Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu

Ra đường bị nhầm là bác, cô gái mang nỗi tự ti ngày nào giờ đã vô cùng tự tin về ngoại hình của mình. Sau khi giảm 45kg, có người còn khuyên cô nên đi thi hoa hậu vì dáng chuẩn còn thêm mặt xinh.

Con gái ai cũng thích được những người xung quanh khen ngợi, quan tâm. Những lời vui đùa trên khuyết điểm thường gây ra tổn thương lớn cho các cô gái. Chính vì thế mà các cô gái luôn nỗ lực để trở thành phiên bản xinh đẹp nhất có thể. Mới đây, một cô gái Sài Gòn đã làm nhiều người trầm trồ trước sự thay đổi ngoạn mục mà không cần dựa vào dao kéo.

Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Kiên trì giảm cân, không chỉ ngoại hình mà gương mặt Vân cũng nhiều thay đổi.

Lê Hải Vân (sinh năm 1996, TP.HCM) từng mang nỗi tự ti ngoại hình suốt nhiều năm bởi số cân nặng khủng. Số cân kỷ lục mà cô từng đạt được lên đến 107kg. Cơ thể nặng nề khiến cô không thể chạy nhảy trong giờ thể dục như bạn bè cùng trang lứa.

Chia sẻ cùng Dân Việt, cô nhớ lại khoảng thời gian phải chật vật với thân hình quá khổ: “Mình phải mua đồ ngoại cỡ vì đồ bình thường không ních vào được. Thậm chí, mình phải vào cửa hiệu bán đồ nam mua hàng bởi ở đó mới có size to. Mình nhớ mãi, hồi đó vì mập quá mà phải mua mấy bộ đồ của các bà tuổi trung niên, rồi người ta nhìn đằng sau gọi nhầm mình là bà, là bác. Buồn lắm!”.

Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Trước đây, Vân thường nhận những lời chê bai về ngoại hình kém xinh.
Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Nhìn hai bức ảnh, ít ai có thể tin đây là cùng một người.

Vân cũng từng nhiều lần giảm cân nhưng không thành công vì bản thân không đủ kiên trì và không có kế hoạch khoa học. “Mình đi Hàn Quốc du lịch, người bên đó còn nhìn mình với ánh mắt khinh rẻ. Mình nhớ hoài ánh mắt dè bỉu của một bà cô nên sau chuyến du lịch đó, mình đăng ký đi tập gym ngay lập tức”, cô kể.

Rút kinh nghiệm từ những lần giảm cân thất bại trước, Vân không nhịn ăn hay áp dụng những phương pháp ép cân cấp tốc. Cô cũng khẳng định trong suốt quá trình thay đổi cô không dùng bất kỳ loại thuốc giảm cân nào, chỉ tập gym và lập chế độ ăn uống khoa học. Chế độ ăn của cô cũng không quá khắc nghiệt, cô tập trung ăn đầy đủ các nhóm chất để có đủ sức khỏe tập luyện.

Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Nhờ giảm cân mà mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng những nét quyến rũ trên gương mặt 9X.
Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Nhờ giảm cân khoa học, Vân không bị rạn da, thân hình lại săn chắc.

Sau khi tham gia lớp tập thể lực một thời gian cô mới chuyển sang tập gym có huấn luyện viên kèm từng buổi. Chỉ hai tháng tập luyện với cường độ cao, Vân giảm hẳn 10kg. “Mình cũng gặp khó khăn và đôi lúc nản chí lắm. Đó là khi cơ thể chưa quen với cường độ tập luyện cao, mệt mỏi vô cùng. Việc cắt giảm khẩu phần ăn cũng khiến mình rối loạn, đôi lúc mình thèm ăn đến độ muốn bỏ cuộc luôn. Thế nhưng nghĩ đến cảnh đã béo quá lâu và quá khổ với cơ thể ục ịch, mình lại quyết tâm giảm cân”, Vân chia sẻ với Dân Việt.

Nhờ kiên trì với kế hoạch đã đề ra, cô nàng giảm dần từ 107kg xuống còn 62kg, vóc dáng trở nên cân đối, gọn gàng. Đặc biệt, nhờ có kế hoạch khoa học nên cơ thể cô không bị rạn.

Cô vui vẻ kể về cách mọi người đón nhận mình sau khi giảm cân: “Trước kia, có người nói mình to như cái tủ sắt, sau này giảm cân được rồi, chính người đó lại khen mình xinh đẹp, dễ thương. Mọi người khen mình nhiều lắm, mấy cô ở xóm còn bảo mình đi thi hoa hậu đi. Có người còn không nhận ra, mình của hiện tại và trước kia là cùng một người”.

Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Không còn phải mặc đồ của người trung niên, cô nàng giờ đây có thể thoải mái diện những bộ cánh khoe thân hình sexy.

Với diện mạo mới, cuộc sống Vân hoàn toàn thay đổi. Không còn ì ạch với thân hình mập mạp, Vân cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ những người xung quanh, Vân hiểu rằng vẻ bề ngoài cũng thực sự rất quan trọng. 

Từng bị nhầm là bác, cô gái giảm 45kg giờ được khuyên đi thi hoa hậu
Có người còn khuyên cô nên đi thi hoa hậu vì gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.
Ngọc Trinh chia sẻ lí do giảm cân

Giảm cân là một quá trình dài, cần đầu tư thời gian và có kế hoạch khoa học. Giảm cân thành công không chỉ giúp các chị em thăng hạng nhan sắc mà còn có lợi cho sức khỏe nữa. Mong rằng những cô gái đang mang nỗi tự ti thừa cân có thể nhận được năng lượng tích cực từ Hải Vân và tiếp tục nỗ lực nhé! 

Ảnh: Lê Hải Vân

Xem thêm những thông tin khác tại nhé!

TIẾT LỘ GIẢM CÂN NHỜ NHỊN ĂN SUỐT 2 NGÀY, GOO HYE SUN GÂY TRANH CÃI

Trái với cách giảm cân khoa học của Hải Vân, nhiều người thường nhịn ăn để giảm cân cấp tốc. Đặc biệt, các ngôi sao Hàn Quốc thường duy trì chế độ ăn khắc nghiệt để giữ thân hình mảnh mai, thậm chí có nhiều người còn nhịn ăn để ép cân trước khi quay MV hoặc có sự kiện đặc biệt. Trong số đó có diễn viên Goo Hye Sun, cô từng đăng dòng trạng thái “Nhịn đói trong 2 ngày, việc ăn kiêng sẽ cực kỳ hiệu quả” trên Instagram.

Được biết, cách giảm cân mà Goo Hye Sun nhắc tới phương pháp tự làm mình không đói dù chỉ uống nước cầm hơi được cô gọi là “chế độ tâm lý”. Chia sẻ của cô đã tạo nên làn sóng tranh cãi, một bên đồng cảm với áp lực cân nặng của nữ diễn viên, bên còn lại thì phản đối kịch liệt phương pháp này.