ra quốc tế và mang sứ mệnh tạo nên vẻ đẹp xanh – khỏe, sự thành công cho phụ nữ Việt.

Để trở thành đại lý, nhà phân phối của mỹ phẩm Huyền Phi, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: 86 Trần Vỹ, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  098 857 91 79 - 0966579179

Website: http://myphamhuyenphi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi

Shoppe: https://shopee.vn/mypham.huyenphi.official