Thêm nhiều cơ hội làm đẹp mũi cho chị em với Giám đốc Surgiform và bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt khi tham gia hội thảo

Tham gia hội thảo “Tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng” của Saigon Star, khách hàng sẽ được tư vấn làm đẹp miễn phí với chuyên gia hàng đầu của Mỹ, giao lưu với những người thẩm mỹ thành công cùng cơ hội nhận sụn Surgform miễn phí.
Chia sẻ

Cái đẹp là điều mà bất kì ai cũng ao ước, chính vì thế mà người ta sẵn sàng chịu đau đớn để được đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ nếu làm đúng cách, đúng nơi sẽ giúp cho vẻ đẹp của bạn được cải thiện một cách an toàn, ngược lại sẽ gây ra những hậu quả thật đáng tiếc. Theo thống kê trên thế giới thì cứ khoảng 5 người sẽ có một người có ý muốn thay đổi diện mạo bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, nâng mũi được xem là sự lựa chọn đầu tiên trong hành trình thay đổi diện mạo.

Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín rất quan trọng, đòi hỏi những ai có ý định phẫu thuật phải tìm hiểu thật kĩ. Tuy nhiên, vẫn có không ít những trường hợp nhẹ dạ cả tin, quá tin vào những lời quảng cáo “có cánh” hoặc vì thiếu kiến thức thẩm mỹ dẫn đến việc sống chung với biến chứng sau nâng mũi, thậm chí, có người còn cách ly chính mình với xã hội.

Thêm nhiều cơ hội làm đẹp mũi cho chị em với Giám đốc Surgiform và bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt khi tham gia hội thảo - 1

Lý giải điều này, bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt - Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện Saigon Star cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến những trường hợp mũi bị hỏng có thể do bạn địa chỉ thẩm mỹ không đạt chất lượng hoặc bác sĩ thiếu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn chưa cao. Nguyên nhân này chiếm tới 90% các ca mũi hỏng cần sửa lại. Mà việc chọn nhầm nơi “trao mặt gửi vàng” hầu hết là do thiếu kiến thức trong phẫu thuật thẩm mỹ”.

Nhận thấy được điều này, song song với chương trình “Sửa mũi hỏng - Chữa tâm hồn” mùa 3, bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt tiến hành tổ chức hội thảo “Tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng”.

Thêm nhiều cơ hội làm đẹp mũi cho chị em với Giám đốc Surgiform và bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt khi tham gia hội thảo - 2

Sụn Surgiform chính là “bước đột phá” trong ngành thẩm mỹ, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, và FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng. Chất liệu này có độ bền, dẻo, độ bám dính, có độ tương thích cao với cơ thể, không có hiện tượng lộ sóng hay đào thải chất liệu. Mang đến niềm tin cho hàng triệu khách hàng trong việc phục hồi chiếc mũi hỏng, giúp sở hữu nhan sắc mới xinh đẹp hơn, tìm lại được sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Ngoài việc giới thiệu đến mọi người khả năng ứng dụng cực cao của sụn Surgiform trong vào sửa mũi hỏng, mục đích của hội thảo là để những ai quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ được thăm khám, tư vấn trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, được giao lưu với những người đã thẩm mỹ thành công. Hy vọng điều này sẽ giúp họ nâng cao kiến thức, đồng thời có cái nhìn đúng đắn hơn về phẫu thuật thẩm mỹ, từ đó đưa ra sự lựa chọn chính xác hơn về địa chỉ làm đẹp cũng như phương pháp thực hiện để tránh đi những rủi ro không đáng có sau này.

Bên cạnh đó, khách mời tham dự sự kiện sẽ được nhận quà tặng sụn Surgiform khi đăng kí dịch vụ nâng mũi mới và sửa mũi hỏng; cơ hội nhận voucher làm đẹp lên đến 30 triệu đồng; đặc biệt cơ hội nhận suất tài trợ 100% phục hồi mũi hỏng.

Thêm nhiều cơ hội làm đẹp mũi cho chị em với Giám đốc Surgiform và bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt khi tham gia hội thảo - 3

Tham dự chương trình có Bs. Nguyễn Hữu Hoạt - Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Saigon Star, hơn 14 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc; Ông Mr. Mathew Fairfax – Người đứng đầu và sáng lập ra thương hiệu Surgiform, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và vật tư y tế, đồng thời là cố vấn FDA độc lập cho nhiều đơn vị.

Chương trình diễn ra vào lúc 14h00 ngày 16/5, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Hall, ở số 24 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Thẩm mỹ viện Saigon Star – Saigon Star Beauty Center

Giấy phép bộ Y Tế: 04498/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 400CD Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM