Vị cứu tinh của nhiều ca mũi hỏng

“Mũi hỏng có sửa được không?”, “Mũi hỏng sau khi sửa có đẹp hoàn toàn không?”, trong suốt 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, đây là những câu hỏi Bác sĩ Lý Tấn Việt thường nhận được từ khách hàng. Sửa mũi hỏng hoàn toàn không đơn giản, đòi hỏi bác sĩ với tay nghề cao, chuyên môn tốt. Hãy cùng giải đáp một số câu hỏi liên quan cùng Bác sĩ Lý Tấn Việt!

Mũi hỏng có sửa được không?

Đầu tiên cần khẳng định, mũi hỏng hoàn toàn có thể sửa được.

Vị cứu tinh của nhiều ca mũi hỏng - 1

Sau quá trình nâng mũi, có một tỷ lệ không nhỏ khách hàng gặp tình trạng lộ sóng, lệch, viêm nhiễm, sưng đau kéo dài và đầu mũi bóng đỏ. Đây chính là những dấu hiệu đầu tiên cho thấy việc phẫu thuật đã bị hỏng. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.

Sửa mũi hỏng là kỹ thuật tiên tiến, trong đó các Bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật để tháo bỏ lớp sụn cũ, đồng thời bơm rửa lại sạch sẽ khoang mũi, chỉnh sửa thêm các khuyết điểm từ mũi chưa đạt. So với thực hiện một ca nâng mũi mới, việc sửa mũi hỏng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, kinh nghiệm tốt hơn, Bác sĩ cũng cần có chuyên môn xử lý thành thục. Bởi rất nhiều phần của mũi đã bị hao hụt từ những lần nâng trước: hết sụn tai, diện tích mũi bị thu hẹp vì cắt cánh, da mũi đã mỏng đi.

Trong suốt 15 năm trong nghề, Bác sĩ Lý Tấn Việt đã xử lý rất nhiều chiếc mũi hỏng. Nguyên nhân là thay vì lựa chọn bệnh viện uy tín, nhiều khách hàng với tâm lý ham rẻ, đã trao gương mặt mình vào tay những cơ sở thẩm mỹ “chui" mọc lên nhan nhản. Cũng không ít những Bác sĩ mới ra trường, tay nghề và kinh nghiệm còn ít đã khiến khách hàng gặp phải biến chứng sau phẫu thuật.

Cùng với sự phát triển của khoa học, hiện nay đã có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa nâng mũi hỏng tiên tiến. Tùy vào tình trạng mũi của bạn mà Bác sĩ sẽ có chỉ định, can thiệp phù hợp. Do đó khi phát hiện các dấu hiệu bất thường sau một thời gian phẫu thuật, bạn không nên quá lo lắng mà cần tới bệnh viện để kiểm tra và xử lý.

Mũi hỏng sửa xong có đẹp hoàn toàn không?

Không ai mong muốn phải sống chung với chiếc mũi lộ sóng, lệch hoặc hếch.

Vị cứu tinh của nhiều ca mũi hỏng - 2

Bác sĩ Lý Tấn Việt - vị cứu tinh cho những ca mũi hỏng

Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra tâm lý tự ti cho khách hàng. Do đó việc tái phẫu thuật mũi là phương án tốt nhất để giúp khách hàng sở hữu dáng mũi mới đẹp hơn, hài hòa với gương mặt hơn. Rất nhiều khách hàng khi tìm tới Bác sĩ đã hy vọng mũi hỏng sau phẫu thuật có thể đẹp hoàn toàn như mũi thường mới nâng.

Tuy nhiên trên thực tế, kết quả sửa mũi hỏng sẽ không cao như khi bạn mới thực hiện nâng mũi. Vì tùy từng tình trạng mũi cụ thể, mức độ cải thiện biến chứng sẽ không giống nhau.

Với trường hợp hỏng nhẹ, dáng mũi sau sửa có thể đẹp gần như mới. Nhưng với trường hợp biến chứng nặng tới mức nhiễm trùng, biến dạng, mức độ cải thiện sẽ chỉ từ 80 - 90%. Bác sĩ Lý Tấn Việt cam kết với khách hàng sẽ luôn cố gắng để trả lại chiếc mũi đẹp nhất có thể cho khách hàng của mình.

Những ca sửa mũi tốn kém nhiều thời gian, mất nhiều chi phí hơn, nhưng khi khách hàng đã tìm tới Bác sĩ Lý Tấn Việt, nghĩa là họ đã đặt hết niềm tin và hi vọng vào Bác sĩ. Chính niềm tin này đã khiến Bác sĩ bén duyên với việc chuyên sửa mũi hỏng.

Bác sĩ cũng khuyên rằng, trước khi quyết định làm đẹp, bạn hãy xác định rõ nhu cầu của bản thân, đồng thời chuẩn bị đầy đủ kiến thức để lựa chọn nơi uy tín, giúp bạn tránh phải gặp rủi ro, biến chứng. Bởi việc thẩm mỹ chỉ thực sự có giá trị khi bạn biết sử dụng đúng lúc, đúng chỗ, không nên vì ham rẻ và những cái lợi trước mặt để đánh đổi sức khỏe của bản thân.

Vị cứu tinh của nhiều ca mũi hỏng - 3

Bác sĩ Lý Tấn Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Lý Tấn Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm thẩm mỹ. Với tay nghề chuyên môn vững vàng, Bác sĩ sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp làm đẹp an toàn - bền vững nhất dành cho bạn!

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 15 năm trong ngành của Bác sĩ Lý Tấn Việt, Phòng khám Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Nguyễn Du là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM CK PTTM NGUYỄN DU

Hotline: 0938 442 998

Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, P5, Quận 3.

Website: https://bslytanviet.vn/

facebook : https://www.facebook.com/bacsilytanviet

youtube : https://www.youtube.com/@phauthuatthammynguyendu

Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm sắc vóc!